top of page
Search
  • paweenasamathi357

บาเยิร์น มิวนิก

บาเยิร์น มิวนิก รวมทั้ง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มีหิมะตกระหว่างวิธีการทำการประลอง


ปารีสได้สะสางหมดแล้ว บาเยิร์น มิวนิก ก็ยังคงมีหิมะตก ปารีสแซงต์แชร์กแมง รวมทั้งบาเยิร์นมิวนิกหิมะตก ในเมษายน บาเยิร์นจำเป็นต้องคับข้องใจ เอซเซ็นเตอร์เลวานด์ฝั่งซ้ายกนาบรีไม่สามารถที่จะทำเป็น กรุงปารีสบอกว่า Xiaomin ก็มีความคับอกคับใจเหมือนกัน มิดฟิลด์ Verrati รวมทั้ง Paredes ไม่อาจจะทำเป็น แผงหลังซ้าย แล้วก็ขวา Kulzava รวมทั้ง Florenzi ไม่สามารถที่จะทำเป็นศูนย์ Icardi ไม่อาจจะทำเป็น บาเยิร์นไม่มีข้างหน้า รวมทั้งกรุงปารีสไม่มีเอวผู้ฝึกสอนโปเช็ตตำหนิโนตกลงใจคุ้มครองดูเหมือนจะไม่มีวันอื่นบาเยิร์นยังคงอยู่ที่ 4 2 3 1 กดสูงกรุงปารีสบอกว่าเป็น 4 2 3 1 แม้กระนั้นตามความจริงมันถูกทำลายในระยะเวลาธรรมดา 4 4 2 อยู่ สำหรับการปกป้อง


สำหรับการเปิดตัวเอ็มบัปกระเป๋า แล้วก็เนย์มาร์ไม่กล้าบีบคั้นแนวรับกึ่งกลางของบาเยิร์น แม้กระนั้นถอนตัว เพื่ออุตสาหะยับยั้งคิมไม่ชแม้กระนั้นคิมไม่ช รวมทั้งครอส น่าจะเป็นผู้จัดการส่งบอลยาวลำดับแรกๆของโลกถ้าพวกเขาสามารถบล็อกการกำหนดเวลาของคิมไม่ช กรุงปารีสยังพ่ายน้อยกว่า ตอนท้ายบาเยิร์นไม่มีธิอาโก้ ด้วยเหตุผลดังกล่าวแนวรับบาเยิร์นก็รุกเนย์มาร์ถอนตัว เพื่อรับบอล ในระยะแรกดิมาเรียจ่ายบอลผ่านปีกเนย์มาร์เดินหน้าบุก ในตำแหน่งของบาเยิร์นรอคอยอย่างทรหดอดทนคอยให้เอ็มบัปกระเป๋าเข้าที่เข้าทางแล้วจ่ายบอลให้เอ็มบัปเป้ยิง


เซียวสินตะปบ แม้กระนั้นอาจเกิดจากหิมะเขาทิ้งลูกฟุตบอลแล้วลื่นเข้าไป ในเป้า รวมทั้งเกลือกเข้ามุมใกล้ เมื่อเปิดสองนาทีครึ่งกรุงปารีสโชคดี 1 - 0 กรุงปารีส : ฉันต้องการจะหด แต่ว่าในเวลานี้ฉันมีเหตุมีผลมากยิ่งกว่านั้น เป้าหมายหลักของบาเยิร์นอยู่ทางด้านซ้ายจู่โจมตามใจชอบ จำต้องขอบคุณมาก Dagba แนวรับขวาของกรุงปารีสซึ่งเป็นเสือเท้าสั้นด้วยเหมือนกันเขาก็เลยรั้งวัวแมนไว้ได้อย่างดื้อ Macinho รวมทั้ง Kim Pembe กัปตันเลนกึ่งกลางต้านอย่างห่อเหี่ยวส่วน Navas ก็พุ่งสูง รวมทั้งต่ำ




