top of page
Search
  • paweenasamathi357

แมนเชสเตอร์สิตี้

แมนเชสเตอร์สิตี้ ลีวายบากบั่นอย่างเต็มที่แม้กระนั้นก็ไม่มีอะไรทำเลที่ตั้ง


แมนเชสเตอร์สิตี้ ภายหลังที่แมนเชสเตอร์สิตี้แพ้แชมเปี้ยนส์ลีก กวาร์ดิโอล่าและก็ประธานของแมนเชสเตอร์สิตี้ ก็ทำความเข้าใจจากมัน ความเจ็บจากการเสียแชมป์ ทำให้ความจริงจัง สำหรับเพื่อการเปลี่ยนกลุ่มนั้นกล้าแกร่งขึ้น กลุ่มตกลงใจที่จะเสริมความแข็งแกร่ง ให้กับรายนามผู้เล่นของกลุ่ม ในตอนซัมเมอร์นี้ ตั้งใจจริงที่จะสู้ถัดไปในช่วงฤดูกาลหน้า จนกระทั่งวันที่ความฝันของแชมป์เป็นจริง


ในรอบชิงแชมป์แชมเปียนส์ลีก นอกเหนือจากการเปลี่ยนในจุดที่กวาร์ดิโอล่า ซึ่งส่งผลให้เกิดการสูญเสียของกลุ่ม ผลงานที่ขาดความดแจ่มใส ของกองหน้าแมนเชสเตอร์สิตี้ก็ล้มเหลว สำหรับการรู้สึกตัวความเสื่อมโทรมของกลุ่ม อีกทั้งสเตอร์ลิง เชซุส หรืออเกวโร่ ไม่สามารถที่จะช่วยทำให้กลุ่มทำคะแนนเชลซีได้ แผงหน้าของแมนเชสเตอร์สิตี้ นับว่าเป็นข้อบกพร่องที่ใหญ่ที่สุด อย่างแน่นอน


หากว่าแนวหน้าของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่าจะเป็นที่นิยมอย่างยิ่ง แม้กระนั้นกลุ่มแชมป์จำต้องไม่มีข้อเสียอย่างสิ้นเชิง ไม่งั้นจะถูกคู่แข่งขันใช้ รวมทั้งกลายเป็นจุดหมาย การสูญเสียแชมเปี้ยนส์ลีก ทำให้ความต้องการของแมนเชสเตอร์สิตี้ ทวีความร้ายแรงเพิ่มขึ้นสำหรับเพื่อการได้แผงหน้าชั้นหนึ่ง และก็การติดตามเคน ศิลปินชั้นหนึ่งของสหราชอาณาจักรก็สนิทสนมเพิ่มขึ้น เคนกล่าวก่อนหมดฤดูว่า


เขาหวังที่จะออกมาจากท็อตแนมในช่วงฤดูร้อนนี้ รวมทั้งไปที่กลุ่มที่มีความรู้ความเข้าใจ สำหรับเพื่อการแข่งเพื่อชิงเก้าอี้ แมนเชสเตอร์สิตี้มีความแข็งแกร่งอย่างนี้ รวมทั้งเคนก็เป็นผู้เล่นที่แมนเชสเตอร์สิตี้ อยากได้อย่างไม่ต้องสงสัย แต่ว่าท็อตแน่มฮ็อตสเปอร์ ประธานสมาพันธ์ท็อตแน่ม ลีวาย กัดค่าโอนมากถึง 150 ล้านปอนด์ แม้ว่าจะมั่งมีเท่าแมนเชสเตอร์สิตี้ ก็บางครั้งก็อาจจะยากได้เงินสดทั้งสิ้น เพื่อเซ็นสัญญาเคน


