top of page
Search
  • paweenasamathi357

ป็อกบา

ป็อกบา ต่อสัญญากับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ด้วยค่าจ้างรายเดือน 800,000 ต่ออาทิตย์


ค่าตอบแทนรายเดือนฐานราก 500,000 จะเกินสถิติพรีเมียร์ลีกของซานเชซ ป็อกบา มีหน้าที่มากมายเมื่อเร็วๆนี้ไม่เพียงแต่ แม้กระนั้นหมายความว่าผลงานของเขาในสนามแค่นั้น แต่ว่ายังรวมทั้งการสัมภาษณ์นอกสนามด้วย เขายังวิจารณ์ การจัดการงานบุคคลของมูรินโญ่ ในที่ชุมชนในระหว่างที่ชื่นชมการฝึกการสอนของ อูเล กืนที่นาร์ ซูลชาร์ ในหัวข้อนี้มูรินโญ่ต่อว่าว่า ฉันไม่สนใจสิ่งที่เขาไม่ค่อยพูดลง รวมทั้งฉันก็ไม่สนใจ เพราะว่าคนวิกลจริตที่มีความรู้และความเข้าใจทราบว่า คำกล่าวของป็อกบานั้นมิได้ไร้จุดหมาย แต่ว่าเพื่อสร้างโมเมนตัม สำหรับในการยืดอายุของข้อตกลง


เดลี่สตาร์ ของอังกฤษแถลงการณ์ว่า ไมเนอร์ไรโอลาเอเย่นต์ของป็อกบา จัดแจงยื่นคำร้องขอยืดอายุคำสัญญา กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด โดยค่าตอบแทนรายเดือนฐานรากรายสัปดาห์ของเขา จะมากถึง 500,000 ปอนด์ มิฉะนั้นมิดฟิลด์ชาวประเทศฝรั่งเศส จะมิได้รับการต่อสัญญา คอยการย้ายกลุ่มฟรีภายหลัง ข้อตกลงจะหมดลงในปี 2565


แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด สามารถขายเขาได้ในตอนซัมเมอร์นี้ แต่ว่ามันมาถึงปีท้ายที่สุดของข้อตกลงแล้ว และก็จะไม่สามารถที่จะชดเชยเงินปริมาณอย่างมากมายแทบ 90 ล้านปอนด์ ที่ใช้สำหรับการเซ็นสัญญากับเขาในปี 2559 ขณะนี้ป็อกบา หันมาคาดการณ์ตลอด 2 ปีที่ล่วงเลยไปเขาเพียงแค่ต้องการจะเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ของเขา ในความนึกคิดของแฟนบอล แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด บางบุคคลทำให้ผู้คนรู้สึกว่ามูรินโญ่เป็นโจร และก็เขาก็เป็นเหยื่อที่เขาอยากได้สร้างมากยิ่งกว่านี้ สำหรับในการต่อสัญญาบรรยากาศดี


ถ้าหากป็อกบาได้รับค่าตอบแทนรายเดือน 500,000 ปอนด์ต่ออาทิตย์ ดังที่เขาปรารถนาเขาจะสร้างสถิติค่าจ้างรายเดือนสูงสุด ในประวัติศาสตร์ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เขาจะไม่เพียงแต่ แต่ว่าจะเกินค่าตอบแทนรายเดือนสูงสุดรายสัปดาห์ ของดาบิด เด เฆอาที่ 375,000 แม้กระนั้นยังทำลายสถิติเดิมของอาเลกสิส ซันเชซ ที่มีรายได้สูงสุด ในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีกที่ 505,000 ในครั้งเดียว


