top of page
Search
  • paweenasamathi357

บาร์ซ่า

ช่วงหลังการแข่งขันชิงชัย บาร์ซ่า โดนยิง 3 ประตู ในลาลีกา


ในลาลีกา บาร์เซโลนาเสมอกับเลบานเต้ 3 ต่อ 3 ห่างออกไปอาจพูดได้ว่า พวกเขาเสียโซ่ในขณะสำคัญ และก็ถอนตัวจากแชมป์ลาลีกาจริงๆในสุดท้ายเมสซีก็ปิดหน้า และไม่ต้องการจะเชื่อเลย ในเกมจริงบาร์เซโลนาทำผลงานก้าวหน้า ในครึ่งแรกนำ 2ต่อ0 แต่ ในนาทีที่ 59 เหตุการณ์แปรไปทันทีทันใด และก็คู่ต่อสู้ไล่ทำแต้มเป็น 2ต่อ2 แม้กระนั้น ในนาทีที่ 63 เดมเบเล่ทำแต้ม แล้วก็ช่วยบาร์เซโลนา 3ต่อ2 แต่ โคมันประสบผลสำเร็จ หรือล้มเหลว


สำหรับการสลับตัวในนาทีที่ 83 การปกป้องของบาร์เซโลนาล้มลงอีกรอบ การเปลี่ยนตัวของวัวแมนแย่มาก เลบานเต้ตีเสมอได้อีกที ในนาทีที่ 83 รวมทั้งโธนี่ เล่นกับเขาครั้งลำดับที่สองแล้วจ่ายบอลออกไป ฉันทายใจว่าโอลด์พีทมิได้คาดหมายไว้ รีบคว้ามันสายเหลือเกิน มีผู้ใดกันคุ้มครองจุดโทษบาร์เซโลนา ในกรอบจุดโทษเล็กปราการหลัง 2 คน แล้วก็แนวรับ 3 คน พวกเขาจะปกป้องไหม 3ต่อ3 ทำประตูได้ซึ่งทำให้บาร์เซโลนา เป็นแชมป์อย่างสมบูรณ์


วัวแมนเข้ามาแทนที่อุสมาเน่ เดมเบเล่ ในด่านในที่สุด และก็แทนที่เดริส ตอนนี้คุณมิได้แทนที่ อุสมาเน่ เดมเบเล่ เพื่อคุ้มครองแค่นั้นหรือ ไม่ใช่แค่รักษาสกอร์ 3ต่อ2 ด้วยแนวทางลักษณะนี้บาร์เซโลนา ยังคงยอดเยี่ยมแต้มตามหลังแอตเลว่ากล่าวโก ในเรื่องที่มีมากยิ่งกว่าหนึ่งเกม รวมทั้งเป็นเพียงแต่แต้มเดียว ที่มากกว่าเรอัลมาดริด ถ้าแอตเลว่ากล่าวโกมาดริดชนะ ในรอบนี้พวกเขาจะนำบาร์เซโลนา 4 คะแนน แม้เรอัลมาดริดเอาชนะกรานาดา ในรอบนี้พวกเขาจะนำบาร์เซโลนา 2 คะแนน


นอกจากนั้นพวกเขายังเป็นต่อ จากสถิติด้วยกันกับบาร์เซโลนา ในขณะนี้บาร์เซโลนาได้ แม้กระนั้นจุดธูปคาดว่าเรอัลมาดริดแอตเลตำหนิโกมาดริดจะทำผิดพลาด การจับฉลากคราวนี้ จะเป็นตัวกระตุ้นจิตวิญญาณการประลองของแอตเลว่ากล่าวโกมาดริด และก็เรอัลมาดริดอย่างมากหรือไม่ ในลาลีกาบาร์เซโลนาพบ วอเตอร์ลูอีกทีสกอร์ 3ต่อ3 ทำให้โคมันมองบึ้งเมสซี ก้มตัวด้วยความท้อใจ เห็นได้ชัดว่ากลุ่มยูนิเวิร์สไม่มีช่องทางครอบครองแชมป์ ในอีกสามเกมด้านหน้าแอตเลตำหนิโกจะชนะ


