top of page
Search
  • paweenasamathi357

อินเตอร์มิลาน

อินเตอร์มิลาน กำลังปรึกษาขอคำแนะนำเกี่ยวกับปัญหาเรื่องการลดทุนการดำเนินการกับผู้เล่น


อินเตอร์มิลาน เมื่อวันพฤหัสบดีก่อนหน้านี้ การสัมมนาสำนักงานใหญ่ของอินเตอร์ไม่ลาน คุยเกี่ยวกับการปรับหักเงินเดือน เมื่อวันจันทร์นี้ไปเยี่ยมฐานของกลุ่ม คุยกันอย่างมาก ประเด็นการลดเงิดเดือนผู้เล่นสำหรับในการสัมมนาทั้งยัง 2 ครั้งวิถีทางของคอนเต้ เป็นไม่ร่วมแล้วก็นั่งอยู่ข้างสนาม เมื่อจางคังยางสนทนาเรื่องค่าจ้างรายเดือนกับนักฟุตบอล ฮันดาโนวิชกัปตันกลุ่มอินเตอร์ไม่ลาน ก็เลือกทัศนคติที่คล้ายคลึงกัน




เขามิได้เชิญชวนเพื่อนพ้องร่วมกลุ่ม จากมุมมองของกลุ่มอย่าง ชิเอลลินีกัปตันกลุ่ม ยูเวนเหม็นตุสและก็เขาก็มิได้ปฏิบัติภารกิจ เป็นผู้แทนของกัปตันเซเรียอาบางบุคคล เพื่อผลตอบแทนของผู้เล่นต่อหน้าต่อตา หัวหน้ากับผู้สื่อข่าวของกลุ่ม มีการกล่าวมาว่าผู้เล่นบางบุคคลอยากให้ฮันดาเล่นบทนี้ แม้กระนั้นกัปตันกลุ่มอินเตอร์ไม่ลานเลือกที่จะเงียบ


หนแรกก่อนจะระบุเส้นตายค่าตอบแทนรายเดือน โดยชอบด้วยกฎหมายปัญหาที่ถูกผูกไว้ ที่จะเปลี่ยนเป็นที่แน่ชัด ปัจจุบันนี้สื่ออิตาลีแล้วก็นักวิพากษ์วิจารณ์มือโปรไม่น้อยเลยทีเดียว ใช้ประโยชน์จากการหักเงินเดือน เพื่อสู้กับอินเตอร์ไม่ลาน แฟนคลับบางบุคคลไม่ค่อยสบายใจเป็นอย่างมาก เกี่ยวกับหัวข้อนี้ ไม่สามารถที่จะรับประทานหรือนอนได้ แต่ว่าช่วงเวลาที่กาซเซ็ตตาเดลโลสปอร์ต บอกกับผู้รายงานข่าวของกลุ่มมาร์ก้า


แล้วก็เดอะเนชั่นผู้พูดบรัมบิล่าในเซเรียอา ที่ลำบากทางด้านการเงินในตอนนี้ แรงกดดันด้านการเงินของอินเตอร์ไม่ลาน นั้นออกจะน้อยในบรรดากลุ่ม เพียงสื่ออิตาลียืนกราน ที่จะกล่าวเกินความเป็นจริงผู้เล่นเลือกที่จะเงียบ และก็พวกเขาถูกชมเชยว่าเป็นกบฏ ตอนนี้อินเตอร์ไม่ลานกำลังปรึกษาหารือกับผู้เล่นเพียงแค่นั้นมิได้บังคับ การหักเงินเดือนไม่ใช่แผนเดียวมีแผนสำหรับการ B แผน C และก็อื่นๆ


ถ้าหากปรารถนาล่ากลับไปถึงแม้ อินเตอร์ไม่ลานจะไม่อาจจะคุย เกี่ยวกับแนวทางต่างๆได้ก็ไม่ได้ยากอะไรที่จะผ่านไป บางทีมกำลังอยู่ในเหตุการณ์ที่ชั่วร้ายมากมาย ชี้แนะเส้นตายการให้เงินเดือนโดยชอบด้วยกฎหมาย กัลโช่ไม่ใช่ซูเปอร์ลีกในซูเปอร์ลีกผู้เล่นเป็นกรุ๊ปที่เสียเปรียบ สำหรับในการถกเถียงเรื่องค่าจ้างรายเดือน หลายทีมจำเป็นต้องจ่ายค่าจ้างเป็นระยะเวลาที่ยาวนาน


