top of page
Search
  • paweenasamathi357

บาร์เซโลนา

บาร์เซโลนา เจอกับเลบานเต้ผลที่เกิดจากการแข่งขันเสมอ 3 ต่อ 3 ในช่วงฤดูกาลนี้


บาร์เซโลนา เสีย 3 ประตูในช่วงหลังแล้วก็ท้ายที่สุด ที่เสมอกับเลบานเต้ ผู้ฝึกสอนวัวแมนสารภาพข้างหลังเกมว่า เขาบางทีอาจจะไม่อยู่ในภาวะที่ดี ผู้ฝึกสอนชอบถูกถาม แต่ว่าฉันรู้เรื่องว่า จะมีเรื่องที่น่าสงสัยภายหลังช่วงหลังพวกเราเป็น ผิดหวังและก็พวกเราต้องการรู้ว่ากำเนิดอะไรขึ้น พวกเราจำเป็นต้องก้าวถัดไป และก็จัดแจงสำหรับฤดูหน้า ในฐานะผู้ฝึกสอน คุณเป็นผู้ที่มีบทบาทรับผิดชอบเสมอ


ฉันถามตนเองว่า พวกเราทำอะไรในตอนพักการแข่งขันชิงชัย เพราะเหตุว่าพวกเราได้คุยเกี่ยวกับการดูแลและรักษาความแข็งแกร่ง แล้วก็ปรับแต่งการคุ้มครองของพวกเรา พวกเรามีหวังรวมทั้งพวกเรากำลังจะเป็นหัวหน้า 2 ต่อ 0 ไม่มุ่งหวังที่จะถอยออกมาจากตำแหน่งนั้น เมื่อดูไปที่ช่วงหลังสิ่งนี้มิได้เกิดขึ้น พวกเราได้ลดความเข้มข้นลง จุดมุ่งหมายของพวกเราเป็นชนะอีกทั้ง 3 เกม


แล้วก็หวังว่ากลุ่มอื่นจะเสียคะแนน แต่ว่าในช่วงเวลานี้มันยากที่จะทำเกมใช้เวลา 90 นาที พวกเราแพ้มากจนเกินความจำเป็นในช่วงหลัง รวมทั้งคู่ชิงของพวกเราก็ก่อปัญหา พวกเราการปกป้องไม่ดีมันน่าผิดหวังมากมาย ไม่สามารถที่จะรู้เรื่องสิ่งที่เกิดขึ้น มันยากที่จะชี้แจง เมื่อเอ๋ยถึงเดมเบเล่ เขาสร้างภัยรุกรามทางปีกเยอะแยะ การคุ้มครองของเขาดีเยี่ยมสำหรับเขา การเล่นฟูลแบ็คนั้นสุดขั้วกว่า การโต้กลับของเขาล้างผลาญ


บุสเก็ตส์สารภาพพวกเราไม่มีจังหวะมากเท่าไรนัก มันขึ้นกับว่ากลุ่มอื่นทำอะไร แม้กระนั้นมีแต้มเหลือน้อยมาก พวกเราเริ่มก้าวหน้า แม้กระนั้นอย่างเดียวกันนี้เกิดขึ้นตลอดทั้งฤดู รวมทั้งพวกเราทำผิดพลาดพวกเขาทำคะแนนง่ายเหลือเกิน ไม่ใช่แค่เกมนี้ มีหลายเกมและก็พวกเราดูดีมากมายในตอนหนึ่ง แม้กระนั้นเร็วๆนี้




คุณปรารถนาถ้วยรางวัล 2 ชั้น ของวัวแมนเพื่ออยู่ต่อหรือเปล่า


การแพ้แอตเลว่ากล่าวโก บาร์เซโลนาก็กลับมาอีกขั้น สำหรับเพื่อการแข่งเพื่อชิงชนะเลิศดูเหมือน วัวแมนจะเป็นผู้ฝึกสอนบาร์เซโลนา ในช่วงฤดูกาลหน้าไหม นั้นเปลี่ยนเป็นเรื่องสำคัญที่สุด ในส่วนท้ายของฤดู เมื่อมองดูจากมุมมองที่แตกต่างกันออกไป ในขณะนี้ขอให้วัวแมนที่ครอบครองแชมป์โกขว้างเดลเรย์ ช่วยพาทีมครองแชมป์ทั้งยังลาลีกา รวมทั้งวัวขว้างเดลเรย์