บาเยิร์น ไม่วนิก ไม่มีเลวานด์แล้ว


บาเยิร์นไม่มีเลวานด์ รวมทั้งล้ำหน้าไปยังดินแดนหน้าวัวแมนรีบบอลบางส่วน และไม่สามารถผ่าน Dagba ได้ บอล ยอมรับได้โดยการตัดอากาศของ Muller เพียงแค่นั้น Sane เล่นอย่างนอบน้อมด้านขวา ถ้าหากว่าไม่มี Veratti กรุงปารีสจะไม่มีการผ่านบอลสั้นถ้าเกิดว่าไม่มี Paredes ก็ไม่มีการส่งบอลยาว เนย์มาร์ทำเป็นเพียงแค่ถอย เพื่อรับบอลเอ็มบัปกระเป๋าอยู่กึ่งกลางแดร็กซ์เลอร์อยู่ทางด้านซ้าย และก็ดิมาเรียอยู่ด้านขวามองหาช่องทางตอบโต้กลับ


บาเยิร์นกดตัวเติมเกมรุกจากฝั่งซ้าย และก็มีช่องว่างอีกรอบ กรุงปารีสได้เตะมุม , เตะมุมสะสาง , บาเยิร์นล้ำหน้า , เนย์มาร์ส่งบอลยาวด้วยเท้าซ้าย , มาควินโญ่ล้ำหน้า 2 - 0


ผู้พูดชาวประเทศฝรั่งเศสแทบไม่อยากจะเชื่อเลย และก็กรีดว่า Incroyableความมีโชค ในกรุงปารีสนั้นดีอย่างน่าพิศวงแม้กระนั้นต่อจากนั้นมากรุงปารีสก็ใช้งานง่าย มาจินโญ่กัปตันกลุ่มที่พึ่งจะทำคะแนนออกไป ดานิโลซึ่งชอบเล่นฟูลแบ็คยืนอยู่กึ่งกลาง เห็นได้ชัดว่ายังไม่เจอความรู้สึกของตำแหน่งบาเยิร์นขับเคลื่อนไปๆมาๆดานิโลดูบอล แต่ว่ามิได้ดูไปที่ผู้คนบาเยิร์นส่งบอลมอร์แย้งทำแต้ม และก็ไล่ 1 - 2


แน่ๆว่ากรุงปารีสยิง 2 ถึง 15 ในครึ่งแรก รวมทั้งยังคงนำ 2 - 1 โชคดี ในช่วงหลังมูลเลอร์คว้าอีกแต้มและก็ดึงกลับมาทำแต้ม 2 ต่อ 2 ณ เวลานั้นบาเยิร์นดูเหมือนกับว่ารุ้งกินน้ำ แล้วก็การล่มสลายของกรุงปารีสอยู่ใกล้แค่เอื้อม แต่ว่ามันมิได้พังทลายลง กึ่งหนึ่งเป็นความสามารถที่จำกัด ของบาเยิร์น สำหรับในการจับคราวหน้าประตู และก็กึ่งหนึ่งเป็นกรุงปารีสนั้นค่อนข้างจะยากแนวรับของบาเยิร์นมีปัญหาอีกทีการส่งบอลของ Alaba นั้นไร้จุดหมาย และก็กรุงปารีสตอบโต้กลับ


เอ็มบัปกระเป๋าเดินอย่างเร็วหันไปทางบัวเต็งพร้อมด้วย เสแสร้งหน้าบึ้งตึงต่อจากนั้นอย่างเป็นระเบียบ แล้วก็ชาญชัยผลักมุมใกล้บาเยิร์นพลาดไป 31 นัดหมาย รวมทั้งกรุงปารีสที่พลาดการออกสตาร์ทสี่ครั้ง ในดินแดนกึ่งกลาง ครึ่งเดียวของการเตะของกัปตันกลุ่ม ยิงไป 6 นัดหมาย


ผลเป็นกรุงปารีส 3 ต่อ 2 บาเยิร์นสามประตูของกรุงปารีสล้วนได้รับแรงหนุนจากการโจมตีปีกสองประตูของบาเยิร์นเป็นการขัดกัน เพื่อคว้าแต้มผู้พูดบรรยายชาวประเทศฝรั่งเศสเฝ้ากรุงปารีสเล่นอย่างตื่นเต้นครั้งใดก็ตามมีการตอบโต้กลับพากเพียรลักขโมยบอลด้านหลังเขามันเกิดเรื่องโชคร้ายที่เรียกว่า dommage เพราะว่าพวกเขาทราบเพราะว่าถ้าเกิดว่าไม่มีแวร์รัชนีกรุงปารีสจะมิได้รับการจัดระเบียบปฏิบัติ รวมทั้งทำเป็นเพียงแต่ตอบโต้กลับเพียงแค่นั้น


