top of page
Search
  • paweenasamathi357

เอแดน อาซาร์

เรอัลมาดริด ซัมเมอร์นี้ เอแดน อาซาร์ จะเข้าร่วมกลุ่มค่าธรรมเนียมการโอนเงิน 100 ล้านยูโร


เรอัลมาดริด ในตอนซัมเมอร์นี้เอดินแดน อาซาร์ร่วมกับเรอัลมาดริด ด้วยค่าธรรมเนียมการโอนเงิน 100 ล้านยูโร แล้วก็จัดตั้งขึ้นเพื่อเป็นแกนหลัก สำหรับการสร้างกลุ่มใหม่ แม้กระนั้น 3 เดือนถัดมาสตาร์ชาวเบลเยียม มิได้แสดงผลลัพธ์งานที่น่าไว้วางใจ เพื่อคลายแรงกดดันของแฟนซีดาน ใช้ประสบการณ์ส่วนตัวของตน เป็นตัวอย่างสำหรับการสร้างสิ่งแวดล้อม การเสนอความคิดเห็นของมวลชน ที่ค่อนข้างจะหละหลวมเหตุการณ์คล้ายกันเกิดขึ้นกับฉัน แต่ว่าในเวลานั้นฉันสงบมากมาย เพราะเหตุว่าฉันมั่นใจว่าเมื่อเวลาผ่านไป ผ่านไปความสามารถของฉันจะดียิ่งขึ้นเรื่อยในหนังสือซีดานสีขาวบอสเก้ ผู้ฝึกสอนเรอัลมาดริดคนนั้น เอ๋ยถึงความไม่แน่ใจของซีดาน เมื่อเขาไปสู่เรอัลมาดริดเป็นครั้งแรก




และก็วิธีการของประเทศฝรั่งเศสก็เบาๆให้ความใส่ใจกับผู้ฝึกสอนของเขา สิ่งนี้มีความจำเป็นที่บอกให้เห็น ได้ดิบได้ดีมากมายสำหรับเอดินแดน อาซาร์ในตอนนี้ ในฤดูร้อนปี 2001 ซีดานแปรไปเล่นกับเรอัลมาดริด ในราคาวันแรกณ ตอนนั้น เพื่อซุปเปอร์สตาร์คนจำนวนไม่น้อยเล่นในขณะเดียวกัน หลังจากนั้นผู้ฝึกสอนบอสเก้ก็เลยจัดให้ซีดาน เล่นบทกองกลางซ้าย ราอูลและก็หฝ่าส์ฟิโกเป็นกองกึ่งกลางหน้า รวมทั้งกองกลางขวาเป็นลำดับ และก็มอริเอนเตสกึ่งกลาง อยู่ในตำแหน่งของลูกศรเดียว ในฐานะกองกลางคลาสสิกผู้เล่นเลขลำดับ 10 ซีดานมิได้ปรับพฤติกรรมให้กับ การจัดตำแหน่งดังที่กล่าวถึงแล้ว และก็ผลงานขั้นแรกของเขา ในเรอัลมาดริดไม่สอดคล้องกับค่าของเขา แต่ว่าบอสเก้ในฐานะผู้ฝึกสอน ณ เวลานั้นมิได้กังวลใจสำหรับสิซู ด้วยเหตุว่าเขาเชื่อในความรู้ความเข้าใจ สำหรับในการปรับนิสัยของประเทศฝรั่งเศส


รวมทั้งเคมีระหว่างดวงดาวเขามิได้เผยตัว ในตำแหน่งที่รู้จักดีเยอะที่สุดบางครั้งบางคราว เขาจะว่ายบนจากไป แม้กระนั้นเขามีอิสระอย่างมาก สำหรับในการปกปิดผู้ชมเนื่องจากว่าเขา มีผู้เล่นอย่างราอูลรวมทั้งโรเบิร์ตคาร์ลอสอยู่รอบกายเขา ดังที่บอสเก้คาดไว้ซีดานเบาๆเข้ามาจัดแจงการรุกของเรอัลมาดริด แล้วก็แปลงเป็นไอดอลของเบอร์ท้องนาเบว ในความนึกคิดของฉันการเตรียมตัวนี้ ทำให้ซีดานเจอภาวะที่ดีเยี่ยมที่สุด ถึงแม้ว่าในขั้นแรกเขาจะปรับพฤติกรรมได้ช้าบางส่วน แต่ว่าสุดท้ายเขาก็รู้สึกเพลิดเพลินใจมากยิ่งกว่าเดิมเอดินแดน อาซาร์ซึ่งอยู่ในตอนวิกฤตของความเชื่อมั่น ในช่วงเวลาที่จิตใจสงบเขาบางทีก็อาจจะพบว่า เป็นคำตอบที่ยอดเยี่ยมของเรอัลมาดริด




