top of page
Search
  • paweenasamathi357

บุนเดสลีกา

บุนเดสลีกา 04/04 02:30 พินิจพิจารณาข้อมูล Monchengladbach VS Freiburg


เกี่ยวกับผู้ประพันธ์: สวัสดีสหายๆฉันเป็นนักล่าสายลมนักวิเคราะห์ข้อมูลมือโปรและก็มีประสบการณ์ด้านบอลมากฉันเรียนรู้ข้อมูลบอลมานานหลายสิบปีฉันหวังว่าจะขี่ลมแล้วก็คลื่นแล้วก็ชนะเกมด้วยความเที่ยงตรง


หนสุดท้ายที่การประลองรอบแรกของโลกได้รับการเลื่อนขั้นต่อสาธารณะใน North Singles + Data Doubles สาธารณะส่งเสริมความมีชัย 4 ครั้งติดต่อกัน + 17 ครั้งและก็ 13 ครั้งที่ชนะเมืองเป็นสิ่งที่ดี แม้กระนั้นโชคร้ายที่การส่งเสริมของเอกชนอยู่ในสถานะต่ำเมื่อเร็วๆนี้แล้วก็อยาก ทำงานมากเพื่อปรับพฤติกรรมรวมทั้งตั้งใจจริงที่จะเป็นที่ชื่นชอบในตอนสุดสัปดาห์!


ชนิดกิจกรรม: บุนเดสลีกา เวลาแข่ง 2020-4-4 02:30 น


เมื่อเวลา 02:30 น. ของวันที่ 4 ม.ย.ตรงเวลากรุงปักกิ่งโบรุสเซียโบรุสเซียเจอกับไฟร์บวร์กก่อนที่โบรุสเซียโบรุสเซียจะเอาชนะชาลเก้ 04 3-0 ภาวะกลุ่มฟื้นได้เสร็จแล้วก็ไฟร์บวร์กเอาชนะออกัส 2-0 ก่อนฟอร์ตผลงานของกลุ่มก็มากขึ้นเช่นเดียวกัน ในระดับหนึ่งผู้ใดกันแน่สามารถชนะการประลองนี้?


ข้อมูลเบื้องต้น:


ในฐานะกลุ่มบุนเดสลีกาความแข็งแกร่งโดยรวมของกลุ่มยังคงมีอยู่กลุ่มส่งผลงานที่แย่มากจากการต่อสู้ 2 เส้นในแชมเปี้ยนส์ลีกก่อนเกมกลุ่มพบเจอปัญหาแพ้ต่อเนื่องกัน 7 เกมในทุกรายการ . โชคดีที่ประจันหน้ากับชาลเก้ในรอบที่แล้วผลงานของคู่แข่งขันก็ยิ่งห่วยแตกลงโดยรวมแล้วโบรุสเซียโบรุสเซียเล่นได้ค่อนข้างจะราบรื่นโบรุสเซียโบรุสเซียขึ้นนำใน 15 นาทีโดยอาศัยประตูของสไตน์เดลล์ในเวลาพักครึ่ง พักครึ่งในช่วงหลังพวกเขาเปลี่ยนแปลงข้างเพื่อต่อสู้อีกทีรวมทั้งโบรุสเซียยังคงหาจังหวะจู่โจมถัดไปในนาทีที่ 63 แล้วก็ 72 นาทีพวกเขาทำคะแนนต่อเนื่องกันนำ 3-0 และก็โดยฐานรากแล้วคว้าแชมป์มาได้ในเกมปัจจุบันเจอกับ จังหวะของการหมดการจู่โจมและก็สถานะได้มากขึ้นในระดับหนึ่ง ตอนนี้ในลีกชนะ 9 เสมอ 9 และก็แพ้ 8 ในช่วงฤดูกาลนี้สะสมได้ 36 คะแนน


ไฟร์บวร์กในฐานะกลุ่มระดับกึ่งกลางในบุนเดสลีกากำลังอยู่ในตอนขาขึ้นเรื่อยในลีกกลุ่มสามารถเอาชนะกลุ่มแข็งอย่างไบเออร์เลเวอร์คูสังเวยได้ในเกมเยี่ยม แม้กระนั้นก็แพ้ไมนซ์รองบ่อน ผลงานโดยรวมไม่คงเดิมในเกมท้ายที่สุดกับเอาก์สบวร์กทั้งสองฝ่ายต่างไม่สบายใจอย่างยิ่งในช่วงหลัง แม้กระนั้นไม่สามารถที่จะทำคะแนนได้ในช่วงหลังพวกเขาแปลงข้างเพื่อสู้กันอีกทีไฟร์บวร์กคว้าช่องทางและก็ชาไลและก็ลินฮาร์ดต่างทำแต้มได้ บอลมีส่วนช่วยให้กลุ่มโดยรากฐานทั้งสองฝ่ายมีข้อดีของตนสำหรับเพื่อการเทียบข้อมูล แม้กระนั้นไฟร์บวร์กคว้าช่องทางที่ดีมากยิ่งกว่ารวมทั้งเอาชนะคู่ปรปักษ์ได้เสร็จ 2-0 เดี๋ยวนี้ในลีกชนะ 9 เสมอ 9 รวมทั้งแพ้ 8 ในช่วงฤดูกาลนี้ยิงได้ 44 ประตูเสียไป 40 ประตู