สองเกมต่อไปสามารถบีบบาร์เซโลนาออกไปได้ กลุ่มยูนิเวริส เสีย 3 ประตู ในเกมเดียวกับ 6 กลุ่ม ที่ต่างกันในช่วงฤดูกาลนี้ สร้างสถิติที่น่าขายหน้าตรงเวลา 13 ปี ตามข้อมูล จาก Fivethirtyeight จังหวะชนะของบาร์เซโลนามีเพียงแต่ 7% แอตเลว่ากล่าวโกมาดริดมากถึง 68% แล้วก็เรอัลมาดริด 24% แต่ก่อนเหตุการณ์การลุ้นแชมป์ของบาร์เซโลน่าดีเลิศ แต่ว่าในรอบที่แล้ว พวกเขาแพ้แอตเลติเตียนโก 2 คะแนน รวมทั้งเมื่อเทียบกับเลบานเต้กลุ่มของวัวแมนก็แพ้ 2 คะแนน


ซึ่งไม่น่าเชื่อ คุณทราบไหมเลบานเต้เป็นคนเดินดิน แต่ว่าพวกเขามีทัศนคติที่ท้อแท้ ในทางตรงกันข้ามบาร์เซโลนา สำหรับในการสัมมนา 2ต่อ0 รู้สึกว่าเหตุการณ์โดยรวม ได้รับการวินิจฉัยในตอนท้าย พวกเขาจ่ายราคาสำหรับความโอหังของพวกเขา ในสนามเลบานเต้ เป็นเสมือนกลุ่มแชมป์มากยิ่งกว่า แล้วก็ดูราวกับว่าผู้เล่นของบาร์เซโลนาจะไม่ค่อยได้รับโอกาศ ภายหลังเกมนี้บาร์เซโลนาอยู่ในชั้นลำดับที่สอง แต่ว่าในเรื่องที่มีอีกหนึ่งเกมยังคงเป็น 1 คะแนนตามหลังแอตเลตำหนิโก


รวมทั้งศัตรูชนะก็จะได้รับการได้เปรียบ 4 คะแนน อย่าลืมว่าเรอัลมาดริด ได้โอกาสที่จะแซงบาร์เซโลนาด้วยในระยะสั้น ในคืนวันนี้บาร์เซโลนา เป็นผู้แพ้แน่ๆ ข้อเท็จจริงอย่างหนึ่ง ที่จะต้องเห็นด้วยก็คือกลุ่มของวัวแมน ได้ถอนตัวออก จากศึกชิงชนะเลิศลาลีกา โดยปกติพวกเขายาก ที่จะตอบโต้กลับแอตเลติเตียนโกมาดริด รวมทั้งเรอัลมาดริดโดยเหตุนั้นบาร์เซโลนา ก็เลยจะต้องตรึกตรอง ประเด็นการสร้างใหม่ ในตอนซัมเมอร์นี้ ตามข้อมูลที่ได้รับมาจากสื่อต่างแดนช่องทางชนะของบาร์เซโลนามีเพียงแค่ 7% แค่นั้น


ข้อมูลดังที่กล่าวผ่านมาแล้วยังชี้ให้เห็นว่า โดยฐานรากแล้วบาร์เซโลนา มิได้ลงเล่นในช่วงฤดูกาลนี้ ผลตอบแทนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของพวกเขาเป็นโกขว้างเดลเรย์ แฟนบาร์เซโลนาเขียน ด้วยความไม่เต็มใจว่า สไตล์การเล่นของบาร์ซามิได้บ่งบอกถึงถึง ความรู้ความเข้าใจของผู้เล่นเลย ฉันทายใจเส้นผ่านของกองกึ่งกลางได้ ก็โอเคส่วนคนอื่นก็เสมือนลูกน้อง นอกเหนือจากนั้นยังมีคู่รักบอล ที่ยุยงให้กลุ่มแปลงผู้ฝึกสอนว่า ผู้เล่นตัวจริงห่วยกว่าคู่แข่งขันหรือไม่ อะไรเป็นข้อแก้ตัว


