top of page
Search
  • paweenasamathi357

กองทัพสีเขียว

การตกต่ำของ กองทัพสีเขียว อันจิใช้สมองเริ่มที่จะรับผิดชอบการปลุกจิตวิญญาณการต่อสู้ของผู้เล่นสำคัญกว่าการค้าขาย


คุณจำขบวนพาเหรดของผู้ชนะวาทศิลปและก็ความภาคภูมิของเซลว่ากล่าวกได้ไหม?


อย่างไรก็ดีความจริงตรงหน้าพวกเราก็คือสิ่งพวกนี้ได้หายไปนานแล้ว จากสี่กลุ่มในพื้นที่มหานครบอสตันมีเพียงแต่บรูอินส์เพียงแค่นั้นที่ชนะ ผู้รักชาติและก็กลุ่มลิเวอร์พูลเพิ่งจะเจอกับฤดูที่น่าผิดหวังเป็นอย่างมากเซลติเตียนกส์ยังแพ้ 10 จาก 15 เกมก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาและก็ชั้นโดยรวมดีมากกว่านิกส์เพียงแค่เล็กๆน้อยๆ


ในตอนไม่กี่ปีให้หลังเซลติเตียนกส์เป็นผู้แทนของพลังที่อนาคตของผู้สนับสนุนตลอดมา แม้กระนั้นในช่วงเวลานี้ความมุ่งหวังเกี่ยวกับพวกเขาดูเหมือนจะไม่แข็งแรงอีกต่อไป สตีเวนส์ถูกสืบสวนและก็การแสดงของทาทัมแล้วก็บราวน์ไม่อาจจะทำให้ทุกคนพึงพอใจได้ แม้กระทั้งตำแหน่งของ Danny Angie ก็ยังไม่มั่นคงนัก ตอนท้ายแล้วในตอน 18 ปีให้หลังเซลตำหนิกส์ได้เพียงแต่ 1 แชมป์แค่นั้นแล้วก็เลเกอร์สคู่อริเก่ามีปริมาณการประลองกับเซลตำหนิกส์เท่าๆกัน


สื่อแคว้นในบอสตันพูดว่าสตีเวนส์สูญเสียการควบคุมห้องล็อกเกอร์ แต่แองจักจี้เลือกที่จะยืนหยัดเพื่อสตีเวนส์ในตอนแรก "หากมีคนหนึ่งฉันไม่จำเป็นที่จะต้องมาวิตกกังวลว่าเขาจะไม่ถ่อมตนหรือดูถูกดูแคลนคู่อริมันเป็นกางรด (สตีเวนส์) โดยเหตุนี้ปัญหาก็เลยอยู่ที่ผู้อื่น" แองจี๋กล่าว


ชายเฒ่าคนนี้ซึ่งเล่นให้กับเซลตำหนิกส์มาแทบตลอดชาติบอกว่าความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในการเริ่มที่ยืดยาดของกองกองทัพสีเขียวเป็นตัวเขาเอง "เหตุผลที่ทำให้กลุ่มมีสถิติไม่ดีเป็นตัวผม" แองจี๋กล่าว "มันไม่ใช่ปัญหาของผู้ฝึกสอนหรือปัญหาของผู้เล่นทุกคนถึงแม้ว่าผมจะทราบดีว่าพวกเขาบางบุคคลสามารถเล่นได้ดีมากยิ่งกว่าก็ตาม" "พวกเราล้มเหลวสำหรับเพื่อการเล่น เนื่องด้วยความคลั่งไคล้ฉันมีความคิดว่านี่คือปัญหาของผู้เล่นและก็ผู้เล่นพวกนี้ล้มเหลวสำหรับในการทำผลงานเจริญเป็นความรับผิดชอบของฉัน "แองจี๋กล่าวต่อ "บางอย่างที่ฉันทำเป็นดีมากยิ่งกว่านี้ แต่ว่าฉันจะไม่เอ่ยถึงชื่อของผู้เล่นในเวลานี้ฉันจะรับผิดชอบนี่เป็นกลุ่มที่จัดตั้งขึ้นโดยฉันพวกเราไม่อาจจะแสดงความมีประสิทธิภาพได้พอเพียงในเกมด้วย ความรู้สึกเร่งด่วนงานของฉันเป็นการดูว่าพวกเราจะจัดการกับปัญหานี้ได้ยังไง แม้กระนั้นสิ่งนี้ยากกว่าการค้นหาปัญหาจากด้านในเสมอ "