การวิเคราะห์ข้อมูลที่ครอบคลุม:


ตามการวิเคราะห์ข้อมูลที่ทำโดย Victory Scores.com ข้อมูลเริ่มของฟิลด์นี้ให้ข้อมูลของ Menxing Half-One ภายหลังที่ข้อมูลถูกปรับเป็น Menxing Hemisphere การชนะหลักของลอตเตอรีเป็น 1.58 ข้อมูลโดยรวม ให้การส่งเสริม Menxing แม้กระนั้นถัดมาแนวโน้มไม่อำนวยเมื่อเทียบกับสัมปทานที่ผ่านมาโบรุสเซียมีครึ่งต่อครึ่งในเกมเยี่ยมครั้งที่แล้วแล้วก็มีเพียงแต่ครึ่งต่อครึ่งเพียงแค่นั้นที่ได้รับสัมปทานในบ้านในคราวนี้แม้คุณมองดูอย่างนี้ โบรุสเซียตกลงไปๆมาๆกด้วยเหมือนกันถึงแม้เขาจะเอาชนะชาลเก้ในสนามได้อย่างไรก็แล้วแต่ช่องว่างของความแข็งแกร่งนั้นมีมากเกินความจำเป็นและก็ความน่าไว้ใจโดยรวมก็ยังไม่สูงนักสำหรับเพื่อการเทียบอย่างครอบคลุมการเลือกไฟร์บวร์กจะไม่เป็นอันตรายกว่าที่จะพ่ายให้ท่าน สามารถมองเห็นแนวทางของ Freiburg



บุนเดสลีกา 04/03 21:30 การวิเคราะห์ข้อมูลไมนซ์ VS บีเลเฟลด์


เมื่อเวลา 21.30 น. ของวันที่ 3 ม.ย. 2021 ตรงเวลากรุงปักกิ่งสำหรับการชิงชัยบุนเดสลีกาไมนซ์จะเป็นเจ้าภาพบีเลเฟลด์ไมนซ์จะชนะได้หรือเปล่า?


ไมนซ์มีความแข็งแกร่งโดยเฉลี่ยสำหรับเพื่อการชิงชัยในลีก 26 นัดหมายในช่วงฤดูกาลนี้เขาทำเป็น 6 ชนะ 6 เสมอ 6 และก็แพ้ 14 อยู่ในชั้นที่ 15 ในเกมปัจจุบันเขาเอาชนะฮอฟเฟนไฮม์ 2-1 และก็คว้าแชมป์ 2 ครั้งต่อๆกันผลงานก็พอใช้ ในบ้าน 13 เกมในบ้านชนะ 3 เสมอ 2 รวมทั้งแพ้ 8 อยู่ชั้น 16 ยิงได้ 11 ประตูเสียไป 20 ประตูผลงานโดยรวมตกต่ำ


บีเลเฟลด์เป็นม้าที่พึ่งจะเลื่อนชั้นโดยอยู่ในชั้นที่ 17 ชั่วครั้งคราวในช่วงฤดูกาลนี้โดยชนะ 6 เสมอ 4 แล้วก็แพ้ 16 เกมปัจจุบันเขาแพ้ไลป์สิกข์เรดบูลล์ 0-1 ใน 10 เกมหลังสุดชนะ 2 ครั้ง, เสมอ 2 และก็แพ้ 6 ส่วนเกมเยี่ยม 12 เกมเยี่ยมชนะ 2 เสมอ 3 รวมทั้งแพ้ 7 อยู่ชั้น 17 ยิงได้ 10 ประตูเสีย 23 ประตูและก็ทำผลงานได้ไม่ดี


การวิเคราะห์ที่ครอบคลุม:


