top of page
Search
  • paweenasamathi357

บุฟฟอน

บุฟฟอน ตระเตรียมล่ำลายูเวนตุสแล้ว ป้ายถัดไปเขาจะไปเป็นตรงไหน?


บุฟฟอน ขณะนี้จะมาไม่ช้าไม่นาน ภายหลังจาก 19 ฤดู 23 แชมป์รวมทั้ง 683 นัดหมายบุฟฟ่อน และก็ยูเวนเหม็นตุสจะเป็นเคราะห์กรรมอนาคตของผม กระจ่างมากมายประสบการณ์นี้ เยี่ยมยอดมากมายรวมทั้งเป็นเวลานานมาก แม้กระนั้นมันจะนำมาซึ่งบทท้ายที่สุดในตอนซัมเมอร์นี้ เมื่อเจอหน้ากับการสัมภาษณ์ ยูเวนเหม็นตุสกล่าวทุกอปิ้งต่างกัน จากเมื่อ 3 ปีกลายโอกาสนี้


ผู้เล่นบุฟฟอนกล่าวลาคอนทิองค์การบริหารการบินและอวกาศแห่งชาติ(สหรัฐอเมริกา) มันไม่ใช่ลูกน้ำอีกต่อไป แม้กระนั้นเป็นช่วงๆเวลาหากว่า เขาจะได้เจอกันอีกในอนาคต เขาต้องมีตัวตนใหม่ เขาล้มเหลวสำหรับการเลิกอาชีพยูเวนเหม็นตุส ด้วยตำแหน่งแชมป์ลีกอย่าง ปีเอโรกัปตันคนเก่า กลุ่มของเขาตกจาก 4 ขั้นแรก ภายหลังแพ้ต่อมิลานอย่างบอบบาง และก็ยังคงจำต้องต่อสู้อย่างมาก เพื่อผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก


นอกเหนือจากนี้ความฝันของบิ๊กเอียร์คัพ ของวัยรุ่นยังแตกเป็นเสี่ยงๆภายหลังจากการประลอง 2 ครั้งในปอร์โต บางทีอาจเป็นได้ว่าอาชีพของเขา บรรลุผลสำเร็จเกินความจำเป็น และก็เขาอยากเคราะห์กรรมบางสิ่ง เพื่อทำให้เป็นกลางผู้ฝึกสอนทั่วๆไป เวนทูราและก็มือใหม่ ปีเอโรทำลายฤดูล่ำลาของบุฟฟอน ในกลุ่มชาติและก็ยูเวนเหม็นตุสเป็นลำดับ


แน่ๆว่าบุฟฟ่อนไม่จำเป็นที่จะต้องเศร้าใจเยอะเกินไป แม้ว่าจะไม่มีถ้วยรางวัลแชมเปี้ยนส์ลีก แม้กระนั้นเขาก็มิได้เป็นผู้แพ้ที่จริงจริงในเวทีนี้ ยูเวนเหม็นตุสนัดชิงแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกอาชีพของเขาเป็น 3 ต่อ 0 ที่นูแคมป์เขาห้ามการยิงหลายนัดหมายของเมสซี่อย่างกล้าหาญ และก็ใช้คุณภาพที่ยอดเยี่ยม ตลอดทั้งเกมเพื่อมั่นใจว่า กลุ่มจะผ่านเข้ารอบในที่สุด


นอกนั้นเขายังได้โอกาส ล่ำลาอาชีพยูเวนเหม็นตุสด้วยถ้วยรางวัล เรจจิโอเอมิเลียในอีก 1 อาทิตย์ถัดมายูเวนตุๆส รวมทั้งอตาลันต้าจะชิงถ้วยรางวัลวัวปขว้างอิตาเลีย รวมทั้งบุฟฟอนซึ่งมีส่วนร่วมอย่างมาก ในถ้วยอิตาลีของกลุ่มด้วยเหตุนั้น ในช่วงฤดูกาลนี้ แน่ๆว่าจะแสดงตัวในรอบชิงแชมป์ และก็มีทิศทางที่จะสวมปลอกใส่แขนกัปตันกลุ่มถัดไป


ในตอน 17 ปีแรกของยูเวนตุๆสคุณความดี แล้วก็ความรู้ความเข้าใจของบุฟฟ่อนไม่จำเป็นที่ต้องเกิดขึ้น ซ้ำการร่วมฤดูแรก เขาช่วยกลุ่มคืนตำแหน่งในเอเพนไนน์ ในคืนที่แมนเชสเตอร์ยูเวนตุๆสทิ้งความเศร้าใจ ซึ่งทำให้อินซากีแทบลืมถอนใจภายหลังจากท่อนหัวนั้น ภายหลังจากการขอความช่วยเหลือ บุฟฟอนเลือกที่จะยึด ในราคาครึ่งลูกโลกทองภายหลังจากปีเอโร


