top of page
Search
  • paweenasamathi357

บาร์เซโลน่า

บาร์เซโลน่าจะเอาชนะบาเยิร์นได้เช่นไร? Setien ตั้งอกตั้งใจที่จะเปลี่ยนไหม?


ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกรอบก่อนรองชนะเลิศของบาร์เซโลนากับบาเยิร์นนับว่าเป็นเกมที่หนักที่สุดในบรรดาเกมอีกทั้ง 4 เกมรวมทั้งยังเป็นเกมที่เหลือเพียงแต่ 2 กลุ่มที่ชนะแชมเปี้ยนส์ลีกอีกด้วยเกมที่เล่น เดี๋ยวนี้บาเยิร์นอยู่ในสถานะที่แกร่งอย่างแจ่มแจ้งซึ่งอยากให้บาร์เซโลนากระทำการประยุกต์ตามวัตถุประสงค์สำหรับเกมนี้มีปริศนาเยอะแยะเกี่ยวกับขั้นตอนการเล่นเกมนี้


กัตตูโซ่ที่ปรึกษาชาวเนเปิลส์เคยแถลงแบบนี้กับบาร์เซโลน่าคนตอนนี้ข้างหลังถูกบาร์เซโลน่าไม่เข้ารอบ“ บาร์เซโลน่าคนนี้ไม่ใช่บาร์เซโลน่าเมื่อ 6 หรือ 7 ปีกลายอีกต่อไปมันเกิดเรื่องยากสำหรับบาร์เซโลนารายนี้ที่จะบีบคั้นในดินแดนหน้าลูกก็มี ผู้เล่น 2 คนภายในกลุ่มที่มิได้รับการปกป้องผมมีความรู้สึกว่าทางเดียวที่เป็นได้สำหรับบาร์เซโลนาที่นี้เป็นการเล่นบอลผ่านแล้วก็ควบคุมบอลอย่างแม่นยำหลังจากนั้นมองความก้าวหน้าของเกม "กัตตูโซ่ผู้เล่น 2 ใครพูดว่าไม่ปกป้อง? นี่ไม่ใช่ปัญหามันเป็นซัวเรซแล้วก็เมสซี่


สมัยก่อนรองผู้ฝึกสอนบาร์เซโลน่า Vinsue กล่าวเมื่อเอ๋ยถึงเกม: "บาเยิร์นมีความเป็นต่อในเรื่องสมรรถภาพทางด้านร่างกายแล้วก็เก่งสำหรับในการกดตำแหน่งสูงๆผมเกือบจะแน่ใจว่าบาเยิร์นจะเล่นดินแดนข้าวตังหน้าตั้งแต่ก่อนบาร์เซโลน่าจำเป็นต้องดีกว่า ตระเตรียมสำหรับสิ่งนี้ "


เมื่อวินิจฉัยจากเกมบาร์เซโลนากับเนเปิลส์บาร์เซโลนาเป็นข้างเหนือกว่าคู่ปรับทั้งยังในด้านของอัตราการครอบครองบอลและก็กระทั่งปริมาณการผ่านบอลพวกเขามิได้เล่นสไตล์การผ่านบอลของตนเองเซเตียนชมเชยกลุ่มซึ่งสามารถคุ้มครองได้ข้างหลังจบเกมนี้ เป็นเพียงแต่คำแก้ตัวชั่วครั้งชั่วคราวถ้าไม่ใช่เพราะว่าฝั่งตรงข้ามไม่มีผู้ส่งบอลและก็แผงหน้าบาร์เซโลน่าบางทีอาจไม่สามารถที่จะผ่านเข้ารอบได้ ฉะนั้นในเกมกับบาเยิร์นบาร์เซโลน่าก็เลยจำเป็นที่จะต้องมั่นใจในตัวเองอย่างเร่งด่วนแล้วก็ดีไซน์เกมทางกลอุบายให้มากยิ่งขึ้นด้วยการควบคุมบอลที่เสถียร