แผนปัจจุบันของแมนเชสเตอร์สิตี้กับท็อตแนม เป็นการแลกเปลี่ยนสเตอร์ลิงและก็เจซุสเป็นเคน สเตอร์ลิงมีค่าพอๆกับเคน สำหรับในการย้ายกลุ่มของเยอรมัน แล้วก็เจซุสก็เสมอกันกับการแจกเปล่าๆในด้านของราคารวมท็อตแนม ทำเงินสำหรับเพื่อการทำธุรกรรมนี้ และก็ลีวายไร้เหตุผลที่จะไม่ยอมรับ อย่างไรก็แล้วแต่ ทุกคนทราบระดับที่จริงจริงของสเตอร์ลิงแล้วก็เจซุส และไม่สามารถเปรียบเทียบได้กับเคนอย่างไม่ต้องสงสัย


ความรวยของสเตอร์ลิงโดยมาก มาจากสมุดบัญชีภาษาอังกฤษของเขา ลีวายไม่ใช่คนโง่เขลา แน่ๆเขาทราบ อย่างไรก็ดี เคนได้เปิดเผยความมุ่งมั่นที่จะออก ลีวายก็จำต้องปลดปล่อยเขาไป ถึงแม้เขาจะไม่อยากปลดปล่อยเคนไปก็ตาม มันไม่เหมือนจริงที่จะบีบ ให้ซุปเปอร์สตาร์อย่างเคนอยู่ต่อ ลีวายและก็ชมรมท็อตแน่มก็เช่นเดียวกัน พบเจอความท้าอันยิ่งใหญ่ แรงกดดันจากหมู่ชน


เพื่อรักษาเคนเอาไว้ ลีวายยังติดต่อกลุ่มของโปเช็ตว่ากล่าวโน่ โดยหวังว่าจะเชื้อเชิญอดีตกาลอาจารย์ของเคน กลับมาอีกที มีเพียงแค่เคนเพียงแค่นั้นที่ตกลงใจจากไป รวมทั้งถึงแม้ว่าโปเช็ตว่ากล่าวโน่จะกลับมา จิตใจของเคนก็ไม่สามารถที่จะเปลี่ยนได้ ลีวายมานะอย่างเต็มเปี่ยม และไม่สามารถรั้งเคนไว้ได้สุดท้าย บางเวลาเขาบางทีอาจเห็นด้วยเพียงแค่แผน แลกของแมนเชสเตอร์สิตี้ รวมทั้งแลกเคน ในการนำเข้าคู่ขนานทั้งคู่




แมนเชสเตอร์สิตี้ จะซื้อยอดเยี่ยมแผงหน้าในตอนซัมเมอร์นี้


ในช่วงฤดูกาลที่เพิ่งจะจบลง แมนเชสเตอร์สิตี้ได้แชมป์พรีเมียร์ลีก กลับมาด้วยความเป็นต่ออย่างไม่ต้องสงสัย แม้กระนั้นโชคร้ายที่แพ้แชมเปียนส์ลีก 0 ต่อ 1 ในรอบชิงแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก ผู้ฝึกสอนกวาร์ดิโอล่าได้แสดงความพอใจ กับผลงานของเขาในช่วงฤดูกาลนี้ แต่ ประธานของแมนเชสเตอร์สิตี้ ไม่คิดแบบงั้นอย่างแจ่มแจ้ง ประธานมูบารัค แถลงการณ์ในการให้สัมภาษณ์ เมื่อไม่กี่วันก่อนว่า


การคว้าชัยชนะพรีเมียร์ลีกไม่ใช่ในช่วงเวลาที่จำเป็นต้องนั่ง รวมทั้งโน่นเป็นความบกพร่องครั้งใหญ่ที่สุด ตามรายงานของมูบารัค แมนเชสเตอร์สิตี้จะไม่สบอารมณ์กับการครอบครองแชมป์ลีก ในตอนซัมเมอร์นี้ พวกเขาจะเซ็นสัญญากับแนวรุกที่ทรงประสิทธิภาพ เพื่อทดแทนตำแหน่งงานว่างของอเกวโร่แน่ๆ สำหรับงานของกวาร์ดิโอล่า ประธานแมนเชสเตอร์สิตี้ เอ๋ยถึงเขาอย่างมากว่า การเป็นหุ้นส่วนของพวกเรานั้นดีเยี่ยม


เขาอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่สมควร แล้วก็มีส่วนประกอบในอุดมคติรอบกายเขา พวกเรามีความเชื่อมั่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุด แล้วก็ความเกี่ยวพันที่ยอดเยี่ยม พวกเราไปถึงเป้าหมายมากมายก่ายกอง โดยเหตุนั้นฉันมีความคิดว่าการเดินทางนี้จะเดินต่อไป เมื่อใดกวาร์ดิโอล่ารู้สึกสุขสบาย พวกเราก็สุขสบาย คำอธิบายของประธานสมาพันธ์แมนเชสเตอร์สิตี้ คาดว่าจะก่อให้แฟนคลับตั้งหน้าตั้งตารอ ยักษ์ใหญ่ที่พรีเมียร์ลีกรายใหม่นี้ เป็นเลิศในไม่กี่กลุ่ม


ที่เหตุการณ์ด้านการเงิน มิได้รับผลพวงจากโรคระบาด พวกเขามีทรัพยากรด้านการเงิน พอเพียงที่จะซื้อแผงหน้าที่พวกเขาปรารถนา ในบอลยุโรปวันนี้มี 3 คน ที่มีพลังที่จะเป็นตัวแสดงแทนของอเกวโร่ แฮร์รี่ เคน ลูกาฉัน รวมทั้งฮาร์แลนด์ ในกลุ่มพวกเขา ที่ใกล้เคียงที่สุดกับแมนเชสเตอร์สิตี้ เป็นศิลปินคนอังกฤษ แฮร์รี่ เคนประสบการณ์อันนานของเขา ในพรีเมียร์ลีก


ความรู้ความเข้าใจเฉพาะบุคคลที่สุดยอด รวมทั้งสถานะทำให้แมนเชสเตอร์สิตี้คลั่งไคล้อย่างยิ่ง รวมทั้งเคนก็เร่งรีบ ที่จะร่วมแมนเชสเตอร์สิตี้ เช่นเดียวกันทัศนคติที่เปิดกว้าง แล้วก็ก่อนหน้าที่ผ่านมาได้เผยต่อมวลชนว่า เขาหวังที่จะสู้ใกล้เคียงกับเดอ บรอยน์เยอะที่สุด แน่ๆว่าท็อตแนม ไม่ต้องการที่จะอยากปลดปล่อยให้เคนออกไปอย่างงั้น พวกเขาตีราคาให้มากถึง 150 ล้านปอนด์ กับหัวหน้าทีมทรีไลออนส์


แต่ว่าเลวีก็ทราบเพราะว่าราคา ไม่อาจจะทำให้แมนเชสเตอร์สิตี้กลัวได้ ด้วยเหตุผลดังกล่าวเขาก็เลยเล่นไพ่อีกใบ ตามรายงานของซัน" ท็อตแนมได้เริ่มการพูดจากับอดีตกาลผู้ฝึกสอนโปเช็ตตำหนิโน่ โดยหวังว่าเขาจะกลับไปที่ท็อตแน่ม เพื่อรับผู้ฝึกสอนกลุ่มอีกที ข้างหลังมูรินโญ่ออกมาจากกลุ่ม ท็อตแน่มฮ็อตสเปอร์ เลือกใช้ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนชายหนุ่ม เมสันเป็นผู้ฝึกสอนชั่วครั้งคราว และก็ติดต่อผู้ฝึกสอนมีชื่อคนไม่ใช่น้อย แต่ว่าท้ายที่สุดกลับรู้สึกละอาย


ในกรณีนี้ ถ้าเกิดโปเช็ตตำหนิโน่กลับมาได้ ก็เป็นปกติ เรื่องราวที่สุขสบาย ที่สำคัญกว่านั้นโปเช็ตตำหนิโน่ มีความเชื่อมโยงที่ดีกับแฮร์รี่ เคน และก็อยู่ในตำแหน่งของจอมพลคนอาร์เจนตินา ที่ศิลปินของพระราชาธิราชอังกฤษ จะเติบโตเป็นศูนย์กลางระดับนานาชาติ แล้วก็แฮร์รี่ เคนเป็นชายที่ความรัก และก็ความยุติธรรม มิเช่นนั้นเขาจะไม่ยืนกรานที่จะอยู่ในไวท์ฮาร์ทเลน ตรงเวลายาวนานหลายปีโดยไม่มีแชมป์