เกษียณอายุเขาสวมปลอกที่มีไว้ใส่แขนกัปตันกลุ่ม รวมทั้งพาทีมคว้าโล่ธงไตรรงค์ 6 ใบ ในปี 2019 บุฟฟอน จบอาชีพงานการสั้นๆในกรุงปารีสและก็เลือกที่จะกลับไปที่เมือง ที่เคยชินที่สุดคุณจะประเมิน ผลงานครั้งที่ 2 ของเขาเช่นไร สำหรับบุฟฟ่อนเป็นการส่วนตัวการกลับมาคราวนี้ บางทีอาจไม่เป็นไปตามความมุ่งหวัง ที่สูงของตนสุดท้าย


วัยรุ่นคนเก่ามีความคิดว่า เขายังสามารถชิงชัยเพื่อชิงที่นั่งเริ่มได้ แต่ว่าในที่สุดแล้ว มันก็เป็นไปได้มากกว่าเซเรียอาอื่นๆเพียงแค่ไม่จำนวนกี่ครั้งแค่นั้น อย่างไรก็แล้วแต่ จากมุมมองของกลุ่มบุฟฟ่อนเป็นกลุ่มในที่สุด ระดับและก็หน้าที่ของเขาถ้าหากวัดตามมาตรฐาน 2 ประตูปกติ แทบสร้างความเสียหายให้กับเขา


สิ่งที่น่าทึ่งไปกว่านั้น เป็นผลงานของบุฟฟ่อนในช่วงฤดูกาลนี้ ดูเหมือนจะหนักแน่นกว่าฤดูที่แล้ว สำหรับในการลงสู่สนาม 12 นัดหมายในช่วงฤดูกาลนี้ นอกจากยามค่ำคืนน่าพิศวงที่คัมป์นู เขายังทำคะแนนสำคัญในรอบรองชนะเลิศ กับอินเตอร์ไม่ลานในโกปขว้างอีตาเลียในเกมลีก 7 นัดหมาย ประตูข้างหลังเขาโดนจับได้เพียงแต่ 4 ครั้ง ซึ่งดีมากกว่าเวลาคุมของเขา แน่ๆว่ามีต้นเหตุที่ความแข็งแกร่ง ของการแข่งขันชิงชัยออกจะอ่อนแอ


แม้กระนั้นเพศผู้เล่นเองก็จำเป็นมากเหมือนกัน เมื่อเกมดำเนินต่อเมื่อหมดฤดู ราคาเชิงกลยุทธ์ของการประลองลีกกับเนเปิลส์ บางทีอาจชี้ให้เห็นเพิ่มเติมอีกด้วยชัย ของยูเวนเหม็นตุส 2 ต่อ 1 แล้วก็บัฟฟอนเสนอระดับการเล่นที่เหมาะสมที่สุดอีกทีในเกม แน่ๆว่าเขามิได้อยู่ร่วมกัน ในความชอบธรรม เขาวัย 43 ปีไม่อาจจะลงเล่นได้อีกได้อีกต่อไป ในทางของความเร็วสำหรับในการสนองตอบ


รวมทั้งตอนการบันทึก แม้กระนั้น หน้าที่ของบุฟฟ่อนมิได้อยู่หน้าเส้นประตูเพียงแค่นั้น ยูเวนเหม็นตุสได้รับผลพวงสำหรับเพื่อการแข่ง สำคัญหลายคราในช่วงฤดูกาลนี้ แต่ว่าความจำที่ปวดที่สุด และก็ความปราชัยที่ไร้ประโยชน์ที่สุด มิได้มีมากมายไปกว่าแชมเปียนส์ลีกกับปอร์โต้ ผลงานของเขาค่อนข้างจะน่าติเตียนถ้าหาก เขาเผยตัวที่หน้าประตู


เบนตันกุลจะสามารถเลี่ยง ข้อบกพร่องสำหรับในการกลับมาของเบนตันกุลได้ไหม สำหรับการเจอหน้ากับฟรีคิกของโอลิเวร่า กำแพงของยูเวนตุๆสจะหนักแน่นขึ้นได้หรือเปล่า กลุ่มมือใหม่ของปิร์โลอยากได้ประสบการณ์รวมทั้งเสียงดังของนักฟุตบอล