เรอัลมาดริด ซีดานกล่าวว่าพวกเราจำต้องชิงชัยอย่างมากในเกมนี้ เพื่อคว้าแชมป์ให้กับกลุ่ม


ก่อนเกมซีดานบอกข้อเท็จจริงว่า ในช่วงเวลานี้พวกเราอยู่ชั้น 4 ของกรุ๊ป เว้นแต่ชนะแล้วพวกเราจำเป็นต้องชนะเกมนี้ โดยเหตุนี้เมื่อผู้คนรู้สึกว่าเรอัลมาดริด จะชิงชัยอย่างมากในวันอังคาร พวกเขาก็เลยละเลยต่อความน่าจะเป็นไปได้ ที่จะถูกคู่แข่งตามหลังพวกเขา ก่อนเกมบรูจส์ที่ปรึกษา เคลเมนเต้พูดว่า เพื่อยึดไว้เนื่องจากพวกเราปรารถนาพิสูจน์ความแข็งแกร่ง ในเกมรุกต่อหน้าต่อตากลุ่มที่หนักแน่น


นี่เป็นความจริงครึ่งเดียว มันเป็นความจริงที่เขามิได้ใช้ผู้อารักขา 5 คน 532 เสมือนที่เขาทำกับกาลาตาซาราย โดยใช้การคุ้มครองปกป้องในตอนต้นเกม ก็คือต้นแบบ 442 แล้วก็เปรียบเสมือนจริงของคลีเมนต์ใช้งานได้จริง ภายหลังครึ่งแรกของเกมบรูจส์บังเอิญได้ประตูขึ้นนำ 2 ประตู ในความจริงบรูจส์ตอบโต้กลับเป็นหลัก เรอัลมาดริดควรจะตระหนักถึงหัวข้อนี้ ในตอนแรกของเกม เพราะในสองนาทีแรก การ์บาฆัลรวมทั้งบาสเกซ ล้มเหลวสำหรับเพื่อการร่วมมือกันในดินแดนหน้า ซึ่งนำมาซึ่งการก่อให้เกิดการโต้กลับอย่างเร็ว จากฝั่งตรงข้ามโชคดีที่ติดอยู่เซไม่โร่ หยุดการโต้กลับของคู่อริด้วยการฟาวล์ แม้กระนั้นเป็นที่โชคร้ายที่เมื่อเคลเมนเต้ขอบอลยาวจากดินแดนข้างหลัง เพื่อเลี่ยงการสกัดกันในดินแดนกึ่งกลาง ของเรอัลมาดริดมันมิได้กระตุ้น ความระแวดระวังของเรอัลมาดริด


ซึ่งนำมาซึ่งการแทงอล เมื่อเกมอยู่ในนาทีที่ 9 บรูกส์เล่นบอลตามหลัง การ์บาฆัลแล้วก็ร็อมเมิล เข้ามาขวาง แด็นนิสใช้ประโยชน์จากการจู่โจมของเราร์ตัว และก็ยิงด้วยเท้าเดียวรวมทั้งจ่ายบอล ในอนาคตเข้าประตูไป บอกตามจริงว่าในจุดมุ่งหมายนี้ การ์บาฆัลมิได้รับการคุ้มครอง จากการครอสโอเวอร์ของบาสเกซ เมื่อเขาช่วยมันเกิดเรื่องยากสำหรับวาราน รวมทั้งราโมสที่จะดูแลการโต้กลับของอีก 3 คน โมดริชเข้ามาเป็นผู้เล่นตัวจริง ทำให้ผู้คนหลงผิดว่ามิดฟิลด์ จะเป็นโลกของเรอัลมาดริด ขั้นต่ำทั้งยัง 3 คนของเขา ติดอยู่เซไม่โรและก็ครอสก็ถูกยักษ์ใหญ่ในยุโรปอื่นๆอิจฉาริษยา อย่างไรก็แล้วแต่ แม้มิดฟิลด์ผู้ที่ 3 สำหรับเพื่อการรุกล้มเหลว สำหรับการเจาะระบบลักษณะการทำงานของหน่วยงาน และก็เมื่อปรปักษ์ ไปที่สนามข้างหลังของพวกเขา


