top of page
Search
  • paweenasamathi357

บาร์ซ่า โคลแมน

บาร์ซ่า โคลแมน ทำความเสียหายให้กับกลุ่มสำหรับในการเเข่งขันใช่หรือ?


บาร์ซ่า ก่อนเกมกับกรานาดา โคแมนเกือบสร้างปาฏิหาริย์ เขาพาทีมที่ขาดการลงทุน รวมทั้งเต็มไปด้วยการขึ้นครอบครองหัวหน้า ตามหลังแอตเลว่ากล่าวโกมาดริด 12 แต้ม มากมายปาฏิหาริย์คว้าชัยชนะ ไม่มีผู้ใดหยุดกลุ่มแมนน์ได้ ยังคงปฏิบัติภารกิจ ผู้ฝึกสอนของบาร์เซโลนา ถึงแม้ว่าประธานลาปอร์ตา จะไม่เต็มใจที่จะทำก็ตาม


แต่ว่าภายหลังแพ้ให้กับกรานาดา ความน่านับถือของวัวแมน ก็เสียหายอย่างมาก ในรอบนี้กับแอตเลตำหนิโกมาดริด เมื่อพวกเขาจำเป็นต้องชนะเกม เพื่อได้โอกาสชนะเพิ่มมากขึ้น บาร์เซโลน่าล้มเหลว สำหรับเพื่อการชนะเกม และก็ยังเล่นในครึ่งแรกที่แย่มาก ข้างหลังจบเกม สื่อของมาดริดถึงกับใช้มาร์ตำหนิโน เพื่อชี้แจงผู้ฝึกสอนชาวฮอลล์แลนด์ในปี 2014


บาร์เซโลนาสามารถ ได้แชมป์มาครอบครองได้ ด้วยการชนะแอตเลว่ากล่าวโกมาดริด แม้กระนั้นในที่สุดกลุ่มได้ แต่ว่าเฝ้าแอตเลติเตียนโกมาดริด คว้าชัยชนะเพียงแค่นั้น ผู้ฝึกสอนเป็นอาร์เจนว่ากล่าวโนมาร์ว่ากล่าวโน สิ่งที่พวกเราจะต้องทำให้รู้ ก็คือในเกมเสมอ กับแอตเลว่ากล่าวโกมาดริด 0 ต่อ 0 วัวแมนทำผิดพลาดแล้วก็มันเป็นความบกพร่องอย่างร้ายแรง ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวฮอลันดา เชื่อในต้นแบบการเล่นแท็กติก แล้วก็รูปแบบของผู้เล่นมากขึ้นเรื่อยๆ และไม่พอใจมัน


แนวทางฐานรากที่สุด สำหรับในการเล่นบอล เป็นการปลดปล่อยให้ผู้เล่น ที่ดีเยี่ยมที่สุดเล่นเสมอ หากว่าไม่มีตำแหน่งที่สมควร ให้สร้างตำแหน่งสำหรับเขา แล้วก็ถ้าหากว่าไม่มีตำแหน่งที่สมควร ให้เขาเล่นตำแหน่งอื่นที่สมควร วัวเเมนสามารถมีเหตุมีผลนับพันที่ทำให้ไม่งเกซาร์ มีหน้าที่หลัก แล้วก็ยังมีอีกหลายพันเหตุผล ที่ทำให้เดมเบเล่ไม่เริ่ม


แต่ว่ามีเพียงแค่เหตุผลเดียวแค่นั้น ซึ่งสามารถคว่ำข้อพิพาท ที่ผ่านมาได้ทั้งปวง โน่นเป็นไม่งเกซา ไม่ใช่บาร์เซโลนาอย่างไม่ต้องสงสัย 11 ผู้เล่น รวมทั้งเดมเบเล่เป็นเยี่ยมใน 11 ผู้เล่นที่ดีเยี่ยมที่สุด ในบาร์เซโลน่า ก่อนที่จะอาพวกเราโฆจะได้รับบาดเจ็บ ในช่วงฤดูหนาวเขาทำให้เห็นว่า เขาสามารถแปลงเป็นหนึ่ง ในกองหลังตัวกลาง ที่ยอดเยี่ยมในโลกเเละในอนาคต