เรื่องบอลตาบอดเห็นได้ชัดว่า เป็นปัญหาเรื่องแท็คติก รวมทั้งสไตล์การเล่นต่างๆอย่าเปลี่ยนแปลงผู้ฝึกสอน แล้วก็ ไม่ต้องการที่จะอยากครองแชมป์ มันไม่เป็นประโยชน์ที่จะเสนอแนะคนไหนกันแน่มากล่าวถึง ตรงนี้เท่าที่ผู้เล่นตัวจริงของแมนเชสเตอร์สิตี้ เป็นวัวแมนจะมิได้แชมป์มาเสวนา เกี่ยวกับศาสตร์บอล บอลมีขนาดใหญ่ที่สุด ความข้องเกี่ยวระหว่างการชนะ รวมทั้งแพ้ และก็การฝึกการสอนคือเรื่องธรรดา ที่ชมรมที่มีเงินมีทอง จะเปลี่ยนแปลงผู้ฝึกสอน โดยไม่มีแชมป์สมมุติว่าเชลซีแปลงผู้ฝึกสอนจากชั้นที่ 10 เป็นชั้น 4




บาร์เซโลนายังไม่แพ้คนไหนกันแน่ 17 เกม ในลาลีกา


แชมเปี้ยนส์ลีกรอบชิงแชมป์ จะมองเห็นได้ว่าแฟนคนนี้ไม่เห็นพ้อง ของการฝึกการสอนอย่างสม่ำเสมอ ของวัวแมนสิ่งที่จำเป็นที่สุด สำหรับบาร์เซโลนา เป็นการดูแลรักษาเมสซีไว้เช่นไร เนื่องจากว่าปัญหาที่แจ่มแจ้ง เป็นการเสมอคราวนี้จะมีผลให้เมสซี่สิ้นหวังใน 4 เดือนบาร์เซโลนา ยังไม่แพ้คนใดกัน ในเกมลาลีกา 17 นัดหมาย ทำให้มองเห็นถึงความมุ่งมาดที่จะแซงแอตเลตำหนิโกมาดริด และก็ครอบครองแชมป์ลาลีกา แต่ ในตอนการวิ่งนั้นจู่ๆบาร์เซโลน่าก็ปาดหน้า แพ้แต้มการแข่งขันชิงชัย 4 ครั้ง แล้วก็ 3 ครั้งใน 4 เกมหลังสุด


ภายหลังที่เสมอกับเลบานเต้บาร์เซโลนา ก็แทบหมดความมุ่งมาดที่จะครองแชมป์ แล้วก็ศึกลาลีกาเปลี่ยนเป็นดาร์บี้ของมาดริดระหว่างแอตเลติเตียนโกมาดริด แล้วก็เรอัลมาดริด ข้างหลังจบเกมบุสเก็ตส์สารภาพว่า บาร์เซโลนาปราศจากความหวังที่จะครองแชมป์ ในทางแนวคิดพวกเรายังได้โอกาสที่จะชิงชนะเลิศ แม้กระนั้นมันขึ้นกับคู่ปรับทั้งผอง หนทางมีน้อยมากเพราะเหตุว่ามีคะแนนน้อย พวกเราทำผลงานได้ดีเยี่ยม ในคราวเดียว แล้วก็ทำแต้มได้มากมาย แม้กระนั้นนี่ไม่ใช่อย่างงั้นในเกมปัจจุบัน


พวกเราเสียคะแนนไปๆมาๆกมาย รวมทั้งทั้งหมดทุกอย่างเริ่มที่กรานาดา พวกเราเกือบจะเป็นไปไม่ได้เลือกเลยทั้งหมดทุกอย่างขึ้นกับการประลอง แต่ว่ามันเป็นความไม่ถูกของพวกเราเอง พวกเรามิได้จุดโฟกัสมากพอ แล้วก็ปลดปล่อยให้คู่ปรับแทงอลง่ายๆเสมอ บุสเก็ตส์แสดงปัญหา ของบาร์เซโลนาอย่างเที่ยงตรง เมื่อวันที่ 13 เดือนธันวาคม บาร์เซโลนายังไม่แพ้ผู้ใดใน 17 เกมลาลีกา ซึ่งทำให้พวกเขาเกือบแซง แอตเลตำหนิโกมาดริดได้เสร็จ แต่ ในขณะสำคัญของการประลองชิงชนะเลิศ การปกป้องคุ้มครองถูกลากกลับมาอีกที