ถ้าเกิดโปเช็ตตำหนิโน่กลับมาได้เสร็จ ท็อตแนมจะเพิ่มการดูแลรักษาเคนไว้ ความน่าจะเป็น แต่ สิ่งนี้เพิ่มความน่าจะเป็นไปได้เพียงแค่นั้น ในที่สุด สำหรับเพื่อการผู้ฝึกสอนท็อตแนมมากยิ่งกว่า 5 ปีของโปเช็ตตำหนิโน่ ถึงแม้เขาจะสร้างกองทัพเยาวชน ที่มีการแข่งขันกันอย่างหนัก แต่ว่าเขาไม่สามารถที่จะนำท็อตแนมไปสู่ความมีชัย สู่แชมป์การแข่งขันชิงชัยอย่างเป็นทางการอะไรก็แล้วแต่ด้วยเหตุดังกล่าวดูราวกับว่า เคนจะไม่ง่ายนักที่จะอยู่ได้ โดยอาศัยการให้คำปรึกษาอย่างถ่องแท้


นอกเหนือจากนั้น ในมากยิ่งกว่าหนึ่งฤดูที่เขาจากไป เขาพากรุงปารีสไปเล่นเฟรนช์คัพ และก็เฟรนช์ซุเปอร์คัพ แต่ว่าเคนยังมือเปล่า ตอนอายุ 28 เขาจำต้องใช้เงินสูงสุดเท่าไร ฉะนั้นถึงแม้ว่าโปเช็ตตำหนิโน่จะกลับมา แฟนคลับแมนเชสเตอร์สิตี้ก็สามารถรอบนต้นไม้ได้ล่วงหน้ากับหัวหน้าทีม ที่ให้ความเห็นแมนเชสเตอร์สิตี้ จะมีซุปเปอร์เซ็นเตอร์ที่จะร่วมในช่วงฤดูร้อนนี้ ในกลุ่มพวกเขาความเป็นไปได้ของเคน ยังคงสูงที่สุด


เฟอร์นันดินโญ่ขอบพระคุณครอบครัว แฟนคลับและก็คณะทำงาน ผ่านอินสตาเอ็งรม


ถ่ายทอดสด 3 ไม่.ย. ข่าวสารจากเฟอร์นันดินโญ่ กองกลางกลุ่มชาติบราซิลของแมนเชสเตอร์สิตี้ อินสตามึงรม เขาสรุปผลงานของแมนเชสเตอร์สิตี้ ในช่วงฤดูกาลนี้ เฟอร์นันดินโญ่เขียนว่า เพื่อนฝูงๆหวานใจ ปีนี้ช่างเป็นปีที่พิเศษอะไรแบบนี้ ทั้งยังฤดูเต็มไปด้วยความคลั่งไคล้ รวมทั้งการประลองของพวกเราค่อนข้างจะเข้มข้น ตอนแรกฉันต้องการจะกล่าวขอบคุณมากแฟนคลับทุกคนที่ให้การส่งเสริมโดยตลอด


ฉันสามารถจินตนาการถึงความรู้สึกวิตกกังวล ที่เกิดขึ้นมาจากการดูเกมทั้งหมดทั้งปวงทางโทรทัศน์ที่บ้าน แต่ว่าปัจจุบันนี้มันจบแล้ว พวกเราโชคดีที่มีคู่รักบอลกลับมาที่สนาม ผมเป็นสุขมากมาย ที่ได้มองเห็นพวกท่านยืนอยู่บนอรรธจันทร์ ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าแฟนคลับทุกคนจะได้มาที่เอทิฮัด สเตเดียมอีกทีในเร็วๆนี้ หน้าที่ของคุณสำคัญมาก มันจะสำคัญมากสำหรับกลุ่มสำหรับในการปรับแต่ง แล้วก็ได้แชมป์ให้ได้มากกว่านี้