บุฟฟอน แนวทางในอาชีพนักฟุตบอลของเขาจะเป็นยังไงถัดไป


ถ้ายูเวนตุๆสซึ่งกำลังดิ้นรนในลีก ไม่ส่งบุฟฟ่อนใน 3 รอบในที่สุดอีกต่อไปรอบ 32 ของลีกกับขว้างร์ม่า จะเป็นการชิงชัยกัลโช่เซเรียอา คราวสุดท้ายของเขา สำหรับในการชิงชัยในระดับหนึ่ง นี่บางครั้งอาจจะดีมากยิ่งกว่าการแสดงเครื่องหมาย แทนในรอบท้ายที่สุดของลีกสื่อความหมายมากยิ่งขึ้น ฤดูนี้ บุฟฟอนเล่น 180 นาทีกับกลุ่มเปิดตัวของเขา


ขว้างร์มารวมทั้งทำเป็นดี บอลอิตาลีรอบชิงแชมป์กับแอตแลนต้าในวันที่ 19 เดือนพฤษภาคม บางทีอาจเปลี่ยนเป็นการลากลุ่ม อย่างแท้จริงของเขา ชะตากรรมหรือเรื่องบังเอิญทรู บลู แอนด์ กางล็คแล้วก็อาจารย์เสด ไม่เพียงแค่ควรจะเป็นผู้เห็นเหตุการณ์สำหรับเพื่อการหมด สมัยของ เขาแค่นั้น แม้กระนั้นยังปรารถนาเริ่มด่านถัดไปกับเทวดาประตูเก่าด้วย


ตามรายงานของสื่ออิตาลีแอตแลนตาขว้างร์มา และก็เจนัวเป็นสามกลุ่มที่พอใจบัฟฟอนเยอะที่สุด ในเวทีภายในประเทศอิตาลี เห็นได้ชัดว่า แอตแลนตาแล้วก็ขว้างร์มาเป็นจุดหมาย ในอุดมคติมากยิ่งกว่ากริฟฟินส์ ซึ่งมีที่นั่งไม่สูงเกินความจำเป็นรวมทั้งมีที่นั่งของขว้างลิน แอตแลนต้ายังคงมีมนต์ขลัง แม้กระนั้นโกลินีผู้เฝ้าประตูตัวหลัก ปะทะกับกาสเปรินี่ในตอนกึ่งกลางฤดู


แล้วก็เสียตำแหน่งในคราวเดียว ระดับของประตูที่ 2 สปอร์ติเอลโล่ยังไม่มั่นใจขว้างร์ม่าเพิ่งจะเศร้าใจ ที่ถูกออกมาจากเซอร์เบียเป่ย เพื่อร่วมการช่วยสนับสนุนฤดูใหม่ หรือจ้างแรงงานใหม่บนบัลลังก์ของยักษ์ใหญ่ ถ้าหากบุฟฟ่อนสามารถกลับไปยังจุดที่ความฝันเริ่ม แล้วก็พาทีมกลับสู่เซเรียอาได้แฟนคลับขว้างร์ม่าต้องมีความสำราญอย่างไม่ต้องสงสัย


สื่อบางพื้นที่มั่นใจว่า ก่อนจะมาร่วมงานกับกรุงปารีส บุฟฟ่อนซึ่งไม่ได้อยากชิงชัยกับยูเวนตุๆส บางทีอาจเลือกที่จะพักในต่างเมืองก่อน ก่อนหน้าที่ผ่านมา โตริโนสปอร์ตมีรายนามอยู่ 5 ชื่อ ซึ่งค่อนข้างจะงงน้อย อาทิเช่นโอลิมแฉะอสกาลาตาซารายแฟรงค์เฟิร์ตไดนาโมเคียฟ รวมทั้งสปอร์ติ้งลิสบอน ในกลุ่มพวกเขา เฮกมอนภาษากรีกรวมทั้งหัวหน้ายูเครนยังไม่กล้าแกร่งพอเพียง


รวมทั้งตำแหน่งของมุสเลอรา แล้วก็แทรปป์ออกจะมั่นคงตรงกันข้าม ในเวลานี้อยู่ในลำดับแรก ในซูเปอร์ลีกประเทศโปรตุเกส ดูเหมือนจะเป็นที่เรียกร้องเยอะที่สุดก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา กาสิยัสรวมทั้งอัซปิลิเราเอตาคู่อริเก่าของ บุฟฟอนทั้งสองเลือกที่จะมา ที่ปรีไมราลีกาในเวลาค่ำของอาชีพ และก็มีส่วนร่วมในสมาพันธ์บอลโปร์ตู รวมทั้งสปอร์ลิชบัวอีไบฟีกาเป็นลำดับ