มิฉะนั้นพวกเขาจะไม่สามารถที่จะคว้าช่องทาง สำหรับการเป็นผู้ฝึกสอนบาร์เซโลน่าถัดไปได้ นี่เป็นธรรมถ้าหากวัวแมน ชนะกลุ่มแข็งในช่วงฤดูกาลนี้ รวมทั้งอยากหาผู้ฝึกสอนที่ดีมากกว่าลาปอร์ตา ประธานบาร์เซโลนาคนใหม่ มั่นใจหรือเปล่า ว่าเขาจะหาคนนี้ได้ ก่อนเกมบาร์เซโลนากับเลบานเต้ วัวแมนถูกถามซ้ำหลายคราวว่า เขาจะเป็นผู้ฝึกสอนถัดไปไหม ในช่วงฤดูกาลหน้าความผิดพลาด สำหรับในการชนะเกมกับแอตเลว่ากล่าวโก


ทำให้วัวแมนได้รับความน่านับถือ แม้กระนั้นวัวแมนก็ทำอะไรผิดเขาย้ำบ่อยๆว่ามีความคิดว่าเขาจะเป็นผู้ฝึกสอน ของบาร์เซโลนาในช่วงฤดูกาลหน้า แม้กระนั้นการตัดสินใจขั้นตอนสุดท้าย ยังคงอยู่ในมือของลาปอร์ตา ตั้งแต่วันแรกประธานได้แสดงความไว้ใจ ในตัวฉันนี่เป็นหัวข้อสำหรับฉัน มันไม่ใช่เรื่องที่จำต้องเป็นห่วงฉันเซ็นสัญญา ข้อตกลง 2 ปีรวมทั้งฉันมีความรู้สึกว่า ฉันจะเป็นผู้ฝึกสอนของบาร์เซโลนา


ในช่วงฤดูกาลหน้าถ้าเกิดไม่ได้เป็นเช่นนั้น ประธานจะคุยกับฉันในอนาคต แม้กระนั้นเขาจะไม่กล่าวถึงหัวข้อนี้ จวบจนกระทั่งจะจบลีกปัจจุบันนี้ไม่ใช่ เวลาเป็นสิ่งที่จำเป็นที่สุดมัน เป็นการวิ่งในลีกไม่ใช่อนาคตของฉัน ในฐานะผู้ฝึกสอนบาร์เซโลนาวัวแมน จะเจอกับประธานลาปอร์ตาในเวลา 2 อาทิตย์โน่น เป็นภายหลังจากจบลีก เพื่อปรึกษาขอคำแนะนำกันว่า เขาจะอยู่ต่อไหม การฝึกการสอนในช่วงฤดูกาลหน้า


เกี่ยวกับปัญหาที่ บาร์เซโลนาเสมอในช่วงฤดูกาลนี้ วัวแมนชี้แจงอย่างไม่ชัดแจ้ง นี่สำเร็จข้างๆของเยาวชนของกลุ่มว่า ครึ่งแรกของเกมกับแอตเลติเตียนโกไม่เหมือนกันมากมาย พวกเราเริ่มได้ไม่ดีแล้วก็จบมิได้ ในดินแดนกึ่งกลางพวกเขาสร้างจังหวะได้มากขึ้น พวกเราดีมากยิ่งกว่าในช่วงหลัง แต่ว่าการประลองก็ดุดันเมื่อมองดูไป ที่ทั้งยัง 2 กลุ่มจะเห็นได้ชัดว่า ผู้เล่นของพวกเขามีประสบการณ์มากยิ่งกว่า


พวกเรามีเด็กอายุ 18 ปีสองคนภายใน มิดฟิลด์เด็กผู้ชายมีผู้เล่นอายุ 20 ปีอยู่ในแนวหลัง พวกเราควรจะพินิจพิจารณาทุกๆอย่าง ไม่ใช่แค่ผลความรู้สึกของฉันเป็น ถ้าหากคู่อริพลาดจุดลูกโทษ ฉันเป็นผู้ฝึกสอนที่เยี่ยมที่สุดรวมทั้งหากฉันผิดพลาด จุดลูกโทษฉันเป็นผู้ฝึกสอนที่ยอดเยี่ยมห่วยแตกมันคงจะมองเห็นได้ว่า พวกเราเริ่มจากจุดไหนพวกเราคว้าชัยชนะมาแล้ว 1 รายการ และก็ช่วงนี้กำลังแข่งกันอีก


พวกเราจำเป็นต้องแก้ไขบางเวลา พวกเรากังวลใจมากเกินความจำเป็นเมื่อเริ่มเกมนี่เป็น ความรับผิดชอบของผู้ฝึกสอนวันพรุ่งมีเกม ลาปอร์ตามีช่องทางที่จะระบุตำแหน่งผู้ฝึกสอนของวัวแมน ในช่วงฤดูกาลหน้าหลังหรือก่อน การแข่งขันชิงชัยวัวขว้างเดลเรย์ รอบชิงแชมป์และก็ในเวลานี้ภายหลังที่บาร์เซโลนา แพ้กรานาดาในเกมกับกรานาดา แล้วก็ล้มเหลวสำหรับเพื่อการเอาชนะแอตเลว่ากล่าวโก ลาปอร์ตายังคงจะไม่บอกอะไรแน่ๆ


