top of page
Search
  • paweenasamathi357

อาร์เซนอล

อาร์เซนอล เปิดบ้านเอาชนะ กลุ่มเยือนอย่าง แอสตันวิลล่า 3-2


เมื่อวันอาทิตย์ ซึ่งเป็นการชิงชัยที่สุดยอด และก็ขึ้นนำสองครั้งในเกม แม้กระนั้นท้ายที่สุดก็ยอมยกธงขาวด้วยความมีชัย กลุ่มอาร์เซนอล มีโอกาสเสี่ยงต่อการจู่โจมโดยใช้คนน้อยกว่าหนึ่งคนภายในสุดท้ายผู้ฝึกสอน อูไน เอเมรี ยังมีความคิดว่ากลุ่มชนะได้อย่างกระปรี้กระเปร่า เมื่อเอเมอรีกลับมาเล่นต่อข้างหลังจบเกมเขาไม่รู้จักว่าจะเริ่มจากที่ไหนผู้ฝึกสอนอาร์เซนอลมิได้ต่อว่าใบแดงของ เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส สำหรับเหตุการณ์ที่เพิกเฉยในตอนเริ่ม สิ่งนี้เกิดมากเหลือเกินในตอน 90 นาทีของเกม แม้กระนั้นเมื่อมีผู้เล่น 11 กับ 11 ในสนามพวกเราไม่สามารถที่จะสามารถควบคุมเกมได้


อย่างมีคุณภาพตามความนึกคิดของพวกเราเอง พวกเราทิ่มอลจำนวนไม่น้อยในพื้นที่มิดฟิลด์ รวมทั้งแปลงการรุก และก็การปกป้องคุ้มครองเวทีทำให้คู่แข่งขันเป็น จังหวะมากมายก่ายกอง แต่ว่าเมื่อพวกเราก้าวไปถึงจุดโทษของปรปักษ์การรุกก็ไม่เลว อาร์เซนอลไม่เพียงแต่ แม้กระนั้นล้มเหลวสำหรับการปราบวิลล่า ในตอนเปิดตัว กลับปลดปล่อยให้คู่ปรปักษ์ของพวกเขา เป็นหัวหน้าที่เอมิเรตส์สเตเดียม รวมทั้งทำคะแนนแรก จากนั้นก่อนที่จะกลุ่มจะเบาใจการจบสีแดงของทำให้ สมาคมบอลอาร์เซนอล ตกอยู่ในความหดหู่


สิ่งนี้ยังมีผลให้ อูไน เอเมรี เป็นไปไม่ได้เลือกเว้นแต่จำต้องเสี่ยงกับความผิดพลาด ภายหลังแทงอลแรกสิ่งที่พวกเราควรจะทำณ เวลานั้น เป็นใจเย็นๆแล้วก็เบาๆกลับเหตุการณ์ในสนาม แม้กระนั้นปัจจุบันนี้ใบแดงแปลงทุกสิ่งทุกอย่าง รวมทั้งในตอนช่วงหลังพวกเราจำต้องรับการเสี่ยงสำหรับในการจู่โจม เมื่อปริมาณคนเสียเปรียบรวมทั้งสิ่งนี้ อยากได้การผลักดันและสนับสนุนจากแฟนคลับในเว็บในตอนท้ายกลุ่มบอกให้เห็นถึงสปิริตของกลุ่มที่สุดยอดเวลานี้ พวกเราจำเป็นที่จะต้อง สืบต่อความมุ่งหมายนี้ในเกม และก็เดินหน้าถัดไป แม้ว่าจะมีการพลิกกลับที่น่าตื่นตาตื่นใจ ในส่วนท้าย แต่ว่าแฟนคลับผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยก็ไม่สบอารมณ์กับการต่อสู้ที่โง่งมของ เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส ก่อนจบครึ่งแรกรวมทั้ง อูไน เอเมรี จะต้องยืนหยัดข้างหลังเกมเพื่อความประพฤติที่อันตรายของสาวก ที่ทำให้ใบเหลืองลำดับที่สองออกมา เพื่อแก้ตัวเขา