เมื่อตั้งรับบางบุคคลถึงกับสงสัยว่าให้บัลเบร์เด พักในเกมนี้ไหม ข้อบกพร่องด้วยเหตุว่าการเล่นในเกม ของมือใหม่ชาวอุรุกวัยได้รักษาเสถียรภาพสำหรับการเล่น และก็การปกป้องคุ้มครองของเรอัลมาดริดใน 2 เกมแรก แม้กระนั้นการเกิดขึ้นของแผนการที่ 2 เป็นที่ยอมรับ นั้นพิสูจน์ให้มีความคิดเห็นว่า ข้อผิดพลาดเฉพาะบุคคลบางโอกาส ก็รักษามิได้มากยิ่งกว่าข้อผิดพลาด สำหรับในการเลือกในนาทีที่ 39 การแทงอลของโมดริช ภายใต้แรงกดดันของคู่แข่งไม่เพียงแค่ แต่ว่าทำให้เดนนิสทำประตูผู้เดียวเพียงแค่นั้น แม้กระนั้นยังมีผลให้เราร์ตัวไม่สนองตอบอย่างสิ้นเชิง บางครั้งคนโดยมากจะว่ากล่าวคาร์วาฆัล คอร์ทอยส์หรือโมดริชที่ทิ่มอล แม้กระนั้นสื่อที่เรียกร้องจะตั้งข้อซักถามว่า การคุ้มครองโดยรวมของเรอัลมาดริดใน 2 เกมแรก จะไร้ประโยชน์ไปครู่หนึ่งได้เช่นไร ตามความจริงนี่ เป็นเรื่องที่ไม่ได้ยากเย็นที่จะชี้แจง


เป็นเนื่องจากซีดานตกลงใจ ให้ความใส่ใจกับการปกป้องอย่างใกล้ชิด ภายหลังจากพ่ายในเกมเยี่ยมกรุงปารีส และก็ภายหลังจากระบุวิธีการการปกป้องโดยรวมแล้ว เขาก็สามารถทดแทนความบกพร่อง ส่วนตัวของเขาในเกมได้ รวมทั้งปัจจุบันนี้เรอัลมาดริดจำเป็นที่จะต้องแปลงเหตุการณ์ของกรุ๊ป ด้วยการชนะและก็เมื่อจำต้องบุก เพื่อทำคะแนนจำต้องเปิดดินแดนหน้า เพราะฉะนั้นความบกพร่องส่วนตัวจะขยายใหญ่ขึ้น โดยไม่ต้องเอ๋ยถึงเหตุการณ์ ที่มีคุณภาพเป็นอย่างมากซึ่งๆหน้า แต่ ในครึ่งแรกของครึ่งแรกเรอัลมาดริดยิงตรงเป้า 2 ครั้ง แม้กระนั้นไม่เป็นผลการยิง 3 นัดหมายตรงเป้าของศัตรูมี 2 ประตูทำให้ผู้คนมั่นใจว่า ตราบเท่าที่เรอัลมาดริดสามารถยืนหยัด สำหรับการบุกที่แกร่งได้ ตราบเท่าที่เรอัลมาดริด สามารถใช้แรงกดดันจากกึ่งกลาง


เพื่อทำลายของคู่ต่อสู้ พร้อมกันไปกับการคุ้มครองข้างหลัง โดยใช้การฟาล์วกลอุบายเพื่อ ทำลายการโต้กลับก็เป็นได้ที่จะเท่ากัน เมื่อเขาแปลงด้านหลังจากพักเบรก ซีดานแปลงทุ่งนาโช่และก็คอร์ทอยส์ที่เจ็บ ปลดปล่อยให้มาร์เซโลและก็อาเรโอลาเล่น เพื่อสร้างความยั่งยืนมั่นคงให้กับแฟนคลับเพราะเหตุว่าในประสิทธิภาพของแอสซิสต์ มาร์เซลลัสจับคู่เอดินแดนอาซาร์ เฉพาะหน้าเขาได้อย่างแจ่มแจ้ง รวมทั้งเรอัลมาดริดเก็บประตูของพวกเขา ในเกมลีก 3 นัดหมายที่ผ่านมา ไม่ใช่ว่าฉันร์ตัวได้กลับไปสู่สถานะ แต่ว่าศัตรูไม่เคยยิง สิ่งที่จำเป็นกว่าเป็นความเอาจริงเอาจัง ที่จะก้าวไปด้านหน้า เหมือนกันกับการทำลายแบ็คคอร์ทของบรูจส์ และก็ช่วงเวลาสำหรับในการครองที่นาน เพื่อความสมดุลของช่วงหลังของเกม หันไปทางฝั่งของเรอัลมาดริดอย่างบริบูรณ์