ข้อมูลการประลองของเกมนี้ให้ชนะ 1.62 หลักเสมอ 3.35 แล้วก็กลุ่มเยี่ยมชนะ 4.30 ครั้งข้อมูลทวีปเอเชียให้แต้มต่อไมนซ์ 0.5 แล้วก็ข้อมูลที่ทันตามเวลาปรับเป็น 0.75 ซึ่งบอกให้เห็นถึงความแน่ใจของข้อมูลในชัยของไมนซ์ ช่วงนี้ทั้งคู่กลุ่มอยู่ใกล้กันในด้านคะแนนไม่เหมือนกันของความแข็งแกร่งไม่มากมายรวมทั้งมีแรงกดดันในระดับหนึ่งที่จะจำเป็นต้องตกชั้น แต่ว่าบีเลเฟลด์เป็นกลุ่มที่ได้รับการเลื่อนฐานะภายหลังทั้งสิ้นรวมทั้งขุมกำลังโดยรวมก็ยังไม่ดีเท่าไมนซ์นอกนั้น ข้อมูลปัจจุบันนี้รองรับไมนซ์ขอชี้แนะให้เลือกไมนซ์สำหรับเกม



บุนเดสลีกา 04/03 21:30 ดอร์ทมุนด์ VS แฟรงค์เฟิร์ตพินิจพิจารณาข้อมูล


นักสื่อกีฬาที่อาศัยอยู่ในเยอรมนีตั้งอยู่ในแฟรงก์เฟิร์ตแล้วก็ได้รับการรวบรวมข้อมูลข่าวกรองต่างๆเกี่ยวกับสถานะการณ์ของเยอรมันมาตรงเวลา 12 ปีแล้วคณะทำงานของเยอรมันมีข้อมูลที่สดใหม่ข้อมูลเชื่อใจได้เยอะที่สุดแล้วก็ข่าวสารที่น่าไว้ใจที่สุด จากการสรุปข้อมูลที่ได้มาจากทุกฝ่ายการคาดเดาชื่อสื่อรวมทั้งแนวโน้มของแฟนคลับจะก่อให้คุณมีดัชนีอ้างอิงที่คุ้มที่สุดเพื่อคุณสามารถเล่นในเกมภาษาเยอรมันได้อย่างง่ายๆ


- 1. จะจัดให้ตามกำหนดในแต่ละวันแข่งของเยอรมันและก็ข้อมูลมือแรกของการแข่งขันชิงชัยเยอรมันจะถูกส่งให้ทันการ

- 2. การจัดระดับดาวได้รับการอัปเกรดใหม่รวมทั้งตัวบ่งชี้การวัดมีความครอบคลุมรวมทั้งถูกมากยิ่งขึ้น

- 3. แม้การจัดชั้นดาวน้อยกว่า 2 ดาวตรงเวลา 2 ระยะเวลาต่อเนื่องกันในตอนช่วงเวลาการทดแทน 1 ขณะจะฟรี

- 4. หน่วยสืบราชการลับพิเศษ (ให้ข่าวกรองพิเศษตามเกมดูตัวอย่างก่อนปลดล็อก) ให้ตัวเลือกเพิ่มเติมอีกในการเล่นเกม


กลุ่มเยอรมันก่อความจลาจลครั้งใหญ่ในรอบแรกของโลกการแพ้ในบ้านถัดมาสิโดเนีย 1-2 ในบ้าน 1-2 เป็นการสูญเสียครั้งลำดับที่สามในประวัติศาสตร์ของกลุ่มในตุลาคมความปราชัยครั้งปัจจุบันจำเป็นต้องย้อนกลับไปสู่ความผิดพลาดกับอังกฤษเมื่อ 20 ปีกลาย ภายหลังจากจบการประลองรอบเลือกเฟ้นรอบแรกของโลกบุนเดสลีกาจะเปิดอีกทีในสุดสัปดาห์นี้ พวกเราจะให้ข่าวสารปัจจุบันแก่แฟนคลับถัดไป


คู่แข่งขันทั้งสองฝ่าย: ดอร์ทมุนด์ VS แฟรงค์เฟิร์ต


เมื่อเวลา 21:30 น. ของวันที่ 3 เดือนเมษายนตรงเวลาเมืองปักกิ่งรอบที่ 27 ของบุนเดสลีกาจัดขึ้นระหว่างดอร์ทมุนด์รวมทั้งแฟรงค์เฟิร์ผายลมอร์ทมุนด์เสมอกับวัวโลญจน์ 2-2 ก่อนวันแข่งระหว่างชาติแฟรงค์เฟิร์ตมีช่องว่าง 4 แต้ม และก็แคมเปญนี้มีความจำเป็นมากมาย แฟร้งค์เฟิร์ตชนะหนึ่งครั้งรวมทั้งเสมอสองในสามรอบข้างหลังแล้วก็แรงกดดันในกลุ่มก็ไม่น้อยเนื่องจากแรงกดดันข้างหลังกลุ่มทำให้แคมเปญนี้ยากขึ้น แนวโน้มในที่สุดของผู้เข้าชิงในแชมเปี้ยนส์ลีกสองคนเป็นยังไง?