ที่แท้สำหรับการสัมภาษณ์คราวนี้ บุฟฟอนได้กล่าวอย่างเห็นได้ชัดว่า เขาจะออกมาจากตำแหน่งหรือแปลงสนาม แม้กระนั้นหากผู้ครอบครองคนใหม่สามารถให้แรงกระตุ้น แก่เขาสำหรับเพื่อการเล่นถัดไป หรือนำประสบการณ์ชีวิตใหม่มาให้เขาจะพิเคราะห์ โดยเหตุนั้นถ้าเกิดว่าไม่มีการเชิญที่ถูกใจ แล้วก็ประกันตำแหน่งตัวหลัก แชมป์บอลโลกลำดับที่ 1 ก็ยังมีลักษณะท่าทาง ที่จะเลิกอาชีพการเล่น ในตอนซัมเมอร์นี้


เมื่อ 2 อาทิตย์ก่อน บุฟฟอนเพิ่งจะตั้งบุฟฟ่อน อะคาเดมี่ ตามชื่อเขาในสมัยผู้เล่นเขา บาเยิร์นมิวนิค ได้รับรางวัลแทบทุกอย่าง แล้วก็มีชีวิตรอดจากผู้สืบทอดรุ่นต่อๆมาในเวลานี้เขาเบาๆปรับพฤติกรรม ให้กับหน้าที่ใหม่และก็เริ่มทุ่มเท การคว้าชัยชนะแชมเปียนส์ลีกของยูเวนตุๆสเป็นเป้าหมายหลักของโรนัลโด้เมื่อเขามาที่ตูรินอย่างไรก็ดี 3 ฤดูผ่านไปไม่เพียงแค่


แต่ว่าหญิงสูงอายุมิได้รับถ้วยรางวัลแชมเปียนส์ลีก แต่ว่ายังเสียแชมป์เซเรียอาในช่วงฤดูกาลนี้ ด้วยในรอบคัด สำหรับแชมเปี้ยนส์ลีกในช่วงฤดูกาลนี้ แปลงเป็นเรื่องยากมากมาย ตามข่าวสารของโรมาโนหลักฐานที่โรนัลโด้ จะอยู่ที่ยูเวนเหม็นตุสก็คือกลุ่มสามารถเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีกได้ ในช่วงฤดูกาลหน้า ถ้าเกิดยูเวนตุๆสไม่อาจจะรับตั๋วสำหรับแชมเปี้ยนส์ลีก ในช่วงฤดูกาลหน้าโรนัลโด้ก็น่าจะขอออกมาจากที่นั้น


ให้พวกเรามาดูกันว่าชมรมใดบ้าง ซึ่งสามารถเซ็นสัญญากับคริสเตียโนโรนัลโด เขาได้รับค่าตอบแทนรายเดือนเป็นอันมากต่อปีที่ยูเวนตุๆสมากกว่า 30 ล้านยูโรต่อปี ในสิ่งแวดล้อมตอนนี้มันเกิดเรื่องยาก สำหรับสมาคมที่จะให้เงินเดือนแบบนี้ โรนัลโด้ยังคงเป็นคนแรก สิ่งที่ต้องการสำหรับเพื่อการอยู่ในกลุ่มถัดไป เป็นยูเวนเหม็นตุสที่ผ่านการเลือกเฟ้นสำหรับแชมเปี้ยนส์ลีก


เมื่อเหลืออีก 3 รอบในลีกเหตุการณ์ เดี๋ยวนี้ของยูเวนเหม็นตุสมิได้อยู่ในด้านดี ภายหลัง 35 เกมลีกในเซเรียอา ฤดูนี้ยูเวนตุๆสอยู่ในชั้นที่ 5 โดยมีเพียงแต่ 69 คะแนน 3 คะแนนตามหลัง อตาลันต้าชั้นสองแล้วก็ชั้น 3 ของเอซีไม่ลาน แล้วก็ 1 คะแนนตามหลังเนเปิลส์ชั้น 4 เหลือเพียงแค่ 3 รอบในลีกจังหวะของยูเวนเหม็นตุส สำหรับการขึ้นสู่ท็อปโฟร์นั้นมิได้อยู่ในทางดี อย่างไม่ต้องสงสัย


ติดตาม ข่าวสารกีฬาต่างๆได้ที่ : jjspost


9 views0 comments
bottom of page