ผมต้องการจะกล่าวขอบพระคุณ คณะทำงานเบื้องหน้าเบื้องหลังทุกคนที่แมนเชสเตอร์สิตี้ พวกเราเริ่มเล่นในส.ค.ปีที่ผ่านมา แล้วก็กระทั่งจบฤดูเมื่อวันเสาร์ที่แล้ว คุณเป็นคนพิเศษ คุณทำงานมากมากมายในด้านต่างๆและก็เข้าใจในเรื่องจุดสำคัญ ของความรู้ความเข้าใจซึ่งกันและกัน คุณจะปฏิบัติงานเพื่อแผนการที่ใหญ่ขึ้น แล้วก็มีความมุมานะ ทุ่มเท ทำงานมาก ความซื่อสัตย์ ระเบียบ และก็ความรับผิดชอบ ซึ่งอยู่เหนือความพึงพอใจของบุคคลอะไรก็แล้วแต่


ในเมืองแมนเชสเตอร์ที่สวยสดงดงามของพวกเรา สโมสรอินเตอร์มิลาน ไม่ว่าจะแดดจ้า ฝนตก หรือแม้กระทั้งหิมะตก พวกเรายินดีที่ได้ร่วมงานกับทุกคน ขอให้ภูมิใจกับงานของคุณในปีให้หลัง เหมือนกันกับที่ผมภูมิใจในงานที่คุณทำ ขอบพระคุณสหายร่วมกลุ่มของฉัน พวกเขาเป็นผู้เล่นที่สุดยอดจริงๆแล้วก็พวกเขาเป็นปัจเจกชนที่สุดยอดแค่ไหน ความจงรักภักดีที่ฉันรู้สึก รวมทั้งได้ยินในปีนี้ช่างน่าพิศวง ทุกเซสชั่นการฝึกอบรม


ทุกการพูดคุยกันเป็นผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ที่ดี ขอบคุณมากพระผู้เป็นเจ้าที่เปิดโอกาสฉันได้เล่นบอล แล้วก็แบ่งปันขณะที่สวยสดงดงาม แล้วก็สะเทือนอารมณ์กลุ่มนี้กับคุณ ส่วนผลสรุป บอกได้คำเดียวว่าควบคุมมิได้ อย่างไรก็ดี สิ่งที่พวกเราควบคุมได้ เป็นความยินดีที่จะเล่นให้หนัก ท้าตนเองตั้งใจสู่ความเป็นยอดเยี่ยม ก้าวไปด้านหน้าไม่ว่าเหตุการณ์จะเป็นอย่างไร สามัคคีเพื่อเอาชนะปัญหาอะไรก็ตามดีหรือเปล่าดี


รวมทั้งทราบว่าพวกเราทุกคนอยู่บนเรือลำเดียวกัน มุ่งสู่การนำยเรือไปในด้านเดิม ถึงแม้เรือจะแล่นสวนกับสายน้ำ พวกเราก็จะได้ได้โอกาสสู้กันอีกรอบในช่วงฤดูกาลหน้า ท้ายที่สุด ฉันต้องการขอบพระคุณครอบครัวเป็นพิเศษ พวกเขาอยู่กับฉันตลอดระยะเวลา แล้วก็รอช่วยเหลือฉัน สำหรับการเปลี่ยนแปลงให้ดียิ่งขึ้นอยู่เป็นประจำ หัวใจของฉันเต็มไปด้วยความกตัญญูรู้คุณ ฉันบอกได้เพียงว่า ถ้าหากว่าไม่มีคุณแล้วจะไม่มีสิ่งนั้น


พวกเราเคยพบระยะเวลาที่ความเจ็บ ความยากลำบาก ความไม่สมหวัง แล้วก็ความไม่สมหวัง อย่างไรก็ดี ไม่มีอะไรจะเปรียบเทียบได้ กับตอนที่เต็มไปด้วยความแปลกประหลาด ความสบาย บทเรียน การบรรลุเป้าหมาย แล้วก็การคว้าชัยชนะ ขอบพระคุณทุกคน


ติดตาม ข่าวสารกีฬาต่างๆได้ที่ : jjspost


4 views0 comments
bottom of page