ฉันไม่คิดว่าเขาแตะผู้เล่นปรปักษ์ สัมผัสบอลฉันมีความคิดว่าเขาไม่เสียการควบคุมณ เวลานั้น แต่ว่าพวกเราจะต้องสารภาพการลงทัณฑ์ของผู้ตัดสิน และก็เมื่อเอ่ยถึงอาร์เซนอล ที่แพ้ทั้งคู่คน เมื่อเล่นบอล อูไน เอเมรี พูดว่าการปกป้องคุ้มครองในขณะนี้ของกลุ่มทำเป็นเพียงแต่เบาๆปรับนิสัย และก็เบาๆเปลี่ยนแปลง เป็นกลุ่มที่มีระบบระเบียบ แล้วก็เยี่ยมที่สุดเวลานี้ การปรับแก้การคุ้มครองป้องกันของกลุ่มก็เป็นเลิศในความท้าของพวกเราเช่นเดียวกัน แต่ว่าพวกเขาในวันนี้ก็มิได้รับเหมือนกัน จังหวะสำหรับในการทำคะแนนเยอะแยะ ในฐานะผู้เล่นที่สะดุดตาในสนาม และก็เป็นข้างทำแต้ม แต่ว่าท้ายที่สุดก็สลับกันดีนสมิ ธ ผู้ฝึกสอนของวิลล่าออกจะผิดหวังกับการจบสกอร์ 2 ต่อ 3 เขาทำให้รู้ข้างหลังเกมที่กลุ่มมีการตอบโต้กลับอย่างเพ้อคลั่ง ที่อาร์เซนอล แล้วก็ท้ายที่สุดก็ล้มเหลวสำหรับในการยับยั้งแรงกดดันของมือสังหาร


พวกเราจะไม่มีจังหวะที่ดีแบบนี้ สำหรับการคว้าชัยชนะที่เอมิเรตส์สเตเดี้ยมเสมือนวันนี้ กลุ่มไม่เพียงแค่ขึ้นนำ แม้กระนั้นอาร์เซนอลถูกส่งออกไปแม้กระนั้น พวกเราน่าจะทำต่อไป การจู่โจมกลุ่มเริ่มหดตัวในช่วงหลังกลุ่มถอยลึกเกินความจำเป็น ในช่วงหลังพวกเราทำผิดพลาดในสนามด้วยในตอนท้ายพวกเราไม่เพียงแค่ แต่ว่าสร้างช่องทางมากขึ้นเรื่อยๆเพียงแค่นั้น แต่ว่ายังเป็นเหตุให้ต้นแบบแล้วก็ จังหวะในสนามการก่อตัวของพวกเราจมลงอย่างสมบูรณ์ ในตอนหนึ่งและก็สุดท้ายพวกเราก็ยิงได้ 3 ประตูจากฝั่งตรงข้าม เหตุการณ์ของแอสตันวิลล่า ในช่วงหลังนั้นคล้ายกับอาร์เซนอลอย่างยิ่ง เมื่อเขาเป็นแขกรับเชิญที่วัตฟอร์ดเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว ภายหลังที่คู่ปรับดึงประตูกลับมาผู้เล่นก็ยังไม่แน่ใจว่า จะบุกหรือคุ้มครองในตอนท้าย เขาปราชัยต่อศัตรูใช้ประโยชน์จากโมเมนตัม ที่จะชนะ