ครั้งใดก็ตามเอ็มบัปกระเป๋า รวมทั้งเนย์มาร์กล้าที่จะแย่งบอลพวกเขาจะร้องโปเตกีขว้างสว่า " เพราะอะไรไม่มาสักครั้ง! " มันเป็นความคิดของการเดิมพันโชคดีที่กรุงปารีสโชคดี รวมทั้งชนะการพนันสิ่งที่น่าดึงดูดเป็นเมื่อกีทุ่งนาจู่โจมโต้กลับด้วยบอลเนย์มาร์ รวมทั้งเอ็มบัปกระเป๋าก็วิ่งหนีไปนักวิจารณ์ต่างพากันตวาดว่า


ช่องทางผ่านก็ผ่าน! เพราะอะไรไม่ผ่าน?! โอ้ยยยยยย ทราบดีว่าจะโพสต์กลับแค่นั้น อ้อช่างเถิด ระบบของบาเยิร์นกล้าแกร่งขึ้น แต่ว่าโชคของกรุงปารีสดียิ่งกว่าแน่ๆว่ามันเกี่ยวโยงกับ หิมะ บนสนามหิมะความกระฉับกระเฉง สำหรับการผ่าน รวมทั้งการตัดจะน้อยลงการปกป้องที่ทุกข์ยากของกรุงปารีสพร้อมกันไป กับการโต้กลับที่เรียบง่าย แล้วก็ไม่สุภาพ


การยุยงของเนย์มาร์การยิงของเอ็มบัปกระเป๋า และก็การปกป้องคุ้มครองของนาวาสอยู่ร่วมกันกรุงปารีสยิงได้สามประตูสองจังหวะที่สุดยอดของเนย์มาร์ รวมทั้งอีกหนึ่งความรู้ความเข้าใจส่วนตัวของเอ็มบัปกระเป๋า แล้วก็นูแคมป์ รวมทั้งอัลลิอันซ์คุ้มครองปกป้องการโต้กลับห้าประตู ในสองเกม


บาเยิร์นเป็นข้างไม่ถูก 31 ถึง 6 ภาพพระจันทร์มีเมฆคลุ้ม รวมทั้งมีแดดแรงแต่ว่า เข้าเรื่องกันเลยดีกว่าเกมแรกของหงส์แดง กับ เรอัล มาดริด ยังเป็นตำแหน่งมิดฟิลด์ของเรอัลมาดริด ครอสถอยออกไป เพื่อไม่ให้หงส์แดงออกแรงบีบคั้นโมดริชเชื่อมต่อ กับผู้ชม


แต่ว่าหงส์แดงมีปัญหาของตนเอง กองกลางแบบพาสซีฟไม่อาจจะหยุดเรอัลมาดริดจากกระบวนการทำแต้มได้มากขึ้น แม้กระนั้นก็ยังถูกบีบคั้นโดยรวมจากตำแหน่งที่สูง แล้วก็ผลปรากฏว่าก็คือการข้ามผ่านไปนานโดยครอส ในทางตรงกันข้ามมาเน่เล่นการต่อสู้ ในตำแหน่งโดยมีวิสัยทัศน์ สำหรับเพื่อการจ่ายบอลที่ไม่ดี และไม่มีช่องว่าง สำหรับในการวิ่งเฟอร์มิโน่ไม่อยู่ตรงนั้น และก็หงส์แดงโจมตีเกอิต้าซึ่งไม่มีความจำเป็นต้องออกตัว


จะไม่ดีกว่าหรือถ้าหากพวกเราถอนตัวออกไปแล้วก็ใช้มาเน่ กับซาลาห์สู้กลับ ? แน่ๆว่านั่นมิได้อยู่ ในนิสัยของคล็อปป์อีกแล้ว ในทางตรงกันข้ามตำแหน่งของกรุงปารีสมีความกระจ่างมากมาย ในตอนไม่กี่ปีที่ล่วงเลยไปพวกเขาเล่นได้ดิบได้ดี ใน แชมเปี้ยนส์ลีก ดังเช่นว่า บาร์เซโลนา 4 - 0 ในปี 2017, 3 - 0 บาเยิร์นในปี 2018 แล้วก็การพ่ายบาร์เซโลนาที่นูแคมป์ ในปีนี้มันเป็นการตอบโต้กลับอย่างแน่แท้