ประการแรกสำหรับในการเจอหน้ากับผู้กระทำดกองกเงินลางของบาเยิร์นบาร์เซโลน่าจำเป็นต้องพินิจพิเคราะห์กลายเป็น 442 จัดมิดฟิลด์ที่ไม่มีแนวรุกเพิ่มการควบคุมการส่งผ่านของกองกึ่งกลางและไม่อนุญาตให้คู่แข่งขันเล่นพลังระเบิด เห็นได้ชัดว่าซัวเรซจะต้องเป็นผู้เล่นคนในที่สุดที่จะเริ่มเดี๋ยวนี้ลักษณะโดยรวมของซัวเรซในกลุ่มดูเหมือนจะมีคนน้อยกว่าหนึ่งคนถ้าหากซัวเรซจำต้องรักษาสถานะในลาลีกาโน่นเป็นเนื่องจากว่าบาร์เซโลน่ายังคงล้อมคู่ปรปักษ์อยู่เกือบจะตลอดระยะเวลาและก็อยากได้ ซัวเรซเป็นวัตถุประสงค์ของสโลวีเนีย แม้กระนั้นสำหรับการเจอหน้ากับบาเยิร์นนั้นบาร์เซโลน่าเป็นข้างที่อ่อนแอกว่าอย่างแจ่มแจ้งจะไม่มีช่องทางเยอะเกินไปสำหรับในการล้อมคู่แข่งขันทำให้ซัวเรซเล่นแทบจะปราศจากความหมาย ปัญหาใหญ่ที่สุดในขณะนี้อยู่ที่ชั้นของซัวเรซในกลุ่มและก็ความเกี่ยวเนื่องของเขากับเมสซี่ผู้พูดเอมิลิโอกล่าวว่า: "เอาซัวเรซไปไหมสำหรับในการสัมมนาเตรียมก่อนจะมีการแข่งเมสซีมีความเห็นว่าซัวเรซมิได้อยู่ในบอร์ดกลอุบายคุณคิดภาพออกไหมว่าจะกำเนิดอะไรขึ้น ในห้องล็อกเกอร์? "


หากว่าในเกมกับเนเปิลส์ผลงานของ Griezmann ไม่ได้มีอะไรดีมากเกินกว่า Suarez มากสักเท่าไรนัก แต่ว่าสำหรับเพื่อการประจันหน้ากับ High Press ที่เป็นได้ของบาเยิร์นบาร์เซโลน่าที่อ่อนแออยากได้การโต้กลับของ Griezmann รวมทั้งความรู้ความเข้าใจสำหรับการทำแต้มเยอะขึ้นความไม่เหมือนสำหรับ Suarezเป็นGriezman มีส่วนร่วมสำหรับเพื่อการปกป้อง โดยเหตุนี้ถ้าหากเลือกแนวรุกเพียงแค่สองคนก็ต้องเป็น Griezman แล้วก็ Messi แต่ว่าด้วยสถานะของซัวเรซในกลุ่มรวมทั้งความเกี่ยวพันระหว่างอุรุกวัยกับเมสซี่สื่อหลายสำนักยังคงคาดเดาว่า Griezmann จะโดนจับ Griezmann เองก็รู้สึกบรรเทามากมายเขาบอกกับสื่อก่อนเริ่มเดินทางว่า "ผมพร้อมที่จะอยู่ในประเทศโปรตุเกสจนกระทั่งวันที่ 23 เดือนสิงหาคม (รอบชิงแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก) ผมยังนำเครื่องวีดีโอเกมมาจัดแจงฝึกฝนด้วยน่ารำคาญเหลือเกิน"