โดยเหตุนี้ถ้ากลุ่มใดติดเพียงแค่ 1 ถึง 2 เดือนกลุ่มอื่นจะริษยาและก็ชัง ในกัลโช่กลุ่มเป็นกรุ๊ปที่เสียเปรียบ ในหัวข้อการถกเถียงเรื่องค่าตอบแทนรายเดือน ผู้เล่นเล่นก้าวหน้ามีหลายแนวทาง สำหรับในการเพิ่มค่าว่าจ้างเล่นไม่ดี แล้วก็ชมรมปรารถนาลดค่าตอบแทน แม้กระนั้นไม่มีวันเดียว ยิ่งไม่มีทางเป็นไปได้ที่จะเลือกขั้นตอนการจ่ายค่าแรง ประกาศวันนี้และก็เลื่อนออกไปในวันหลัง เพื่อทำให้ผู้เล่นเพอร์เฟ็คไปเรื่อย


เซเรียอามีตั้งเวลาการชำระเงินโดยชอบด้วยกฎหมาย 2 ครั้ง ในวันที่ 30 พ.ค. และก็ 30 เดือนมิถุนายนถ้าหากไม่อาจจะชำระเงินได้ ณ ตอนนั้นหน่วยงานที่เกี่ยวพันจะเข้าแทรกแซง ด้วยแนวทางตามกฎหมายอย่างเอาจริงเอาจัง รวมทั้งระบุบทกำหนดโทษอย่างหนักกับกลุ่ม วันนี้หลายทีมในกัลโช่เซเรียอา บรรลุกติกาการชำระเงินชักช้ากับผู้เล่น


หัวหน้าสื่อจีนและก็อิตาลีชี้ว่า กติกาพวกนี้ได้รับการพูดจา ในตอนเริ่มของการระบาดช่วงนี้ พวกเขากำลังเอ๋ยถึงอะไร นี่เป็นความสลับซับซ้อนเงื่อนของปัญหา มิได้อยู่ที่จะเอ่ยถึงความชักช้าเมื่อใด แต่ว่าจำเป็นจะต้องออกใหม่ในส่วนที่ชักช้าเมื่อใด ตอนนี้ค่าตอบแทนรายเดือนที่ช้า จำนวนมากในกัลโช่มิได้ถูกออกให้ใหม่ หมดฤดูแล้วในคราวนี้


เมื่อมีการพูดจากติกาคราวแรกหลายทีมวินิจฉัยว่า การแพร่ระบาดจะผ่านไปด้านในสองสามเดือน และก็ภายหลังที่รายได้กลับมา พวกเขาจะสามารถหารายได้ได้ แม้กระนั้นการแพร่ระบาดจะไม่หายไปแล้วก็กลุ่มต่างๆไม่มีรายได้จะทำยังไง เหตุไรผู้ครอบครองกลุ่มเซเรียอามากยิ่งกว่าหนึ่งโหล ก็เลยไม่สามารถที่จะอยู่ร่วมกับอักเนลลีได้ เป็นเนื่องจากว่าพวกเขารู้สึกว่าอักเนลลีชะลอการหารายได้ในช่วงฤดูกาลนี้


เพื่อประโยชน์ของยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก และก็พวกเขามิได้ทำเงินเลย พวกเขาเสียใจในระดับนี้ กลุ่มอย่างโรม่าจำต้องจ่ายค่าจ้างนักฟุตบอล ตรงเวลาครึ่งปีภายหลังจากชักช้าไป 3 เดือน เมื่อหมดฤดู ความตึงเครียดอย่างยิ่ง แรงกดดันของอินเตอร์ไม่ลานค่อนข้างจะน้อยตอนท้าย อินเตอร์ไม่ลานและก็นักฟุตบอลสนทนา กติกาเลื่อนค่าจ้างรายเดือน 2 เดือนแค่นั้น


เห็นได้ชัดว่าผู้ใดชักช้ามากยิ่งกว่ากัน ก็มีแรงกดดันมากยิ่งกว่า ในช่วงท้ายของฤดูนี้ กัลโช่อาจมีเรื่องขบขันเรื่องค่าจ้างรายเดือน กระทั่งการร้องทุกข์ข้อโต้แย้งและก็การลงทัณฑ์ ลองมองเวลาว่าอินเตอร์ไม่ลาน ซึ่งเป็นบิ๊กวิกส์ของจีนรวมทั้งอิตาลีที่แข่งกันมาเป็นปีจะห่วยแตกที่สุดหรือเปล่า ประการลำดับที่สองจำต้องไม่สบายใจจริง สำหรับผู้ฝึกสอนอินเตอร์กัปตันแล้วก็คนอื่นมิได้เป็นค่าจ้างรายเดือน แม้กระนั้นความทะยานอยากของชมรม