แม้กระทั้งปิเกก็ดูเหมือนจะน้อยเกินไป ซึ่งๆหน้าความรู้ความเข้าใจของเขา แม้กระนั้นอาพวกเราโฆก็ได้รับเจ็บ และก็ตามไม่ทัน กับแผงหลังกึ่งกลาง 3 คนของวัวแมน ไม่งเกซ่าเก่งในตำแหน่ง แบ็คขวาตลอดมา โคมันไม่สามารถที่จะตกลงใจ ที่จะแทนที่ไม่งเกซาเป็นอาราอูโจได้ ถึงแม้กลุ่มลำดับที่สองจะไม่สามารถที่จะเล่น ไม่งเกซ่าผู้เล่นหลัก ที่เผยตัวในเกมกับกรานาดาได้


ภายหลังกำเนิดข้อบกพร่องรุนแรง วัวแมนยังคงวางใจเขามากขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากว่าเขาปรับพฤติกรรมกับระบบแผงหลัง 3 คน ก่อนหน้าที่ผ่านมาภายใต้การฝึกฝนของวัวแมน เขาบอกให้เห็นถึงอัตรา การเจริญเติบโตที่ไม่ธรรมดา ซึ่งบอกให้เห็นถึงความนิสัยเสีย อย่างแน่นอน แต่ว่าสภาพร่างกายของไม่งเกซา เป็นตัวระบุข้อจำกัดสูงสุดของเขา


เขาไม่อาจจะเป็นกองข้างหลัง ราวกับปูยอลได้อย่างที่สุด เขาก็เป็นไปได้เพียงแค่ปราการหลังราวกับโอเล็ก อาพวกเราโฆเป็นผู้เล่นที่เกือบจะไม่จำกัด ในตอนช่วงหลังของเกมอาพวกเราโฆ เข้ามาแทนที่ไม่งเกซา ที่พ่ายโดยคาร์ราสหรูหราในครึ่งแรก และก็กลับเหตุการณ์อย่างสิ้นเชิง และไม่ปรารถนาผู้เล่น ที่กว้างการดึงความให้การช่วยเหลือมิได้


อยากการถอนตัว ของกองกึ่งกลาง ซึ่งเป็นฐานรากป้อมคงจะ สำหรับในการตอบโต้กลับของบาร์เซโลนา คาร์ราสโก้เก๋ปรารถนาเฉือน อาพวกเราโฆจากเส้นข้างล่าง และก็ปราการหลังดินแดนกึ่งกลาง อุรุกวัยติดอยู่ เขาอยากได้ใช้ความเร็ว เพื่อเจาะทะลุอาพวกเราโฆ แม้กระนั้นพบว่าความเร็วที่ดีเยี่ยมที่สุดของเขา มิได้เร็วไปกว่าอาพวกเราโฆ แม้กระทั้งแอตเลตำหนิโกมาดริด ก็ตีโต้กลับในช่วงหลัง


ข้อผิดพลาดครั้งลำดับที่สองของวัวแมน เป็นการไม่เริ่มเดมเบเล่ และก็เขายังวางเดมเบเล่ ลงไปในสนามช้ามากมาย เดมเบเล่เป็นผู้ได้รับผลตอบแทน สูงที่สุดจาก 352 ของวัวแมน แม้กระนั้นด้วยการฟื้นฟูสภาพของกรีซมาน และก็การบาดเจ็บของเดมเบเล่ ฝั่งซ้ายชาวประเทศฝรั่งเศส ก็แปลงเป็นผู้เล่นสำรอง เกมที่ดีเยี่ยมที่สุดของเกมนี้เป็นคาร์ราสหรูหรา คนเบลเยี่ยมสามารถ ครอบครองรางวัลนี้ได้ง่ายๆ