ข่าวดีที่สุดสำหรับบาร์เซโลนาและก็เซเตียนในเกมนี้เป็นบุสเก็ตส์สามารถเล่นได้บุสเก็ตส์ยังคงเป็นเพลย์เมกเกอร์ของบาร์เซโลนาสำหรับเพื่อการเล่นบอลในดินแดนกึ่งกลางและก็ลบล้างการกดดันของคู่ปรปักษ์เขาและก็เดอยองเป็นกองกึ่งกลางตัวรุกอย่างแท้จริง ถ้าหากคุณเล่น 442 มีความใจจดจ่อมากมายในอีกสองตำแหน่งเดี๋ยวนี้เซอร์เกโรกางร์โต้, วิดัล, ราคิว่ากล่าวชและก็จังหวัดภูเก็ตเล่นได้หมดแล้วเซอร์เกโรกางร์โต้มีลักษณะท่าทางที่จะออกตัวมากยิ่งกว่าเมื่อเทียบกับอีกสามคนเขาเล่นก้าวหน้า ในตำแหน่งมิดฟิลด์เมื่อเร็วๆนี้แล้วก็เขายังมีลักษณะของความรู้ความเข้าใจทางด้านกายภาพที่ล้ำหน้าที่ดี ถ้าคุณอยากครอบครองบอลถัดไปดูท่าราคิติเตียนชจะเป็นตัวเลือกที่ดี แม้กระนั้นสิ่งนี้จะทำให้กลุ่มขาดคะแนนการบุกทะลวงรูปแบบของวิดัลเป็นเขาเข้ารวมทั้งทำแต้มก้าวหน้าโดยมิได้คิดแผนไว้ แม้กระนั้นชาวประเทศชิลีผ่านแล้วก็ รับความรู้ความเข้าใจสำหรับในการส่งบอลไม่เหมาะสมสำหรับเพื่อการโต้วาทีของการควบคุมการผ่านบอลโดยรวมการไม่อาจจะเล่นวิดัลได้เช่นเดียวกับการเดิมพันมากยิ่งกว่า จังหวัดภูเก็ตบางทีอาจเปลี่ยนเป็นตัวแปรที่ใหญ่ที่สุดในรอบที่แล้วกับเนเปิลส์จังหวัดภูเก็ตมิได้ลงเล่นตรงเวลา 1 นาทีซึ่งทำให้เห็นว่าเซเทียนยังไม่เชื่อมั่นในตัวคนหนุ่มคนสาวในเกมสำคัญ แม้กระนั้นจังหวัดภูเก็ตมีพลังมากยิ่งกว่ารวมทั้งสามารถส่งผ่านจินตนาการได้, ต่อให้การส่งบอลที่รุนแรงถ้าเกิดคุณทำให้จังหวัดภูเก็ตนำหน้ามิดฟิลด์อีกสามคนคุณสามารถลดการเสี่ยงที่เยาวชนจะทำผิดพลาดรวมทั้งทิ่มอลไม่ว่าคุณจะมีความเก่งกล้าที่จะใช้จังหวัดภูเก็ตหรือไม่ก็เป็นการทดลองเซเทียน


ท้ายที่สุดพวกเราจะพบว่าทุกสิ่งขึ้นกับแนวทางการเตรียมการของ Setien ไม่ว่าเขาจะตั้งมั่นที่จะเปลี่ยนหรือเขาจะส่งการตัดสินใจไปยังห้องแต่งตัวในเกมที่สำคัญที่สุดรวมทั้งให้กลุ่มที่ได้รับการยืนยันแล้วในโรมรวมทั้งหงส์แดง . กลุ่มที่ทำเป็นเพียงแค่ล้มเหลวได้โอกาสพิสูจน์ตนเองอีกรอบ




เซเตียน: ห้าสิบห้ากับบาเยิร์นเลวานด์น้อยกว่าเมสซี่


ภายหลังแอตเลตำหนิโกมาดริดถูกไลป์สิกข์กำจัดบาร์เซโลนาได้เปลี่ยนเป็นผู้แทนคนท้ายที่สุดของลาลีกาในแชมเปี้ยนส์ลีกถึงแม้บาเยิร์นจะเป็นกลุ่มเต็งอย่างเห็นได้ชัดสำหรับเกมนี้ แต่ว่าบาร์เซโลน่าก็ยังคงมุ่งหน้าสร้างความไม่ชอบใจเหมือนกับไลป์สิกข์ที่สร้างความไม่พึงพอใจให้กับแอตเลติเตียนโก