การเปิดให้บาเยิร์นสู้มันมิได้เกิดขึ้นเลย ภายหลังไล่ล่าหกคนเริ่มต้น ในตำแหน่งมิดฟิลด์ แล้วก็ดินแดนข้างหลังสี่คนก็ล้มลง แล้วก็เขาก็พอใจ รวมทั้งได้รับการคุ้มครองป้องกันเพิ่มมากขึ้น จากมุมมองอื่นกรุงปารีสใส่ใจ ในตนเองใช่ไหมตอนแรกเหตุการณ์ขึ้นกับ กับระบบ แล้วก็ซูเปอร์สตาร์ ในทันทีทันใดกรุงปารีส ซูเปอร์สตาร์ที่พวกเราซื้อมาด้วยเงินมาก แม้กระนั้นมิดฟิลด์ยังขาดนายพลคนสำคัญพวกเราไม่ต้องเล่น กับคุณขนาดนี้เลยหรอ


สามารถมองเห็นความมุ่งหมายของ Haaland ที่จะทำแต้ม ในอนาคตเขาสามารถเปลี่ยนเป็นแนวรุกที่เหมาะสมที่สุดของโลกได้ถ่ายทอดสด 8 ม.ย. The Liverpool Echo แถลงการณ์ว่าเลวานด์เสวนาเกี่ยวกับ ฮาร์แลนด์ สำหรับในการให้สัมภาษณ์กับ CBS Sports Channel แนวรุกชาวประเทศโปแลนด์มั่นใจว่าฮาร์แลนด์จะแปลงเป็นแผงหน้าที่เหมาะสมที่สุด ในอนาคต


ฮาร์แลนด์วัย 20 ปียิงไปแล้ว 49 ประตูจาก 51 เกมตั้งแต่แมื่อร่วมกับ ดอร์ทมุนด์ ในม.ค.ปี 2020 สิ่งนี้ทำให้แมนเชสเตอร์สิตี้หงส์แดง และก็ยักษ์ใหญ่ ในยุโรปอื่นๆมีความสนใจ กับแนวรุกดาวรุ่ง เลวานด์กผู้เล่นให้ กับดอร์ทมุนด์แสดงความรู้สึกชื่นชมแผงหน้าดาวรุ่งรายนี้


ฮาร์แลนด์เป็นผู้เล่นที่สุดยอด เขาเป็นชายหนุ่มมากมาย รวมทั้งมีความสามารถที่ดี ฉันจะมองว่าเขามุ่งมาดปรารถนาที่จะทำสกอร์โดยมองเห็นบริเวณใบหน้าของเขา. ในอนาคตเขาแน่ๆจะได้โอกาสที่จะเปลี่ยนเป็นดีเยี่ยมที่สุดไปด้านหน้าในโลก Smooth การแล่นเรือใบมันไม่ใช่ว่านอนสอนง่าย แต่ว่ามองที่ Haaland เขาได้ทำแต้มเยอะมาก รวมทั้งเขายังคงเป็นวัยรุ่นด้วยเหตุผลดังกล่าว


มันเหมาะสมที่สุดมากมายที่ได้เล่นใน บุนเดสลีกา มันดีที่สุดมากมายที่ได้มองเห็นผู้เล่นอายุน้อย ในบุนเดสลีกาเปรียบเทียบ กับผมเขาสามารถแปลงเป็นผู้เล่นที่ดีเยี่ยมที่สุด และก็ผมปรารถนารักษาระดับสูงสุดไว้ ในอีกยาวนานหลายปีด้านหน้า ด้วยเหตุนั้นผมก็เลยสุขสบายมากมาย ว่าฉันอยู่ในตำแหน่งปัจจุบันนี้ของฉัน


ติดตาม ข่าวสารกีฬาต่างๆได้ที่ : jjspost


แนะนำบทความใหม่ๆ ที่น่าสนใจวันนี้ : ทีมบาเยิร์น



10 views0 comments
bottom of page