ฤดูนี้ระบุเส้นตายการค้าขายในช่วงปลายมี.ค. ถัดไป Anji จะย้ำไปที่ตลาดซื้อขายแลกเปลี่ยน เนื่องด้วยผลงานของกลุ่มในวันนี้ห่วยแตกเหลือเกินเขาก็เลยหวังที่จะเปลี่ยน ในเวลาเดียวกันหัวหน้าเซลตำหนิกส์ยังถือกรณีพิเศษที่มีธุรกรรมเกือบจะ 30 ล้านรายการทำให้เขามีทางเลือกเยอะขึ้น


แต่ไม่เคยง่ายเลยที่จะทำข้อตกลงที่สามารถจะช่วยกลุ่มได้อย่างมากมาย ในตอนไม่กี่ฤดูก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาแองจี๋ใกล้จะบรรลุกติกากับกลุ่มอื่นหลายที แม้กระนั้นในที่สุดการค้าขายก็ยังไม่ราบรื่น ปีนี้ก็แบบเดียวกันถึงแม้แองจักจี้จะบอกว่า: "เพียงแค่แปลงผู้เล่นไม่กี่คนไม่อาจจะแปลงทุกสิ่งทุกอย่างได้ แต่ว่าสิ่งต่างๆควรต้องปรับปรุงมาถึงจุดนี้เสมอ"


แม้กระนั้นในใจของเขาการดูแลรักษาเสถียรภาพของผู้เล่นตัวจริงยังคงเป็นตัวเลือกแรก ถ้าหากไม่มีจังหวะดีๆอันจิก็ยังไม่ยินยอมกล้วยๆ"นี่ไม่ใช่ขณะที่จำต้องตระหนก แต่ว่ามีเวลาสำหรับในการตรองอยู่ตลอดงานของฉันเป็นการตริตรองว่าพวกเราอยู่ที่แหน่งใดแล้วก็พวกเขาทำเป็นดีเท่าใดข้างหลังจบเกมแต่ละเกมฉันรู้ดีว่ากลุ่มของฉันเก่งมากมายฉันมั่นใจว่าพวกเขา สามารถเล่นก้าวหน้าขึ้น”


ในมุมมองของเขาสิ่งที่จำเป็นกว่าเป็นการระดมความกระตือรือร้นของผู้เล่นกลุ่มนี้ในสนาม เขามั่นใจว่ากลุ่มยังคงใช้ความสามารถไม่สุดกำลัง โดยเฉพาะภายหลังจากส่งผลงานที่ดีสำหรับในการเปิดเวทีแองจักจี้มั่นใจว่าผู้เล่นบางบุคคลในกลุ่มขาดความประสงค์ในชัย


"ฉันมิได้วิภาควิจารณ์นักฟุตบอลทุกคน แต่ว่าสิ่งที่ฉันมองเห็นเป็นพวกเขาขาดความสม่ำเสมอรวมทั้งความเร่งรีบซึ่งเป็นกุญแจสู่การบรรลุผลพวกเราเริ่มด้วยชัย 8 ครั้งแล้วก็แพ้ 3 ครั้งพวกเรามีเยาวชนหลายๆคนคนไม่ใช่น้อยเมื่อไปถึง การสัมมนารอบชิงแชมป์ 3 ครั้งฉันรู้สึกว่าบางคราวพวกเขาไม่รู้เรื่องว่ามันยากมากแค่ไหนที่จะชนะทุกเกมพวกเราไม่ใช่กลุ่มที่คล้ายกับเซลตำหนิกส์ในปี 2008 หรือ 1986 หรือ 1966 ในช่วงเวลานั้นพวกเราเล่นมันเป็นเกมที่ห่วย แต่ว่า มันเป็นได้ที่จะชนะ แต่ว่าขณะนี้พวกเราจำต้องเล่นทุกเกมให้ดีเพื่อได้โอกาสชนะและก็ในขณะนี้พวกเรามิได้ทำอย่างนี้ "


โชคดีที่กลุ่มยังอยู่ในช่วงฤดูกาลธรรมดาแล้วก็ยังมีช่องว่างสำหรับเพื่อการปรับนิสัยอีกมากมาย นอกเหนือจากนั้นกลุ่มได้รับบาดเจ็บตั้งแต่ต้นฤดูรวมทั้งการตกต่ำก็ไม่น่ายกโทษ