เมสซีกัปตันกลุ่มบาร์เซโลนาจะสามารถเล่นเกมคืนวันนี้ได้อย่างไม่ต้องสงสัยสำหรับในการฝึกหัดของวันพฤหัสบดีเมสซี่ร่วมสำหรับในการเชื่อมโยงทั้งสิ้นรวมทั้งผ้าที่มีไว้เพื่อพันแผลที่ขาซ้ายของเมสซี่ก็หายไปด้วยซึ่งพิสูจน์ได้ว่าเมสซีจะอยู่ในภาวะ 100% อีกข่าวสารที่รับรองได้เป็นเดมเบเล่สามารถลงเล่นได้ในเกมนี้เซเตียนผู้จัดการทีมฟุตบอลบาร์เซโลน่ารับรองในงานแถลงข่าวก่อนที่จะมีการแข่งว่าเดมเบเล่อาจลงเล่นได้ครู่หนึ่งในเกมดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้น แม้กระนั้นข่าวสารที่บาร์เซโลน่าและก็ผู้รายงานข่าวของกลุ่มได้มาจากสหายของเดมเบเล่เป็นเดมเบเล่มั่นใจว่าเดมเบเล่มีช่องทางลงเล่นก็เมื่อบาร์เซโลน่าตามหลังในเกมนี้มันเป็นเนื่องจากว่าเขามีความรู้สึกว่าปราศจากความหวัง แต่ว่าเขาก็ยังอยาก สำหรับในการเล่นการใช้ Dembele เพื่อเอาชนะเกมกลับกลายเรื่องของความเห็น


ข่าวสารจากสื่อแคว้นของบาร์เซโลนาบอกว่าเซเตียนจะใช้แบบอย่าง 442 แทนการผลิตแนวรับแบบ 433 หรือ 3 แนวรับเพื่อเสาะหาช่องทางสำหรับการครองเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แม้กระนั้นเซเตียนไม่ยอมรับที่จะเผยเนื้อหาอะไรก็แล้วแต่ก่อนเกมที่ปรึกษาบาร์เซโลน่าพูดว่า“ พวกเราตระเตรียมหลายชนิด แต่ว่าพวกเราจะมองไม่เห็นว่าจะกำเนิดอะไรขึ้นจวบจนกระทั่งใกล้จะถึงวันพรุ่งที่จริงการก่อตัวมีความจำเป็น แต่ว่าบางครั้งอาจจะไม่จำเป็นมากมายเมื่อใด ฝั่งตรงข้ามได้รับเมื่อพวกเรามีบอลพวกเราเป็นไปไม่ได้อื่นเว้นแต่จะต้องคุ้มครองเมื่อพวกเรามีบอลพวกเราจะอุตสาหะเล่นของพวกเรา "


เดี๋ยวนี้สื่อของบาร์เซโลนาไม่คิดว่าซัวเรซจะลงเล่นแทนพวกเขามั่นใจว่าถ้าเซเตียนอยากเล่น 442 มันจะขึ้นกับว่า Griezmann จะเริ่มหรือ Griezmann จะถอนตัวไปยังตำแหน่งกองกลางเพชร


ทั้งยังบาเยิร์นรวมทั้งบาร์เซโลน่าต่างเป็นกลุ่มที่ถูกใจครองบอลและก็มีความคิดเริ่มที่จะจู่โจมผู้คนจำนวนมากมีความคิดว่าใครก็ช่างซึ่งสามารถควบคุมบอลได้สามารถเริ่มในเกมได้ แต่ว่า Setien ไม่เห็นพ้องกับสิ่งนี้ "การมีไว้ในครอบครองบอล บอลเป็นสิ่งสำคัญ, ถ้าหากพวกเรามีสิทธิ์สำหรับการครอบครองบอล, พวกเราสามารถใช้บอลเพื่อคุ้มครองปกป้อง, พวกเขาไม่สามารถที่จะทำให้พวกเรามีอันตรายได้ แต่ว่าทั้งปวงขึ้นกับความเที่ยงตรงของการยิงเมื่อวานนี้พวกเรามองการประลองระหว่างแอตแลนต้า รวมทั้งกรุงปารีสแล้วก็สุดท้ายเกมก็วินิจฉัยชนะหรือแพ้ แม้กระนั้นเป็นระยะเวลานานในเกมมันไม่ใช่กลุ่มที่ได้บอลในเกมนำ "