การล่มสลายของความนึกคิดของผู้เล่นยังส่งผลให้สมิ ธ ผิดหวังเป็นพิเศษ ภายหลังที่พวกเขาถูกส่งตัวออกไป ฉากของเกมก็เปิดกว้างมากมาย แม้กระนั้นณ ตอนนี้พวกเรารู้สึกไม่สบายใจนิดหน่อยหากว่า พวกเราจะทำคะแนนได้อีกทีในช่วงหลัง แม้กระนั้นในรอบนั้น การรุกใช้เวลาเพียงแต่ 5 นาทีแล้วก็พวกเราหดตัวแล้วก็ย้อนกลับอีกรอบ แล้วก็ผู้เล่นเริ่มสูญเสียความเชื่อมั่น นี่เป็นสิ่งที่ทำให้ผมผิดหวังสูงที่สุด อย่างไรก็แล้วแต่ประเด็นนี้ ยังคงมั่นใจว่ากลุ่มแพ้บกพร่องบางส่วน โดยเฉพาะ ปราการหลัง สมาพันธ์บอลอาร์เซนอล ถูกยิงเข้าที่เข้าทางแขนในกรอบจุดโทษก่อนจบ แต่ว่าภายหลังจากการตรวจดู ไม่เห็นพ้องไม่คอย สำหรับลูกโทษที่เขาควรได้รับ จาก 3 ประตู ที่พวกเราเสียไปลูกหนึ่งเป็นลูกโทษ


รวมทั้งอีกลูกได้เตะลูกโทษโดยตรง แล้วก็อีกข้างก็รอดพ้นจากจุดลูกโทษแฮนด์บอล ผมรู้สึกว่าท้ายที่สุด เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส ก็ควรมีการเตะลูกโทษด้วยเหตุว่าลูกฟุตบอลสัมผัส แขนของเขา แต่ว่าฉันไม่เคยทราบว่าเพราะอะไรมันถึงจบลงสุดท้าย ภายหลังจากพรีเมียร์ลีกเริ่มการทบทวน VAR ในช่วงฤดูกาลนี้ความเคลื่อนไหวของอัตราส่วน โทษในกรอบจุดโทษได้สร้างความสับสน ให้กับโลกด้านนอกสมิ ธ งงงวย ในขั้นตอนนี้ถ้าหากคุณถามคำถามว่าแฮนด์บอลใดในจุดโทษ ควรจะถูกลงโทษ ฉันไม่คิดว่าจะมีใครกันแน่ยืนหยัด แล้วก็ชี้แจงกฎให้ท่านฟังอย่างแจ่มแจ้ง




กลุ่มอาร์เซนอล จะยังสามารถคืนฟอร์มของพวกเข้าได้หรือเปล่า


ภายหลังจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด รวมทั้งเชลซี เมื่อวันอาทิตย์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา กุนดากุซซี่ได้จุดลูกโทษให้กับกลุ่มในนาทีที่ 58 แล้วก็มิได้เป็นผู้ยิงจุดลูกโทษสูงสุดของกลุ่ม ปีแยร์-แอเมริก โอบาเมย็อง ที่เผยตัวสำหรับการเตะลูกโทษ ในในที่สุดการเตะจุดลูกโทษเกิดขึ้น โดยผู้ช่วยคนใหม่ นิโคลัส เปกระเป๋า ทำแต้มได้ทำให้ พลยิงตีเสมอให้ได้ครู่หนึ่ง


สำหรับการแถลงข่าวข้างหลังจบการแข่งขันชิงชัย เอเมปรี่ผู้ฝึกสอนของอาร์เซนอลกล่าวมาว่า ปีแยร์-แอเมริก โอบาเมย็อง ให้ลูกเตะลูกโทษชั่วครั้งชั่วคราวแก่ นิโคลัส เปกระเป๋า ใช่กลุ่มจำต้องรับผิดชอบต่อการเตะลูกโทษเกมนี้ ผู้ยิงจุดลูกโทษลำดับหนึ่งเป็น ปีแยร์-แอเมริก โอบาเมย็อง ถ้าเกิดอาแล็กซ็องดเว้นร์ ลากาแซ็ต อยู่ในสนาม เขายังเป็นเยี่ยมในตัวเก็ง สำหรับเพื่อการเตะลูกโทษสำหรับผมเกมวันนี้ ปีแยร์-แอเมริก โอบาเมย็อง ขอให้ นิโคลัส เปกระเป๋า รับจุดลูกโทษการตัดสินใจที่สำคัญมาก เขาต้องการที่จะให้เพื่อนพ้องร่วมกลุ่ม ใช้ประตูนี้ เพื่อเพิ่มความเชื่อมั่นและมั่นใจ