บาร์เซโลน่าในครึ่งแรก บาร์เซโลน่ามิได้ขาดผู้เล่นดังที่กล่าวถึงมาแล้ว เดมเบเล่ยังมีความเร็วที่แน่ๆ แล้วก็ความรุ่งเรืองแบบตัวต่อตัวผู้เล่นที่ยิง แม้กระนั้นเหตุเพราะเขาไม่แสดงตัว กระทั่งนาทีที่ 75 เขาก็เลยคลาดโอกาส ที่จะเป็นตัวการสำคัญ เมสซีแล้วก็ กรีซมาน ต่างก็อยู่ในภาวะดีไม่มี เเละเดมเบเล่ดูราวกับว่า จะเป็นคำชี้แจงที่ถูก


ฌูนีโยร์เล่นตำแหน่งนี้กึ่งกลางของอาทิตย์ รวมทั้งถูกวิจารณ์ แม้กระนั้นอย่างต่ำประเทศฝรั่งเศสก็กล้าที่จะทดลอง และไม่มีอะไรแน่ๆ ในแวดวงบอล วินเนอร์จำต้องไม่เล่นผู้เล่นปีก 352 คน ซึ่งมีบทบาททั้งยังรุก และก็รับในขณะเดียวกัน ซีดานถูกดุในตอนกึ่งกลางอาทิตย์ รวมทั้งสิเมโอเน่ได้รับคำยกย่องว่า มีความประพฤติเดียวกันในตอนสุดสัปดาห์


วัวแมนผู้ฝึกสอนบาร์เซโลนา เสียลูกโซ่ในสองแมตช์ ที่สำคัญที่สุดสำหรับแชมป์ลีก ประการแรกเป็นตราบเท่าที่กรานาดาชนะ พวกเขาสามารถ แซงแอตเลว่ากล่าวโกมาดริดขึ้นมา เป็นตำแหน่งมาตรฐานที่แน่ๆ สำหรับหัวหน้าสำหรับในการครองแชมป์ แพ้แม้กระนั้นแพ้แทน และก็ตามด้วยเกมนี้ จำเป็นต้องเอาชนะแอตเลติเตียนโกมาดริด เพื่อรักษาความปรารถนาที่จะชนะ แต่ว่าบาร์เซโลน่าเพียงแค่เท่ากัน


แม้กระนั้นพวกเราควรจะรู้ดีว่าลาปอร์ตา บางทีอาจสามารถเชิญให้ทุกคน เปลี่ยนแปลงผู้ฝึกสอนผ่านผลงานของกลุ่ม ในช่วงสุดท้ายของลีก แต่ว่าไม่ได้ง่าย ที่จะหาผู้ฝึกสอนที่เก่งกว่าวัวแมน




บาร์เซโลนา VS แอตเลติเตียนโกมาดริด ผลงานของทั้งคู่ทืมเเตกต่างมากมายในคราวนี้


คราวนี้สิเมโอเน่มิได้งงงวย แต่ว่าเขาก็ไม่มีอุบายล้นหลามเช่นเดียวกัน การเสมอกับบาร์เซโลนา ได้ผลสำเร็จการแข่งขันชิงชัย เป็นที่ยอมรับได้อย่างสมบูรณ์ สำหรับแอตเลว่ากล่าวโกมาดริด ตอนท้ายเหตุการณ์จริง ของทั้งสองฝ่าย มีความต่างกันเป็นอย่างมากในตอน 6 เดือนที่ผ่านมา ผู้คนจำนวนมากมองโลกในแง่ดี เกี่ยวกับการที่สิเมโอเน่ เสียแชมป์ในแคมป์นู