ข้อมูลพิเศษของปัญหานี้: ชนะกลุ่มแล้วก็ทั้งสองฝ่ายทำสกอร์ได้หรือเปล่า


ความแข็งแกร่งของทั้งคู่กลุ่มในเกมนี้ไม่ได้มีความแตกต่างกันเท่าไรนักสำหรับเพื่อการชิงชัยรุ่นเฮฟวี่เวตสำหรับรอบเลือกสรรแชมเปี้ยนส์ลีกทั้งคู่กลุ่มต่างอยากแต้มแล้วก็ผลตอบแทนอย่างห่อเหี่ยว แคมเปญนี้พินิจพิจารณาแนวโน้มของเกมโดยการชนะกลุ่มรวมทั้งว่าทั้งสองฝ่ายทำแต้มได้ไหม



บุนเดสลีกา 04/04 00:30 RB ไลป์สิกข์ VS บาเยิร์นมิวนิคพินิจพิจารณาข้อมูล


นักสื่อกีฬาที่อาศัยอยู่ในเยอรมนีตั้งอยู่ในแฟรงก์เฟิร์ตและก็ได้รับการรวบรวมข้อมูลข่าวกรองต่างๆเกี่ยวกับเรื่องราวของเยอรมันมาตรงเวลา 12 ปีแล้วคณะทำงานของเยอรมันมีข้อมูลที่สดใหม่ข้อมูลเชื่อใจได้สูงที่สุดแล้วก็ข่าวสารที่น่าไว้วางใจที่สุด จากการสรุปข้อมูลที่ได้รับมาจากทุกฝ่ายการคาดการณ์ชื่อสื่อรวมทั้งแนวโน้มของแฟนคลับจะมีผลให้คุณมีดัชนีอ้างอิงที่คุ้มที่สุดเพื่อคุณสามารถเล่นในเกมภาษาเยอรมันได้อย่างสะดวกสบาย


กลุ่มเยอรมันก่อความวุ่นวายครั้งใหญ่ในรอบแรกของโลกการปราชัยในบ้านถัดมาสิโดเนีย 1-2 ในบ้าน 1-2 เป็นการสูญเสียครั้งลำดับที่สามในประวัติศาสตร์ของกลุ่มในตุลาคมความแพ้พ่ายครั้งปัจจุบันจำต้องย้อนกลับไปสู่ความผิดพลาดกับอังกฤษเมื่อ 20 ปีกลาย ในวันสิ้นโลกบุนเดสลีกาจะเปิดอีกทีในสุดสัปดาห์นี้


ต่อทั้งสองฝ่าย: ไลป์สิกข์ VS บาเยิร์นมิวนิค


เมื่อเวลา 0:30 น. ของวันที่ 4 ม.ย.ตรงเวลาเมืองปักกิ่งการจุดโฟกัสของรอบที่ 27 ของบุนเดสลีกาจัดขึ้นระหว่างไลป์สิกข์แล้วก็บาเยิร์นไม่วนิกไลป์สิกข์เพิ่งจะชนะ 8 เสมอ 1 แล้วก็แพ้ 1 ใน 10 นัดหมายของลีกแล้วก็ช่วงนี้อยู่เพียงแต่ สี่คะแนนตามหลังบาเยิร์นการชนะแคมเปญนี้ได้โอกาสที่จะเป็นภัยรุกรามต่อคู่อริถัดไปบาเยิร์นไม่วนิกได้รับชัยต่อเนื่องกันสี่ครั้งในลีกรวมทั้งช่องว่างของคะแนนกับฝั่งตรงข้ามคงเดิม 4 คะแนนแคมเปญนี้ยากขึ้น . แคมเปญนี้จะกำหนดความเป็นเจ้าของแชมป์บุนเดสลีกาในระดับใหญ่ในช่วงฤดูกาลนี้นอกจากวันหยุดเทศกาลอีสเตอร์แล้วทุกแง่ทุกมุมของเยอรมนียังให้ความเอาใจใส่อย่างมาก เพื่อส่งข้อมูลอย่างละเอียดให้กับคุณในแนวหน้าของเยอรมนี


ติดตาม ข่าวสารกีฬาต่างๆได้ที่ : jjspost


แนะนำบทความใหม่ๆ ที่น่าสนใจวันนี้ : พรีเมียร์ลีก


9 views0 comments
bottom of page