เปกระเป๋า ร่วมกับอาร์เซนอลในราคา 80 ล้านปอนด์ ในตอนซัมเมอร์นี้ แล้วก็ร่วมการประลองกับหงส์แดง ในรอบลำดับที่สามของลีก แต่ว่าเขาไม่อาจจะทำแต้มได้ในคราวหลัง ในสองรอบในที่สุดกับวัตฟอร์ด แล้วก็วิลลาการยิงของเปกระเป๋า ในกรอบจุดโทษเริ่มมีภาระหน้าที่ทางจิต อย่างชัดเจนเขาขะมักเขม้น ที่จะพิสูจน์ตนเองด้วยกระบวนการทำประตู แม้กระนั้นเขาก็มีปัญหากับการเตะบ่อยๆเหมือนกับเอเมอรีบอกว่าเดี๋ยวนี้ ถึงเวลาที่เขาจำต้องทำแต้มเพื่อลด แรงกดดันภายในร่างกาย


ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาป็อกบา รวมทั้งแรชฟอร์ดต่อสู้กันเพื่อเตะลูกโทษ เมื่อแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เล่นกับวูล์ฟส์ผลก็คือภายหลังทะเลาะกัน ป็อกบาที่คว้าลูกเตะจุดลูกโทษพลาดจุดลูกโทษ ในตอนท้ายกลุ่มไม่เพียงแต่ล้มเหลวเพียงแค่นั้น เขายังสามารถ ชนะแล้วก็ได้รับผลพวงจากการสะกดลูกโทษอีกครั้ง มาร์คัส แรชฟอร์ด ยังพลาดจุดลูกโทษ ในเกมกับคริสตัลพาเลซ รวมทั้งการถกเถียงประเด็นการเตะลูกโทษของเชลซี ปรากฏขึ้นในรอบแบ่งกลุ่มของแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อกึ่งกลางอาทิตย์ที่แล้วบาร์คลีย์ ซึ่งพึ่งลงจากบัลลังก์ในนาทีที่ 80 ไม่สนใจเรื่องที่น่าสงสัยของ ผู้ยิงจุดลูกโทษ ของจอร์จินโญ่ และก็วิลเลียมที่เขาคว้าจุดลูกโทษได้เตะ แม้กระนั้นท้ายที่สุดโดนชนคานเชลซี แพ้บาเลนเซีย 0-1 ในเกมนั้น


เมื่อผู้เล่นของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด โต้เถียงการเตะลูกโทษผู้ฝึกสอน อูเล กืนทุ่งนาร์ ซูลชาร์ กล่าวข้างหลังเกมว่าผู้เล่นสามารถวินิจฉัย ให้ศาลตัดสินคดีสำเร็จที่ตามมาเป็น สื่ออังกฤษวิจารณ์อย่างหนัก รวมทั้งตัวรุกเนวิลล์ยังวิจารณ์การได้รับสัมปทาน ในขั้นท้ายสุด แรชฟอร์ดมิได้ให้เกียรติ รวมทั้งผลตอบแทนของกลุ่มตั้งแต่ต้น โดยปลดปล่อยให้ป็อกบา ซึ่งมีอัตราการบรรลุเป้าหมายสำหรับในการเตะลูกโทษต่ำมากมาย สามารถเตะลูกโทษที่สำคัญแบบนี้ได้ ทางด้านเชลซี แฟรงค์แลมพาร์ดอ้างเฉพาะหน้าสื่อว่าบาร์คลีย์เป็นผู้ยิงจุดลูกโทษสูงสุด ของกลุ่มเพื่อคุ้มครองปกป้องผู้เล่นมิดฟิลด์กลุ่มชาติอังกฤษ ที่เตะลูกโทษได้เปลี่ยนเป็นผู้ยิงจุดลูกโทษ ลำดับหนึ่งที่ได้รับการแต่งโดยผู้ฝึกสอนใน แนวทางที่ไม่เป็นประโยชน์แบบงี้สิ่งจำเป็นเป็นจำเป็นต้องทราบดีว่า หนสุดท้ายที่เขาเตะลูกโทษเป็น ในขณะที่เขาเล่นให้เอฟเวอร์ตัน เมื่อสามปีกลาย