เป็นที่น่าสังเกตว่า ค่าจ้างรายเดือนรายสัปดาห์ 505,000 ของอาเลกสิส ซันเชซ จะถูกเพิ่มเข้าไปในโบนัส รูปลักษณ์รางวัลช่วยเหลือวัตถุประสงค์ แล้วก็รายได้อื่นๆรวมทั้งค่าตอบแทนรายเดือนประจำของเขาเป็น 400,000 หลักเกณฑ์ของปอล ปอกบา เป็นนอกจากค่าตอบแทนรายเดือนรายสัปดาห์ที่ 500,000 พร้อมสิทธิ์ถ่ายรูปบุคคลจำนวนไม่น้อย และก็รายได้เพิ่มเติมอีกอื่นๆรวมแล้วบางทีอาจมากถึง 800,000 ปอนด์


สื่ออังกฤษพูดว่า กรุงปารีสแซงต์แชร์กแมง หรือยูเวนตุๆส ไม่โน ไรโอลา ก็จะเสนอข้อจำกัดเดียวกันเป็น ค่าตอบแทนรายเดือน 500,000 ปอนด์ต่ออาทิตย์ +โบนัส 300,000 ป็อกบาวัย 28 ปีรู้ว่านี่บางทีอาจเป็นคำสัญญาสำคัญคราวสุดท้าย ในอาชีพงานการของเขา ด้วยเหตุนั้นเขาก็เลยหวังว่าจะมานะรักษาตัวให้สูงมากขึ้น ให้ได้มากที่สุด





แม้การยืดอายุของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ล้มเหลว ป็อกบา จะย้ายไปเรอัลมาดริด


เดลี่สตาร์ ชี้ว่าถึงแม้ป็อกบาจะเล่นเจริญ ในช่วงฤดูกาลนี้ นอกจาก เอ็ดวู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด จะเพ้อคลั่งอีกรอบ แต่ว่าก็ไม่น่าจะเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของเขา ในบรรดาสมาพันธ์ที่บางทีอาจเซ็นสัญญากับเขา ฉันกลัวว่าจะมีเพียงแต่มหานครกรุงปารีสเพียงแค่นั้น ที่กำลังจะได้รับเงินเดือนแบบนี้ ไม่ว่าการต่อสัญญา หรือการย้ายกลุ่มเรื่องขำขันของป็อกบา บางทีอาจไม่จบลงในระยะเวลาเพียงไม่นาน


ปอล ปอกบา พึ่งจะเซ็นสัญญากับสื่อ เพื่อถ่ายทำสารคดีส่วนตัว ซึ่งจะออกฉายในปี 2022 คาดได้ว่าภาพยนตร์หัวข้อนี้ จะเอ๋ยถึงความบากบั่นโดยตลอด ของไม่โน ไรโอลา สำหรับการดึง ปอล ปอกบา ออกมาจากกลุ่มในตอนสามปีที่ล่วงเลยไปอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ อูเล กืนที่นาร์ ซูลชาร์ ผู้ฝึกสอนของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด การันตีว่าซูเปอร์สตาร์แชมป์บอลโลกของประเทศฝรั่งเศส เป็นตัวชูโรงภาพยนตร์โดยธรรมชาติ และก็การยิงจะไม่ก่อกวนสมรรถนะ ในสนามของเขา


อูเล กืนที่นาร์ ซูลชาร์ บอกว่า ตั้งแต่เปิดตัวที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดพอล (ป็อกบา) เป็นจุดสนใจโดยตลอด ด้วยเหตุนี้ผมไม่คิดว่าจะมีปัญหาใดๆก็ตามเป้าหมายหลักของพอล เป็นการได้รับสูงที่สุดเท่าที่จะเป็นได้ ในอาชีพของเขา อยากได้เป็นผู้เล่นที่ดีเยี่ยมที่สุด เขาปรารถนาคว้าถ้วยรางวัลให้ได้มากที่สุด


เขาได้รับรางวัลบอลโลก รวมทั้งผมมองเห็นได้ว่าในช่วงเวลานี้ เขาเน้นไปที่การชนะเกม แล้วก็เล่นบอลที่ยอดเยี่ยม เท่าที่จะทำเป็นผมรู้เรื่องบุคลิกลักษณะของเขาเขาเบิกบานใจ แล้วก็เขาได้รับพลังจากแนวทางการทำให้ผู้คนสุขสบาย แต่ว่าเป้าหมายหลักของเขาจะ เสมอเพื่อชนะเกมส่วนตัวสำหรับเรา