ภายหลังจากคอนเต้ร่วมอินเตอร์ไม่ลาน มีหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้น ได้แก่ ข้อคิดเห็นเมื่อปลายฤดูที่แล้ว จุดหมายกล้วยๆเป็นเขาปรารถนาบรรลุจุดประสงค์ ในส่วนท้ายของฤดูที่แล้ว เขาวิจารณ์สหายร่วมงานของนายจ้างเกี่ยวกับงบประมาณ การถ่ายโอนและก็ เพื่อกลุ่มรับใช้ตนเองในทุกด้านของกลุ่ม ในในที่สุดเขาล้มเหลว สำหรับเพื่อการได้รับงบประมาณหลายชิ้น


แต่ว่าเขาได้รับความกลมเกลียวของกลุ่ม ภายหลังจากบรรลุหนึ่งใน 2 ประตู เขาไม่เคยทำให้เกิดผลกระทบต่อความพร้อมใจ ในช่วงฤดูกาลนี้ แต่ว่าเขาอยู่ภายในห้องล็อกเกอร์ ในตอนที่กลุ่มมีปัญหาด้านการเงิน แล้วก็ทำงานมาก ตอนนี้คอนเต้เลือกที่จะเงียบ สิ่งที่เขาตื่นตระหนกเป็นอินเตอร์ไม่ลานที่ทุกข์ยาก ทางด้านการเงินจะสูญเสียความทะยานอยาก สำหรับการชิงชัยหรือเปล่า


หลักเกณฑ์ของเขา ไม่มีอะไรมากมายไปกว่าไม่ขาย กำลังจะมีกลยุทธ์สร้างกลุ่มที่แจ่มกระจ่างและก็อื่นๆคอนเต้ดำเนินการอย่างมาก เพื่อสร้างกลุ่มแชมป์ถ้าเกิดสตีเวน จางขอให้เขาผ่านรอบ การผลิตใหม่คอนเต้จะเลือก ที่จะจากไปอย่างแน่แท้ ในลักษณะเดียวกันผู้เล่นอินเตอร์ก็มองเหมือนกัน พวกเขายังรอดูผล การสนทนาระหว่างคอนเต้


รวมทั้งสตีเวน จางพวกเขามั่นใจว่า ถ้าหากแผนของสตีเวน จางสามารถชักชวนคอนเต้ ได้นั่นถือว่ากลุ่ม จะไม่เลือกทัศนคติที่ปราศจากความใฝ่สูง เนื่องด้วยปัญหาที่เกิดจากทางการคลังในช่วงฤดูกาลหน้า รวมทั้งมีหวังที่จะบรรลุความสำเร็จถัดไป ในทางตรงกันข้าม ถ้าเกิดคอนเต้โกรธและก็จากไปจริงๆการทะเลาะเบาะแว้งกันของเนรัซซูปรี่ ที่จะออกไปในตอนซัมเมอร์นี้ จะไม่หยุดอยู่กับผู้ฝึกสอนอย่างแน่แท้




อินเตอร์ไม่ลาน ขอให้ผู้เล่นสละค่าตอบแทนรายเดือน 2 เดือนแต่ว่าทางผู้เล่นได้ไม่ยอมรับข้อแนะนำนี้


ในตอนต้นปีนี้ เนื่องด้วยสถานการณ์ทางเศรษฐกิจที่ตกต่ำ ชมรมบอลเจียงซูซูหนิงก็เลยไม่มีวันเลือกอื่น เว้นแต่จะต้องปลดทำหน้าที่ ภายหลังได้เป็นแชมป์ไชนีสซูเปอร์ลีก วันนี้อินเตอร์ไม่ลาน ซึ่งมีชื่อเสียงในฐานะกลุ่มลำดับที่สองของกลุ่ม ก็เจอปัญหาที่คล้ายคลึงกันด้วยเหมือนกัน ภายหลังจากครอบครองตำแหน่งแชมป์ กัลโช่เซเรียอาล่วงหน้า จางคังยางประธานอินเตอร์ไม่ลาน ได้นำข้าราชการขั้นสูงไปที่สนามฝึกของกลุ่ม


เพื่อสังสรรค์แชมป์ร่วมกับนักฟุตบอล แล้วก็ผู้ฝึกสอนจางคังยางวัย 29 ปี แปลงเป็นประธานที่อายุต่ำที่สุดของอินเตอร์ไม่ลาน ประวัติศาสตร์นอกเหนือจากนั้น จางคังยางยังเป็นประธานของอินเตอร์ไม่ลาน ที่ครอบครองแชมป์เซเรียอาเร็วที่สุด ภายหลังเข้ารับตำแหน่ง แม้กระนั้น ไม่ใช่ทุกอย่างที่สวย อย่างที่โลกด้านนอกมองเห็น เมื่อเร็วๆนี้ประธานของอินเตอร์ไม่ลาน