สำหรับคนที่ดีกว่าสำหรับในการผ่านเข้ารอบ Setien มีความรู้สึกว่านี่เป็นเกมที่ปกติมากมาย "พวกเรารู้กันดีถึงความแข็งแกร่งของบาเยิร์นพวกเราไม่เคยละเลยความแข็งแกร่งนี้มาก่อนในเกมอะไรก็ตามไม่เพียงแค่ แม้กระนั้นจำนวนของพวกเขาเพียงแค่นั้น แต่ว่ายังมีความรู้ความสามารถด้วยบาเยิร์นเป็นกลุ่มที่ไม่ธรรมดา แต่ว่าพวกเราก็ด้วยเหมือนกันผมมีความรู้สึกว่านี่เป็นเกมที่ 50-50 รวมทั้งพวกเรายังมีอะไรอีกเยอะมากที่จะชี้ให้เห็นในเกมนี้ "


สื่อโดยธรรมดามั่นใจว่าถ้าหากบาร์เซโลนาปรารถนาผ่านเข้ารอบเมสซี่ก็เป็นเรื่องสำคัญ แม้กระนั้นเซเตียนไม่ได้อยากบีบคั้นเมสซี่ผู้ฝึกสอนบาร์เซโลน่าบอกว่า: "เมสซีสามารถช่วยทำให้กลุ่มชนะเกมนี้ได้ แม้กระนั้นฉันก็มีเสมอ มั่นใจว่าผลงานของกลุ่มเป็นกุญแจสู่การบรรลุเป้าหมายที่แท้ทุกคนควรจะช่วยเมสซี่ถ้าเกิดไม่มีปัญหาของกลุ่มเมสซี่จะไม่สามารถที่จะทำผลงานในระดับของเขาได้ดังผู้เล่นผู้อื่น"


สำหรับในการเปรียบระหว่างเมสซี่กับเลวานดอฟสกี้เซเตียนมีความคิดเห็นว่า: "เลวานเป็นผู้เล่นที่สุดยอด แม้กระนั้นเขายังไม่ถึงระดับความสูงของลีโอเลวานด์ยิงได้ 13 ประตูในแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยการครอบครองบอลเขาได้รับความให้การช่วยเหลือที่ดีเลิศจากสหายร่วมกลุ่ม . เลวานเดซอยู่ในฟอร์มที่ดีเลิศ แต่ว่าเมสซี่ก็แบบเดียวกันพวกเราได้มองเห็นแล้วในเกมกับเนเปิลส์ "


สิ่งที่น่าดึงดูดเป็นวิดัลซึ่งเป็นผู้แทนของบาร์เซโลนาในงานแถลงข่าวก่อนที่จะมีการชิงชัยได้กล่าวซ้ำหลายคราวนับไม่ถ้วนเมื่อตอบปัญหา: "บาร์เซโลนาเป็นกลุ่มที่ยอดเยี่ยมในโลก"


จากสัญญาณทั้งหมดทั้งปวงจะมองเห็นได้ว่าบาร์เซโลนาของเกมนี้จะยังคงเป็นของบาร์เซโลน่าของผู้เล่นไม่ใช่บาร์เซโลน่าของเซเตียน Setien จะเป็นแนวทางที่อนุรักษ์นิยมที่สุดสำหรับในการออกตัวผู้เล่นตัวจริงของบาร์เซโลนาหรือแม้กระทั้งการเปลี่ยนตัวจะไม่ จะถูกแทนที่จะมีสิ่งที่น่ามหัศจรรย์มากไม่น้อยเลยทีเดียว ผู้พูด Dani ดูไปด้านหน้าอีกทีและก็พูดว่า: "ฉันมองโลกในแง่ดีมาตลอดฉันมีความคิดว่านี่จะเป็นแชมเปี้ยนส์ลีกที่เต็มไปด้วยความอลหม่านฉันรู้สึกว่าบาร์เซโลน่าจะก้าวไปด้านหน้าเพราะว่าช่วงนี้บาร์เซโลน่าเป็นไลป์สิกข์ไม่ใช่แอตเลตำหนิโก"


ติดตาม ข่าวสารกีฬาต่างๆได้ที่ : jjspost


แนะนำบทความใหม่ๆ ที่น่าสนใจวันนี้ : ลิเวอร์พูล



18 views0 comments
bottom of page