หากเขาไม่ได้อยากต้องการวัวแมน เขาน่าจะเงียบช่วงนี้ ด้วยเหตุผลดังกล่าวปัจจุบันนี้ทุกคนเข้าใจแล้วว่า ลาปอร์ตาไม่อยากที่จะให้วัวแมน เป็นผู้ฝึกสอนของบาร์เซโลนา สื่อคาตาลันบอกอย่างแจ่มแจ้งว่าลาปอร์ตายกย่องวัวแมน เนื่องจากว่าเขาเป็นตำนานในประวัติศาสตร์ของสมาคม แม้กระนั้นเพราะว่าเขาได้รับเลือกจากบาร์ตูเม็ว ไม่ใช่เขาก็เลยไม่ได้อยากต้องการที่จะเอ่ยถึงวัวแมน


พวกเราพูดว่าวัวแมนยิงได้เพียงแต่ 1 คะแนนจาก 4 เกมกับเรอัลมาดริด รวมทั้งแอตเลว่ากล่าวโกมาดริด เขาชี้ให้เห็นว่า เขาขาดความรู้ความเข้าใจสำหรับเพื่อการเอาชนะกลุ่มที่เข้มแข็ง ในฤดูกาลนี้ ซึ่งเป็นที่จำได้ว่าเป็นข้อบกพร่องของวัวแมน ความรู้สึกปัจจุบันนี้เป็นบาร์เซโลน่า สามารถหาผู้ฝึกสอนที่ดีมากกว่า เพื่อชนะเกมกลุ่มนี้ได้ แม้กระนั้นผู้สื่อข่าวถามคำถามว่า ดูราวกับว่าบาร์เซโลนาจะสามารถเลือก ระหว่างกวาร์ดิโอล่ากับคล็อปป์ได้


ปัญหาเดี๋ยวนี้ ลาปอร์ตาจะหาผู้ฝึกสอนที่ดีมากยิ่งกว่า วัวแมนได้หรือเปล่า เหตุการณ์จริงก็คือหากวัวแมนถูกไล่ออกช่วงนี้ แม้กระทั้งการฝ่าฝืนคำสัญญาของวัวแมน ในช่วงฤดูกาลหน้า ก็ไม่อาจจะจ่ายให้กับคิมบาร์เซโลน่าได้ บาร์เซโลน่ายังมุ่งหวังที่จะเซ็นสัญญากวาร์ดิโอล่า และก็คล็อปป์ได้ไหม แต่ว่ามีผู้ฝึกสอนที่ดีมากยิ่งกว่านี้ในโลกหรือเปล่า ซีดานมีชื่อเสียงในฐานะผู้ฝึกสอนที่ดีเยี่ยมที่สุด ในประวัติศาสตร์ของเรอัลมาดริด


เขาไม่เคยชนะการแข่งขันชิงชัยครั้งสำคัญกับเซบีคุณย่า หรือซีดานในแชมเปียนส์ลีกกับเชลซี เนื่องจากว่าเขาใช้อาซาร์รวมทั้งขอให้วินิสิอุส เล่นทางขวามันยังผิดดุว่าจะดี จะต้องกล่าวถึงสิเมโอเน่ด้วยคะแนน 10 คะแนน นำหน้าเรอัลมาดริด แล้วก็บาร์เซโลน่า 12 คะแนน เขายังคงเล่นในศึกวิ่งที่น่าเร้าใจ กับเรอัลมาดริดถ้าหากสิ่งนี้ อยู่ในกลุ่มบาร์เซโลนา มันจะจบลงยังไม่ครบกำหนดหรือเปล่า


บาร์เซโลนา การเปลี่ยนตัวของวัวแมน เปรียบได้ดั่งความเคลื่อนไหวครั้งใหญ่


ในนาทีที่ 80 ในเวลาที่เดิร์สต์และก็เบรธเวต กำลังตระเตรียมเล่น พวกเขามิได้ทำให้ทุกคนแปลกใจ ตอนท้ายสมรรถภาพทางด้านร่างกายของบาร์เซโลนาก็ถึงข้อจำกัด แล้วณ เวลานั้นสิ่งที่ทำให้ผู้คนสงสัยในชีวิต เป็นเมื่อผู้ตัดสินที่ 4 ชู ป้ายสำหรับประกาศเพื่อหมายความว่า พวกเขาถูกแทนที่ เมื่อผู้เล่นเป็นเดมเบเล่และก็กรีซมาน เพราะเหตุว่านี่เป็นการเปลี่ยนตัว ที่ทุกคนไม่คาดคิดผู้เล่น 2 คนนี้