เมื่อเทียบกับสองกลุ่มนี้ ข่าวบอล เหตุการณ์ของอาร์เซนอล ออกจะกลมกลืนกัน อูไน เอเมรี กำหนดให้เป็นผู้ยิงจุดลูกโทษก่อนเกม แต่ว่าผู้เล่นยังสามารถเปลี่ยนได้เมื่อได้รับการเตะลูกโทษ ปีแยร์-แอเมริก โอบาเมย็อง เชื่องช้าที่จะต่อสู้เพื่อทวงบุญคุณเขารู้จักปีศาจร้าย หัวใจในตอนนี้ของ นิโคลัส เปกระเป๋า ด้วยเหตุผลดังกล่าวเขาก็เลยเริ่มที่จะให้มอบให้กับเพื่อนพ้องร่วมกลุ่มของเขา ข้างหลังจบเกม อูไน เอเมรี ยังพูดว่าเขาสุขสบายกับการวินิจฉัยชั่วครั้งคราวของผู้เล่นในศาล ฉันเป็นสุขมากมายที่ได้มองในขณะที่สำคัญนี้ ปีแยร์-แอเมริก โอบาเมย็อง ตกลงใจที่จะดูแลเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มของเขา และก็ในเวลาเดียวกันก็พินิจพิเคราะห์ เหตุการณ์โดยรวมด้วยคุณจะต้องทราบดีว่า โดยธรรมดาแล้วเขาเป็นกองหน้าที่หิวมากสำหรับวัตถุประสงค์ในวันนี้ของเขา การตัดสินใจทำให้เห็นว่าเขาดีเยี่ยมที่สุดเพียงใดผู้เล่น


แต่แฟนคลับบางบุคคลเย้ยหยันว่าทั้งปวงนี้ เป็นเพียงแต่เนื่องจาก นิโคลัส เปกระเป๋า ยิงบอลเมื่อความช่วยเหลือเกื้อกูลใหม่ของ สมาคมบอลอาร์เซนอล ยุ่งกับจุดลูกโทษแล้วก็สุดท้ายกลุ่ม ก็แพ้ด้วยเหตุนี้สิ่งแวดล้อมความเห็นของพวกเขา ข้างหลังเกมจะไม่ดีไปกว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แล้วก็เชลซีมีกี่คน แฟนคลับของสมาคมบอลอาร์เซนอล ก็รู้สึกกลัวด้วยเหมือนกันเมื่อมองการเตะลูกโทษ ในแบบสโลว์โมชั่น นิโคลัส เปกระเป๋า เตะลูกยิงระดับที่ค่อนข้างต่ำกึ่งกลาง ตราบเท่าที่ผู้เฝ้าประตูยังลังเล สำหรับการพยากรณ์ดูเหมือนมันเป็นได้ที่จะบล็อกสิ่งนี้ ด้วยขาของเขาที่ ได้ตลอดระยะเวลา


ติดตาม ข่าวสารกีฬาต่างๆได้ที่ : jjspost

5 views0 comments
bottom of page