แต่ การประลองชิงชนะเลิศ เป็นการแข่งขันชิงชัยคุ้นเคย สุดท้ายแอตเลว่ากล่าวโกมาดริด ก็ยิงได้หนึ่งแต้ม แล้วก็ในเวลาเดียวกัน ก็คลาดโอกาสสำหรับเพื่อการวินิจฉัยขั้นตอนสุดท้าย และก็สูญเสียความริเริ่มคิดสร้างสรรค์ไป เขาทราบกันดีกว่าใครๆว่าเกมนี้ ไม่สามารถที่จะให้คำแนะนำได้เรื่องระดมพลทั่วๆไป โมเมนตัมจำเป็นที่จะต้องพอเพียง สิ่งนี้สะท้อนให้มองเห็นอย่างแน่แท้ ในผู้เล่นตัวจริง เริ่มการเปิดเป็นท่าที่ท้อใจ


ในตอน 30 นาทีแรกแอตเลตำหนิโกมาดริด ทำคะแนนได้อย่างมากมาย แล้วก็ปลดปล่อยให้คาร์ราสโก ผ่านปัญหาคนเดียว ซัวเรซและก็คอร์เรียสลับร่างกัน อีกทั้งภายในและก็ภายนอก สิ่งนี้สร้างช่องทาง สำหรับในการเตะเชิงบวกมาก แม้กระนั้นซัวเรซมีความรู้สึกที่ไม่ดีนัก และไม่ได้จัดระบบ การแก้ไขโครงสร้างใหม่ ที่รอบๆรอบนอก และก็ชอบถูกสอดแทรกสำหรับในการเเข่งขัน


ที่สำคัญเป็นการรุกที่อ่อนแอของข้างนี้ ก็ล้มเหลวสำหรับในการมีแอสซิสต์ของอัลวา แอตเลว่ากล่าวโกมาดริด เล่นได้อย่างเบิกบานใจในด้านหนึ่ง แล้วก็ท้ายที่สุดก็ล้มเหลว สำหรับการไปถึงเป้าหมาย รวมทั้งยังคงใช้พลังงานด้านกายภาพ ของคาร์ราสโก้เก๋ เยอะๆวิธีการการเปิดสามแกน ของแอตเลตำหนิโกมาดริดนั้นถูกแล้ว เหตุเพราะไม่มีผู้จู่โจมที่ทรงอำนาจบนม้านั่ง


สิเมโอเน่ไม่เจอข้อเสนอ ก็เลยเกิดเรื่องยากที่แอตเลตำหนิโกมาดริด จะเปิดตัวรุกโดยตลอดต่อผู้ชม แล้วก็สามารถจู่โจมได้อย่างดุดัน ที่จุดเริ่มของทั้งคู่ครึ่งเป็นต้นว่า บทพูดที่กล้าแกร่งก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา แม้กระนั้น มิได้รับความบากบั่นอะไรก็แล้วแต่รวมทั้งสิเมโอเน่ก็ตกอยู่ในเหตุการณ์ ที่พะอืดพะอม ภายหลังจากเปิดตัวอาพวกเราโฆ


การปกป้องคุ้มครองของบาร์เซโลน่า ทางฝั่งขวาก็แกร่งขึ้นเป็นอย่างมาก รวมทั้งแรงกดดันในกิจวัตรประจำวันเดิมก็ไม่เป็นผล แม้กระนั้นบาร์เซโลน่า จะเล่นเกมตอบโต้กลับ ในระยะยาวแทน แต่ว่าถ้าหากคุณยอม การกำจัดแนวหน้า และก็ย้อนกลับมามิดฟิลด์ กับบาร์เซโลน่าแอตเลว่ากล่าวโกไม่มั่นใจว่าจะชนะ จะมองเห็นได้ว่าตราบเท่าที่เมสซี่ เริ่มด้วยลูกฟุตบอล ในตำแหน่งที่ถูก แอตเลตำหนิโกมาดริดชอบทำฟาวล์