ไม่เฉพาะแต่ เป็นผู้เล่นผู้เดียวที่เหลืออยู่ในสนาม แม้กระนั้นยังรวมทั้งผู้เล่นที่มีร่างกายแค่นั้น แต่ว่าเดมเบเล่ยังเป็นของบาร์เซโลนาด้วย ผู้เล่นที่เหมาะสมที่สุดในเกมนี้ และก็เป็นผู้เล่นผู้เดียวซึ่งสามารถ บีบคั้นเลบานเต้ได้ในตอนนั้น รวมทั้งเดมเบเล่แทบจะไม่เชื่อเมื่อมีความคิดเห็นว่า เขาถูกสลับตัวเขาถามผู้ตัดสินที่ 1 ปีกว่า เขาการันตีไหมว่า เขาถูกสลับตัวออกมาจากนั้น ภายหลังมองเห็นกรีซมาน


ที่ถูกแทนที่เดมเบเล่ก็ถาม กลุ่มประเทศฝรั่งเศสของเขาเอง เพื่อนร่วมชาติคุณ ทีมฟุตบอลเชลซต้องการลงไปด้วยหรอหากว่า บาร์เซโลน่าจะขึ้นนำอีกทีโดยเดมเบเล่ แต่ว่ากลุ่มก็ยังคงเย็นชาบุสเก็ตส์แทงอล เดอยองทิ่มอลและก็เปดรีเกือบหยุดวิ่ง โดยมิได้บอลก่อนจะถูกแทนที่ด้วยเปดรี เกือบจะทั้งทีมก็แข็งแต่ว่า เดมเบเล่รวมทั้งกรีซมานมิได้ชี้ให้เห็นว่า สมรรถภาพทางด้านร่างกายของพวกเขาสิ้นสุดลง


เช่น เดมเบเล่ทำให้ใบเหลืองของโมราเลส ในนาทีที่ 78 แล้วก็กรีซมาน ยังคงอุตสาหะอย่างเต็มเปี่ยม เพื่อกดในดินแดนหน้า รวมทั้งในเรื่องที่ไม่มีสหายร่วมกลุ่ม ที่ร่วมมือกับสื่อมวลชน นักวิพากษ์วิจารณ์ชาวประเทศสเปนยังคงหยอก ผู้เล่นบาร์เซโลนาคนอื่นมองเห็นกรีซมานยังคงอยู่ในสื่อ และก็พวกเขาทุกคนถามคำถามว่าเขาบ้าหรือไม่


และก็เหมือนกับที่เดิร์สต์และก็เบรธเวต กำลังตระเตรียมเล่นนักวิพากษ์วิจารณ์ชาวประเทศสเปน แทบจะบอกอย่างแน่แท้ว่า นี่เป็นการปลดปล่อย เดมเบเล่ให้เล่นเป็นศูนย์กลา งเพราะเหตุว่าเลบันเต อูเดถูกบีบคั้น จากทั้งทีมซึ่งทำให้ เดมเบเล่มีช่องทางที่ดีมากกว่า สำหรับเพื่อการชิงชัย ข้างหลังคู่ปรปักษ์ของเขา แต่ว่าคนไหนกันแน่จะไปมีความรู้สึกว่าการเปลี่ยนตัว ของวัวแมนจะเข้ามาแทนที่เดมเบเล่


เดมเบเล่เป็นเกมที่ดีเยี่ยมที่สุด อย่างแน่นอน ตั้งแต่ต้นเกมเขาทะลุทางขวา เพื่อสร้างช่องทางประตูที่ 2 ของเปดริอาจจะกล่าวว่า เป็นการบอกให้เห็นถึง ความรู้ความเข้าใจส่วนตัวของเดมเบเล่ชาวประเทศฝรั่งเศส เริ่มการโต้กลับทางข้างหลังขวา วิ่งไปที่สนามข้างหน้า และก็จ่ายบอลให้เมสซี่ และก็ยังคงเร่งความเร็วไปด้านหน้า ทำให้เมสซี่รู้สึกอายเป็นอย่างมาก


ที่จะไม่จ่ายบอลให้เดมเบเล่ แบ็คซ้ายของเลบานเต้ ตลอดกรรมวิธีทั้งผอง เขาไม่เคยแพ้เดมเบเล่ แต่ว่าเขาไม่อาจจะไล่หลังเดมเบเล่ได้ ด้วยความเร็วที่แน่ๆ เขาไม่พลาดเดมเบเล่แม้ว่าจะอยู่ในจุดโทษ แต่ว่าท้ายที่สุดเดมเบเล่ก็ปัดออกไป เปดริ กดบอลกึ่งกลางเข้าประตูที่รกร้างว่างเปล่า ในช่วงหลังเมื่อบาร์เซโลน่าตีเสมอ และก็เสียเปรียบอย่างสิ้นเชิง อย่างไม่ต้องสงสัย


ติดตาม ข่าวสารกีฬาต่างๆได้ที่ : jjspost



3 views0 comments
bottom of page