"ฉันมีความคิดว่าสิ่งนี้ยังไม่ถึงกำไรของฉันเนื่องจากพวกเราไม่แข็งแรงพอเพียงพวกเราเล่นได้ไม่ดีแล้วก็พวกเรายังเด็กพอเพียงถ้าหากพวกเราควรชนะซีรีส์เพลย์ออฟ แม้กระนั้นสุดท้ายก็แพ้โน่นจะแตะต้องกำไรของฉัน . "แองจี๋บอก


แน่ๆว่าเหตุการณ์ตอนนี้พอเพียงที่จะล่อใจความพอใจของอันจิได้ ในช่วงปัจจุบันที่ถูกครอบครองโดยโซเชียลเน็ตเวิร์คสถิติที่ไม่ดีของกลุ่มจะล่อใจกระแสข่าวลือมากแล้วก็ผู้เล่นก็จำเป็นต้องพบเจอกับแรงกดดันเป็นอย่างมากเหมือนกัน ภายหลังจากเกมปัจจุบันกับบิดามดวอล์คเกอร์รวมทั้งบราวน์บอกว่ากลุ่มจะต้องเข้ารอบลึกๆแองจี๋กล่าวว่าเขาจะทรหดอดทนถัดไปสิ่งจำเป็นไม่ใช่ว่าเขาชนะกี่เกม แม้กระนั้นการได้มองเห็นนักฟุตบอลเล่นบาสเก็ตบอล "เซลว่ากล่าวก" ที่เคยชิน


"ฉันปรารถนาความทรหดอดทนเพื่อมองผลงานของพวกเราในอีกไม่กี่เกมด้านหน้าการรับทราบไม่ได้ง่ายสิ่งจำเป็นเป็นการดูเหตุการณ์โดยรวมสำหรับผู้เล่นสิ่งจำเป็นเป็นการชนะเกมต่อไปในช่วงฤดูกาลธรรมดา ฉันไม่ใช่ผู้ที่ให้ความเอาใจใส่กับผลสรุปฉันกลุ้มใจเกี่ยวกับขั้นตอนบรรลุวัตถุประสงค์มากยิ่งกว่าจะมีข้ออ้างจำนวนมากดังเช่นตารางเวลาอาการบาดเจ็บ อื่นๆอีกมากมาย แม้กระนั้นพวกเราควรมีมาตรฐานโน่นเป็นพวกเรา ไม่สามารถที่จะใช้ทัศนคติหละหลวมๆที่ไม่สมควรมันง่ายอย่างงั้น "อันจีกล่าว




เมื่อปีที่ผ่านมา ถือร่างเลือกบ่อย แต่ว่าไม่มีผู้ใดพอใจหัวข้อการเสริมกำลังของ Green Army ขึ้นกับ Hayward?


เมื่อมองเห็น Holiday ถูกแลกเปลี่ยนกับ Bucks Danny Angie จำเป็นต้องอยู่ในอารมณ์ที่นานาประการ มีกล่าวว่าเซลตำหนิกส์หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ผู้เล่นแบ็คคอร์ทที่มีความรู้นี้ แม้กระนั้นชิปต่อรองที่พวกเขาให้นั้นไม่อาจจะเปรียบเทียบได้กับ Bucks


หากว่า Anji จะมีร่างเลือกจำนวนไม่น้อยอยู่ในมือ แต่ว่าก็ไม่มีการตอบกลับที่ดีในตลาดการค้าขาย อีกหลายทีมในภาคทิศตะวันออกกำลังรับสมัครถ้า Green Army ยังคงยืนหยัดถัดไปพวกเขาบางทีอาจอยู่ในสถานะที่ดิ้นรนอย่างยิ่งสำหรับเพื่อการแข่งในช่วงฤดูกาลหน้า สำหรับแองจี๋การเสริมสร้างข้อบกพร่องข้างในกลุ่มเป็นงานที่เขาจะต้องทำให้เสร็จในตอนนอกฤดูกาล เพราะว่าค่าของกติกาการเลือกร่างไม่สูงนักเฮย์เวิร์ดก็เลยแปลงเป็นฟางช่วยเหลือของเขา