บาร์เซโลนาเล่นที่สนามเบอร์ทุ่งนาเบว แล้วก็แพ้เรอัลมาดริด 1ต่อ2 ในวันที่ 29 ม.ย.บาร์เซโลนาจะแซงแอตเลตำหนิโก ตราบเท่าที่พวกเขาเอาชนะกรานาดา สำหรับการแข่งเสริมผลที่เกิด เป็นการกลับกลับที่น่าเวทนา 1ต่อ2 ครั้งแล้วก็แต้มครั้งแรกที่สำคัญที่สุดแพ้ ตอนวันที่ 8 พ.ค. บาร์เซโลนาประจันหน้า กับแอตเลติเตียนโกมาดริดที่บ้านเมื่อพิเคราะห์ว่า เรอัลมาดริดร่วมกลุ่มกับเซบีคุณย่า ถ้าเกิดบาร์เซโลน่าชนะ พวกเขาสามารถแซงคู่ของมาดริดได้


ในช่วงเวลานี้ได้ผลสำเร็จให้บาร์เซโลนา และก็แอตเลตำหนิโกมาดริดเท่ากัน โดยไม่ทำแต้ม แล้วก็พลาดแต้มนัดหมายลำดับที่สองสำหรับบาร์เซโลนา มีเพียงแค่ชัยเหนือเลบานเต้แค่นั้น ซึ่งสามารถรักษาความมุ่งหวัง สำหรับการได้แชมป์ได้ถัดไป อย่างไรก็แล้วแต่การเสีย 2 ประตู ใน 3 นาที และก็การเสียประตูลำดับที่สามในเวลาเพียงแค่ 7 นาที ในเกมดังที่กล่าวถึงมาแล้วทำให้บาร์เซโลน่าได้เสมอกับคู่ปรับอีกที และก็เกือบจะหมดความปรารถนา สำหรับเพื่อการครองแชมป์มาร์ก้า โพลชี้แฟนบอลเพียงแค่ 3% มั่นใจว่าบาร์เซโลนา จะคว้าชัยชนะเข้ารอบรองชนะเลิศ


ในสมัยก่อนก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา 7 เกมลาลีกา บาร์เซโลนาได้คะแนนเพียงแต่ 11 คะแนน ใน 21 จุด แล้วก็เฉลี่ยเพียงแต่ 1.57 คะแนนต่อเกม ใน 17 เกม ก่อนหน้าที่ผ่านมาบาร์เซโลน่าได้ 45 คะแนน รวมทั้งเฉลี่ย 2.64 คะแนนต่อเกม นับจากรอบ 32 กลุ่มบาร์เซโลน่าเสียคะแนนทิ้งห่างไป 5 คะแนน ซึ่งเป็นลำดับที่หนึ่งของกลุ่มในลาลีกา ใน 4 เกมก่อนหน้าที่ผ่านมาบาร์เซโลนาเสียไป 7 ประตู รวมทั้งครั้งเดียวที่คู่ต่อสู้ ไม่มีศูนย์เป็นเสมอกับแอตเลว่ากล่าวโกมาดริด ไม่เพียงแค่นั้น ใน7 เกมก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาบาร์เซโลน่าเสียไป 12 ประตู


เฉลี่ย 1.71 ประตูต่อเกม รวมทั้งใน 17 เกม ก่อนหน้าที่ผ่านมาบาร์เซโลน่าเสียไปเพียงแต่ 13 ประตูเพียงแค่นั้น ถ้วยยุโรป ในช่วงฤดูกาลนี้บาร์เซโลนาทำแต้มได้ 3 ประตู 6 ครั้ง โดยคู่ปรปักษ์ ดังเช่นว่า เรอัลมาดริด ยูเวนตุๆส แอธเลว่ากล่าวกบิลค่อย กรานาดา กรุงปารีส เลวานโดเน่นับเป็นครั้งแรกตั้งแต่แมื่อปี 2008


มาร์กอสโลเปซผู้กล่าวคำบรรยายวิทยุพินิจพิจารณาว่า มันพังทลายอย่างสมบูรณ์ แล้วก็เป็นการล่ำลาแชมป์ ความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ของบาร์เซโลนาอยู่ที่ผู้ฝึกสอน แล้วก็ผู้เล่นเมสซีไม่แสดงตัวในช่วงหลัง และก็อ็องตวน กรีซมาน ถูกหลบซ่อนไว้กลุ่มนี้ออกไป ปัญหาปัญหาไม่ใช่ฤดูนี้ แต่ว่าเป็นแนวทางของการผลิตกลุ่มใหม่


ติดตาม ข่าวสารกีฬาต่างๆได้ที่ : jjspost


7 views0 comments
bottom of page