ป็อกบา ยังเผยสำหรับเพื่อการสัมภาษณ์ว่า เพราะอะไรเขาถึงสวมเครื่องใช้ไม้สอยคุ้มครองปกป้องที่แขนซ้ายของเขา ช่วงแรกเป็นเนื่องจากเจ็บที่ศอกซ้ายที่จริงแล้วแต่ก่อนฉันใส่ที่แขนด้านขวาเนื่องจากว่ามีปัญหาที่ศอกขวา แล้วมือซ้ายก็รู้สึกเจ็บด้วย ก็เลยเปลี่ยนแปลงมาทำข้างนี้ ช่วงนี้ฉันยังคงสวมมันถัดไป โดยส่วนมากเพื่ออบอุ่นไม่ใช่เป็นผ้าสำหรับพันแผล มันทำให้ศอกของฉันตึงขึ้น เพียงแค่เพื่อการคุ้มครองป้องกัน แล้วก็การคุ้มครองป้องกันแค่นั้น


นอกเหนือจากการชมเชยโซชัวแล้ว ป็อกบายังแสดงความรู้สึกชื่นชอบต่อบรูโนเฟอร์นันเดซ แกนหลักคนใหม่ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอีกด้วย เขาบอกชวนขันว่ากลุ่มชาติประเทศโปรตุเกสทุกคนเก่ง แต่ว่ามันไม่ใช่ยาครอบจักรวาล ระดับการคุ้มครองเป็นข้อด้อย


ผมสนุกสนานกับการเล่นร่วมกับบรูโน เฟอร์นันเดซ ป็อกบากล่าวกับ MUTV สถานีส่งสัญญาณโทรทัศน์ทางการของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เขาเป็นผู้ที่รู้เรื่องเกมบอล เขาทราบว่าท่าวิ่งสามารถจ่ายบอลที่งามให้กับคุณได้ รวมทั้งเขายังทำประตูได้อีกด้วย เขาอยู่ทุกหนแห่ง เขาทำเป็นทุกสิ่งเว้นเสียแต่การคุ้มครอง


แม้กระนั้นอันที่จริงแล้วมันบันเทิงใจเสมอที่ได้เล่นกับเขา รวมทั้งรู้เรื่องเขาเขารู้เรื่องฉัน พวกเราสามารถเปลี่ยนแปลงตำแหน่งได้ ฉันมีความรู้สึกว่าเขาเหมาะสมกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมากมาย และก็เขาก็มีส่วนมากมาย ที่มีผลกระทบต่อกลุ่มของพวกเรา สวัวลส์สตาร์ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ดูเหมือนจะเชียร์ป็อกบา รวมทั้งชี้แนะว่า โซลสจาเอ้อร์ให้มิดฟิลด์ชาวประเทศฝรั่งเศส


รวมทั้งเฟอร์นันเดซเป็นกองหน้า แบบมองอัลคอร์ อูเล กืนทุ่งนาร์ ซูลชาร์ ถูกใจเล่นมิดฟิลด์คู่ แม้กระนั้นผมไม่คิดว่ามันจึงควรทำ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดควรจะเชื่อมต่อป็อกบา กับบรูโน่ถ้าเกิดพวกเขาทำมัน จะปลดปล่อยตำแหน่งแผงหน้าพวกเขาทุกคนมีสติสัมปชัญญะ รวมทั้งฉลาดหลักแหลม, พวกเขาสามารถเชื่อมต่อกันได้ ผู้เล่นที่เฉลี่ยวฉลาดที่สุดสองคนภายในแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เป็นป็อกบาและก็บรูโนโดยเหตุนี้ ถ้าพวกเขาใกล้ได้พวกเขาไม่เพียงแค่ทำแต้มได้มาก แต่ว่ายังจ่ายบอลเพื่อช่วยเหลือเพื่อนพ้องร่วมกลุ่มคนอื่นอีกด้วย