ได้มีการสัมมนาและก็ตกลงใจ ลดการใช้จ่ายลง 15% ก่อนวันที่ 31 เดือนพฤษภาคม ซึ่งมีความหมายว่า กลุ่มจะต้องลดรายการจ่ายก่อนหักภาษีปริมาณ 25 ล้านยูโร ดิมาสิโอนักข่าวสารมีชื่อเสียงของอิตาลีพูดว่า จางคังยางสนทนากับผู้เล่น อินเตอร์ตรงเวลา 15 นาที โดยหวังว่านักเตะ และก็ผู้ฝึกสอนจะยอมสละค่าจ้างรายเดือน 2 เดือน เพื่อช่วยสมาพันธ์ ให้พ้นจากความยากแค้น


เดี๋ยวนี้ห้องล็อกเกอร์ของอินเตอร์ไม่ลาน ยังมิได้ตอบรับคำร้องขอตัดลดจำนวนเงินเดือน ของสมาพันธ์อย่างเป็นทางการ ตรงกันข้ามกับข่าวซุบซิบก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ที่ว่ากลุ่มอินเตอร์ไม่ลานยินดี ที่จะเริ่มลดจำนวนเงินเดือน ซึ่งตามความจริง กลุ่มอินเตอร์ไม่ลาน ไม่เห็นพ้องกับ การย้ายคราวนี้ แล้วก็กังวลเกี่ยวกับหนทางของสมาคม แล้วก็ขณะที่เลือกนั้นน่าผิดหวังบางส่วน


อย่างไรก็ดี อินเตอร์ไม่ลานพึ่งจะครองแชมป์กัลโช่เซเรียอา และก็ลีกยังไม่สิ้นสุดและก็แผนสำหรับฤดูหน้า ยังไม่ชัดแจ้งการเสนอให้ปรับตัดเงินเดือน สโมสรอิตาลี ในจุดนี้จะมีผลต่อขวัญแรงใจ ของอินเตอร์ไม่ลานอย่างชัดเจน เป็นที่น่าสังเกตว่า สมาคมบอลเจียงซูซูหนิงยังมีแผนการ B สำหรับเพื่อการลดรายการจ่าย โน่นเป็นการรอการจ่ายค่าแรงทุกเดือน เดี๋ยวนี้ดูท่า อินเตอร์ไม่ลานทั้งทีมเห็นด้วยกับแผนนี้


เพราะเหตุว่าไม่เฉพาะแต่ค้ำประกันรายได้ จากคำสัญญาของนักฟุตบอลแค่นั้น แม้กระนั้นยังเป็นเหตุให้ข้อมูลด้านการเงินของอินเตอร์ไม่ลาน ในปีงบประมาณนี้ดูดีขึ้น ด้วยก็เลยช่วยประหยัดเงินในบัญชี นอกจากนั้น อินเตอร์ไม่ลานหวังที่จะทุ่นค่าใช้จ่ายค่าจ้างรายเดือน โดยรวมลง 15% ในช่วงฤดูกาลหน้า โน่นเป็นจากตอนนี้ 220 ล้านยูโร เหลือน้อยกว่า 190 ล้านยูโร และก็ทำงานขายผู้เล่นที่จำเป็นจะต้อง ตามสิ่งที่จำเป็นของตลาด


มีแถลงการณ์ว่าข้าราชการขั้นสูงของจางคังยาง และก็อินเตอร์ไม่ลานจะคุยกับนักฟุตบอล ตั้งแต่วันนี้แล้วก็เลิกการพูดคุยทั้งผอง ภายหลังการแข่งขันชิงชัยลีกรอบถัดไปกับโรม่า ภายหลังจากการแข่งขันชิงชัยระหว่างอินเตอร์ไม่ลาน รวมทั้งยูเวนเหม็นตุสในวันที่ 16 พ.ค. จางคังยางจะเป็นการส่วนตัวเหมือนกัน เจอกับผู้ฝึกสอนคอนเต้เสวนาแบบตัวต่อตัว


เกี่ยวกับเหตุการณ์ปัจจุบันนี้ของอินเตอร์ไม่ลาน โมกลางคืนอดีตกาลประธานกลุ่ม ได้ให้ความเห็นเช่นเดียวกัน เขาเลือกที่จะเชื่อในชมรมบอลเจียงซูซูหนิง เป็นบริษัทที่ทรงประสิทธิภาพมากมาย รวมทั้งพวกเขามีสมรรถนะที่ยิ่งใหญ่มากมาย ผมไม่เคยรู้ว่ากำลังกำเนิดอะไรขึ้น ในประเทศจีนช่วงนี้ แม้กระนั้นฉันหวังว่า พวกเขาจะเอาชนะความลำบากตรากตรำ ได้ครอบครัวสตีเวน จางเป็นครอบครัวที่ดีเลิศ


ติดตาม ข่าวสารกีฬาต่างๆได้ที่ : jjspost

4 views0 comments
bottom of page