ตลาดซื้อขายแลกเปลี่ยนสิทธิร่างของกองกองทัพเขียวเย็น


ในร่างของปีนี้เซลตำหนิกส์ได้เลือกชั้นที่ 14, 26 แล้วก็ 30 แองจักจี้รายงานในการให้สัมภาษณ์ที่ผ่านมาว่าผู้เล่นมีลักษณะท่าทางที่จะจำหน่ายตัวเลือกพวกนี้มากยิ่งกว่าที่จะเก็บไว้เพื่อใช้งานของตน แม้กระนั้นสำหรับเวลานี้ร่างเลือกสรรอีกทั้งสามของกองกองทัพสีเขียวออกจะเย็นในตลาดซื้อขายแลกเปลี่ยน


ความจริงประเด็นนี้ไม่ยากเกินความรู้ความเข้าใจ ปีนี้เป็นปีเล็กๆในร่างการคัดสรรรอบแรก 3 คนสามารถนำมาซึ่งการก่อให้เกิดการปรับแก้ที่ จำกัด ให้กับกลุ่มเพียงแค่นั้น ก่อนที่จะ Bucks จะสรุปการค้าขายในตอนวันหยุดเซลตำหนิกส์ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ผู้รักษาที่ทรงประสิทธิภาพนี้ จากมุมมองของชิปกรีนอาร์มี่ยินดีที่จะให้สามรอบแรก แต่ว่าอย่างที่กล่าวไว้ที่ผ่านมาการเลือกอีกทั้งสามนี้มีความเข้มข้นในปี 2020 ในเวลาที่ Bucks ได้ส่งตัวเลือกที่มิได้รับการปกป้องคุ้มครองสามตัวสำหรับปี 2020, 2025 รวมทั้ง 2027 แล้วก็มีการเปลี่ยนการเลือกสองปี จากมุมมองของค่าแนวทางการทำธุรกรรมเซลติเตียนกส์นั้นด้อยกว่าคู่ปรับอย่างเห็นได้ชัด


นอกเหนือจากการใช้การเลือกรอบแรกทั้งยังสามนี้เพื่อเสนอวันหยุดแล้วกองทัพสีเขียวยังหวังที่จะใส่สามตัวเลือกกลุ่มนี้รวมทั้งแลกถึงห้าขั้นตอนแรก มีแถลงการณ์ว่า Okon Wu จาก University of Southern California เป็นร่างโปรดของ Celtics แม้กระนั้นเท่าที่เหตุการณ์ปัจจุบันนี้เป็นห่วงมันก็ยากมากมายสำหรับกองทัพสีเขียวที่กำลังจะได้รับร่างที่ดี


สำหรับเพื่อการพินิจพิจารณาขั้นตอนสุดท้ายคนใหม่ในปีนี้มีความสามารถที่ จำกัด ซึ่งทำให้ค่าการเลือกของเซลติเตียนกส์น้อยลง ถ้าพวกเขาอยากเสริมความแข็งแกร่งพวกเขาบางทีอาจจำเป็นต้องใส่ชิปอื่นๆสำหรับการพูดจาดีล


เฮย์เวิร์ดกลายเป็นชิปต่อรองท้ายที่สุด


แม้ว่าจะมีพรสวรรค์รุ่นเยาว์เยอะมากในเซลตำหนิกส์ แม้กระนั้นกลุ่มก็ไม่เต็มใจที่จะทำลายเคมีที่มีอยู่ ฉะนั้นความเป็นไปได้ของการค้าขาย Tatum, Brown รวมทั้งแม้กระทั้ง Smart ก็เลยไม่สูงเกินความจำเป็น วอล์คเกอร์บางทีอาจไปสู่ตลาดค้าขาย แต่ว่าข้อตกลงของเขายาวเหลือเกินที่จะค้าขาย ฉะนั้นชิปต่อรองที่ใหญ่ที่สุดของ AngieหมายถึงGordon Hayward


ดูอย่างกับว่าเฮย์เวิร์ดจะจบเกมท้ายที่สุดกับเซลติเตียนกส์แล้ว ในตอนซัมเมอร์นี้เขาสามารถเลือกที่จะกระโจนออกมาจากคำสัญญา ที่ผ่านมามีกล่าวว่าเฮย์เวิร์ดอยากได้คำสัญญาแบบฮอฟฟอร์ด ในตอนนี้เขายังมิได้ตกลงใจขั้นท้ายสุดกองทัพสีเขียวยังกำลังสนทนากับเฮย์เวิร์ดเพื่อเลื่อนวันสุดท้ายของการใช้แรงงานตัวเลือกผู้เล่น