ราชาที่การกลับผันเริ่มแรก ถ้าหากเกมจบลงในครึ่งแรกแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด จะพลาดสิบขั้นตอนแรกของพรีเมียร์ลีก ในรอบที่ 31 ของพรีเมียร์ลีก เมื่อพวกเขาเล่นกับท็อตแน่มแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด กลับมาพลิกกลับมาชนะอีกที ในครึ่งแรกของเกมภายหลังประตูที่ขัดแย้งกันอย่างยิ่ง ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด


ถูกระเบิดซุนสิงหไม่นช่วยทำให้ท็อตแนมเป็นหัวหน้า แม้กระนั้นในช่วงหลังแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ทำผลงานได้ดิบได้ดีมากมาย พูดได้ว่านี่เป็น 45 นาทีที่ยอดเยี่ยมที่ปีศาจร้ายแดงเล่นในช่วงฤดูกาลนี้ ด้วยผลงานที่สะดุดตาในสนาม ทำให้ท็อตแนมนำโดยมูรินโญ่ เสียหายอย่างมาก


เมื่อวินิจฉัยจากการกลับกลับของท็อตแนม โดย แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด พวกเรารู้เรื่องได้อย่างเห็นได้ชัดว่าท็อตแนม รักษาตำแหน่งหัวหน้าได้แย่มาก เหตุเพราะข้อผิดพลาดนี้ ทำให้พวกเขาเสียไป 18 คะแนนในช่วงฤดูกาลนี้ แต่นอกเหนือจากนี้ เกมนี้ยังสะท้อนให้มองเห็นอีกเหตุการณ์หนึ่ง


โน่นเป็นฤดูนี้ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้เล่นในเกมเยี่ยมหลายหน พวกเขาเคยเล่นกับไบรท์ตัน, นิวคาสเซิล, เอฟเวอร์ตัน, เซาแธมป์ตัน, เวสต์หมูแฮมยูไนเต็ด, เชฟฟิลด์ยูไนเต็ด, ฟูปาดม, เวสต์บรอมแล้วก็ท็อตแน่มพวกเขาทั้งผอง ตกอยู่ด้านหลังในช่วงเวลาใดเวลาหนึ่ง ในเกม แต่ว่าในเกมพวกนี้ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ไม่เคยยอมเมื่อล้มข้างหลังมานะตีเสมอ หรือพลิกกลับให้เสร็จ เป็นที่น่าเล่าขานว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดยิงได้ 25 คะแนนในเกมพวกนี้


ถ้าเกมจบลงใน 45 นาทีในครึ่งแรกกลุ่มของ อูเล กืนที่นาร์ ซูลชาร์ จึงควรตกอยู่ในเหตุการณ์ที่เหนื่อยยาก พวกเขาจะอยู่ในชั้นที่ 12 ของตารางคะแนน 31 เกมทำเป็นเพียงแต่ 38 แต้มที่ห่วย คุณทราบไหมเกมของฤดูนี้ข้างหลังจบครึ่งแรกแมนฯ ยูไนเต็ดนำเพียงแต่ 7 ครั้ง


แม้เกมทั้งสิ้นจบลงในตอนพักการแข่งขันชิงชัย ปัจจุบันนี้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด จะอยู่ในชั้นตามหลังไบรท์ตัน แล้วก็คริสตัลพาเลซในชั้น ในกรณีนี้เหตุการณ์ของท็อตแนม ตรงกันข้ามกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด อย่างยิ่งลอนดอนเหนือจะเป็นชั้นสอง รวมทั้งแต้มของพวกเขาจะมากยิ่งกว่าที่เป็นอยู่ 8 แต้ม


ติดตาม ข่าวสารกีฬาต่างๆได้ที่ : jjspost

5 views0 comments
bottom of page