แต่ว่าสิ่งที่บินได้ในครีม เป็นภายหลังที่ซีดานใช้การสลับตัวทั้งผอง ที่ผ่านมาเรอัลมาดริดไม่สามารถที่จะจู่โจมจุดโทษ ของศัตรูด้วยแนวรุก 2 คน ในขั้นตอนสุดท้าย จนตราบเท่าร็อมเมิลถูกใบแดงไล่ออก ใน 84 นาทีที่ราโมสได้รับอนุญาตให้ปฏิบัติหน้าที่ เป็นศูนย์กลางในตอนไม่กี่นาทีก่อนหน้าที่ผ่านมา เพื่อเพิ่มความรู้ความเข้าใจสำหรับเพื่อการแข่งกันในจุดโทษ ในทางของความรู้ความเข้าใจส่วนตัว ของเบนเซม่า รามอสแล้วก็วาราน เรอัลมาดริดคงจะเหนือกว่าสำหรับการแข่ง แม้ข้างนอกเริ่มการจู่โจมครั้งที่ 2 ภายหลังขัดขวาง 2 จุดประตูควรจะมาเร็วขึ้น โชคร้ายที่ภายหลังจากเตะมุมไปแล้ว 14 ครั้ง เรอัลมาดริดมิได้ใช้ประโยชน์จากมันอย่างมาก ในทางตรงกันข้าม มันเป็นการจ่ายบอลที่ถูกยับยั้ง ในตอน 55 นาทีของเกมกีฬา


รวมทั้งลูกฟรีคิก ที่ครอสได้รับในนาทีที่ 85 ทำให้รามอส และก็ติดอยู่เซไม่โร่โหม่งในจุดโทษได้เสร็จ รวมทั้งไล่สกอร์ 2 ต่อ 2 เท่ากัน จากมุมมองของการแข่งขันชิงชัย เจ้าของบ้านไม่อาจจะเป็นที่ถูกใจได้ สำหรับซีดานความรู้ความเข้าใจของกลุ่ม สำหรับในการไล่หลังแม้ว่าจะล้มลงยังคงเป็นต้นเหตุบวก นอกเหนือจากนั้นเมื่อกาลาตาซารายแพ้กรุงปารีส ในบ้านเคราะห์กรรมของกลุ่มเรอัลมาดริด ที่ผ่านเข้ารอบยังคงอยู่ในมือของเขาเอง


แต่ว่าภายหลังจากการจับฉลากคราวนี้ ซีดานควรต้องพบเจอกับปริศนาปรนัยใหม่ ในอนาคตเรอัลมาดริดควรจะกลับไป สู่การคุ้มครองป้องกันป้อมอาจก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ถ้วยยุโรป แม้กระนั้นระบบการคุ้มครองโดยรวม ซึ่งได้รับผลพวงจากปริมาณนัดหมาย จะยังคงจู่โจมถัดไปตัวอย่างเช่น คืนวันนี้แต่ว่าแบบอย่างหละหลวมๆแล้ว อุบายเสี่ยงๆที่มีช่องโหว่อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เป็นที่น่ากล่าวขานว่าเรอัลมาดริดยิงได้ 41 ครั้ง ในจุดโทษของปรปักษ์ข้างใน 90 นาที ซึ่งเป็นข้อมูลที่ไม่เคยมีมาก่อน ในประวัติศาสตร์ปัจจุบันอย่างไม่ต้องสงสัย


ผลสรุปนี้ทำให้นักฟุตบอลยิ้มได้แล้วก็แฟนคลับเรอัลมาดริด ก็พึงพอใจไม่แพ้กัน การดูแลรักษาตำแหน่งหัวหน้า จะช่วยทำให้เรอัลมาดริดหลบหลีกการเช็ดกชี้ โดยความเห็นของหมู่ชน ในตอนที่ลีกอยู่นิ่งในอาทิตย์หน้า มีเพียงแต่ซีดานแค่นั้นที่แลเห็นถัดไป ฉันหวังว่าเกมนี้จะได้รับคำกล่าวยกย่องจากแฟนคลับในวันชิงชัยระดับประเทศ แล้วก็ฉันหวังว่ากลุ่มชาติจะได้รับการละเว้น จากการเลือกเฟ้นเบลล์รวมทั้งวัวรสที่ได้รับบาดเจ็บบางส่วน เพราะว่ายังมีตัวจริงอีกมากมาย มาดริดจากนั้นการประลองที่ลำบากจำต้องได้รับชัยถัดไป อย่างแน่แท้


ติดตาม ข่าวสารกีฬาต่างๆได้ที่ : jjspost




7 views0 comments
bottom of page