หากว่าเฮย์เวิร์ดจะได้รับบาดเจ็บในตอนไม่กี่ฤดูก่อนหน้าที่ผ่านมา แต่ว่าเขาก็ยังมีความรู้ความเข้าใจสำหรับในการชิงชัยในตลาดซื้อขายแลกเปลี่ยนได้ในระดับหนึ่ง ตามรายงานหลายทีมขะมักเขม้นที่กำลังจะได้เฮย์เวิร์ดในลักษณะของ "ลงนามก่อนและก็หลังจากนั้นจึงค่อยแปลง" รวมทั้งหวังว่าจะได้รับคำมั่นสัญญาจากนย.ว่าจะอยู่กับกลุ่มไปนานๆตามแหล่งอื่นๆอินทรียังหวังที่จะเซ็นสัญญากับเฮย์เวิร์ดโดยตรงภายหลังที่ได้เป็นผู้แทนอิสระ อย่างไรก็แล้วแต่ไม่มีที่มาของข่าวเผยออกมาว่า Hawks จะให้คำปฏิญาณแบบ Hoford แก่ Hayward หรือเปล่า


สำหรับเซลว่ากล่าวกส์การปลดปล่อยให้เฮย์เวิร์ดไปโดยไร้ประโยชน์ควรเป็นสิ่งท้ายที่สุดที่พวกเขาปรารถนามองเห็น สุดท้ายในช่วงฤดูกาลที่แล้วหากว่าเฮย์เวิร์ดจะพลาดเกมเพลย์ออฟหลายนัดหมายเพราะว่าการบาดเจ็บ แม้กระนั้นเขาก็ยังคงมีหน้าที่เป็นยาครอบจักรวาลในกลุ่มแล้วก็เป็นผู้จัดที่ดีเยี่ยมที่สุดในกลุ่ม ในเวลาเดียวกันหากว่าเฮย์เวิร์ดจะเลือกที่จะจากไปเซลว่ากล่าวกส์จะมิได้รับเงินเดือนเยอะเกินไปก็ยากที่จะเสริมกำลังให้บริบูรณ์


ตรงกันข้ามถ้าเกิดเซลตำหนิกส์วางเฮย์เวิร์ดไว้บนหิ้งในความเป็นจริงแล้วพวกเขาได้โอกาสแลกกับเงินประสิทธิภาพสูงบางสิ่ง ที่ผ่านมาพวกเขาเล่นกันอย่างดุดันกับ Pacers center Turner และก็บังเอิญว่า Hayward เป็นคนอินเดียทุ่งนา ถ้าเกิดกองทัพสีเขียวสามารถใช้เฮย์เวิร์ดเป็นชิปต่อรองเพื่อเปลี่ยนกับเทิร์นเนอร์นี่ได้ผลสำเร็จลัพธ์ที่ดีเยี่ยมที่สุดโดยธรรมชาติ


ในขณะนี้ Celtics ยังคงมีท่วงท่ารอดูต่อธุรกรรมของ Hayward ดูเหมือนกับว่าพวกเขากำลังมองหาคู่ค้าที่สมควรหรือยั่วยวนใจมือที่สามสำหรับเพื่อการทำธุรกรรม โดยปกติภารกิจหลักของเซลติเตียนกส์ในตอนซัมเมอร์นี้เป็นการได้ผู้เล่นวงใน แต่ว่ามันบางครั้งอาจจะยากกว่าที่คิดสำหรับเพื่อการทำข้อตกลง เหมือนกับ Clippers เซลว่ากล่าวกส์ได้ล้มคู่แข่งขันสำหรับในการแข่งอาวุธ ถ้าหากพวกเขาไล่หลังไม่ทันฤดูหน้าของเซลว่ากล่าวกส์บางทีก็อาจจะยากกว่าที่คิด


ติดตาม ข่าวสารกีฬาต่างๆได้ที่ : jjspost


แนะนำบทความใหม่ๆ ที่น่าสนใจวันนี้ : ฟุตบอลชิงแชมป์ยุโรป



6 views0 comments
bottom of page