ทางชั้นเชิงเพื่อกีดกั้น การแข่งขันชิงชัยนี้โดยไม่ลังเลคอร์ก ซาอูลรวมทั้งเฟลิกระเป๋าได้รับใบเหลือง แอตเลว่ากล่าวโกมาดริด ไม่มีความสามารถสำหรับในการติดกรอบจุดโทษ รวมทั้งมีการยิงพลาด แล้วก็โหม่งหลายที ในกรงกระดูกซี่โครงทางด้านซ้ายในช่วงฤดูกาลนี้ และก็เมื่อเขาย้อนกลับ เขาจะปราศจากความกล้าแกร่ง สำหรับเพื่อการจู่โจมอีกต่อไป


ภายหลังจากการสูญเสียดีเอโก้คอสต้า แอตเลติเตียนโกไม่มีแผงหน้า ผู้แกร่งที่จะเเข่งขันตามลำพัง สำหรับการจู่โจมระยะไกล ในสุดท้ายสิเมโอเน่ ใช้วิถีทางที่ฉลาด แทนที่คอร์เรียด้วยอาจจะด็องเบีย อย่างต่ำก็สามารถขึ้นไป บนพื้นที่คุ้มครองปกป้องกึ่งกลางได้ รวมทั้งปลดปล่อยให้บาร์เซโลนา บุกจากทั้งสองฝ่ายเพียงแค่นั้น


การล้มคอร์เรีย ทีมแมนยู รวมทั้งแทนที่เขาด้วยเฟลิกซ์ ถือได้ว่าเป็นการทำอะไรผิด โดยสิเมโอเน่ หลายเกมก่อนหน้าที่ผ่านมา พิสูจน์ให้มองเห็นแล้วว่าเฟลิกซ์ ไม่มีความสามารถ สำหรับเพื่อการรุกเพียงอย่างเดียว แม้กระนั้นเหตุเพราะซัวเรซ ถูกปลดปล่อยให้อยู่บนสนาม หรือมีหลายจุดสำหรับในการครอบครองบอล เขาก็เลยมีความเที่ยงตรง สำหรับการรุกมากยิ่งกว่าบางส่วน กล่าวได้เพียงว่าความนึกคิดเป็นไปตามธรรมดา รวมทั้งผลพวงไม่มีความแตกต่างกันมากสักเท่าไรนัก


เฟลิกซ์ยังขาดความเคร่งเครียด สำหรับในการเเข่งขันครั้งใหญ่ ที่เกี่ยวเนื่องกับการเป็นเจ้าของแชมป์ เขามิได้อยู่ในตำแหน่งสำคัญ และก็จำเป็นต้องเจ็บเป็นอย่างมาก สำหรับเพื่อการวิ่งไปๆมาๆแอตเลตำหนิโก สามารถรั้งท้ายไว้ได้ ส่วนเครดิตจำนวนมาก เป็นของโอบลัค แม้กระนั้นผลงานของ 3 แผงหลัง ในสนามนี้น่าทึ่งมากมาย จิไม่เนสมิได้เริ่ม ด้วยเหตุผลทางด้านกายภาพ


เฟลิกระเป๋าที่ทำผิดพลาดในสนาม ในช่วงฤดูกาลนี้เล่นกึ่งกลาง รวมทั้งเล่นในระดับธรรมดา ในระหว่างที่ซาเวจยังจำกัดกรีซแมน ในฐานะที่เป็นจุดเริ่มของแบ็คคอร์ท แฮโมโซดูเหมือนจะเพลิดเพลินใจ เอาง่ายๆก็คือถ้าเกิดแอตเลตำหนิโก มิได้ทำผิดพลาดที่ประตูบ้านมันจะไม่ทำให้เหตุการณ์ การครองแชมป์เคร่งเคลียดเท่าไรนัก แล้วก็บางทีอาจจำต้องคอย การเฉลิมฉลองมานาน กับความเป็นต่ออย่างใหญ่โต ที่สะสมมาในครึ่งแรก


ติดตาม ข่าวสารกีฬาต่างๆได้ที่ : jjspost


5 views0 comments
bottom of page