top of page
Search
  • paweenasamathi357

ทักษะไพ่นกกระจอก

ทักษะไพ่นกกระจอก ที่ควรจะมี 40 ความสามารถ สำหรับในการเล่นไพ่นกกระจอกนั้นใช้ได้จริง


ความถนัดไพ่นกกระจอก ที่ควรมี 40 ความถนัด สำหรับในการเล่นไพ่นกกระจอกนั้นใช้ได้จริง ไพ่นกกระจอกยอดเยี่ยมในเกมยอดนิยมเยอะที่สุดในโลก ฉันมิได้เล่นเท่าไรนัก แม้กระนั้นกฎจะไม่มีความต่างกันมากมายพวกเขาทั้งปวงมีการเปลี่ยนในเนื้อหา โดยเหตุนี้ฉันจะสรุปกลเม็ดที่ใช้กันทั่วๆไปสำหรับคนอ่าน ฉันยังหวังว่าผู้ชำนาญไพ่นกกระจอกในเขตแดน จะสามารถให้ความถนัดรวมทั้งเกมไพ่นกกระจอกในแคว้นได้


1. ภายหลังครึ่งทศวรรษของการ์ด บ้านข้างบนเริ่มสูญเสียลมอย่าสัมผัสมัน (เว้นเสียแต่ผู้ที่จะสัมผัส)

2. เกมไพ่มิได้บกพร่องที่ยอดเยี่ยม เป็นไม่ต้องย้ายการ์ด เล่นไพ่คนแก่มีความน่าจะเป็นไปได้ที่จะรับประทานไพ่ใหญ่เมื่อการ์ดถูกย้าย

3. ถ้าเกิดคุณสูญเสีย 30,000 ถึง 80,000 ในบ้านข้างหลังต่อไป คุณอาจถือ 3, 5, 6, 80,000 ในมือของคุณ ระวังเมื่อคุณโดน 40,000 หรือ 70,000

4. เสียเงินเสียทอง 80,000 หรือ 90,000 ไปบ้านต่อไป เป็นได้ว่า คุณยังมีเงิน 40,000 หรือ 70,000 อยู่ในมือ ระวังเมื่อโดน 40,000 หรือ 70,000

5. ในสองสามรอบแรก นอกจากไพ่ในเครื่อง รวมทั้งไพ่ข้างแล้ว สิ่งที่ยอดเยี่ยมเป็น อย่ารับประทานไพ่ทั้งคู่ใบ และก็เล่นไพ่ใบอื่นก่อน เมื่อข้างบนได้ไพ่ใบนี้อีกรอบเขาจะยังคงเล่นมัน

6. ในสองสามรอบแรก ถ้ามีคนเป่าลมทิศตะวันออกและก็มีลมอยู่ในมือคุณ จำต้องปัดลมตะวันตกก่อน เนื่องจากว่าอาจมีคนเอาลมตะวันตกปะทะลมตะวันตก คุณจะถูกปัดตีตนจากมีคน เสียคุณอาจจะยังได้ลมตะวันออกอยู่

7. อย่าห้อยชิ้นเดียวที่คุณไม่เคยมองเห็นมาก่อน ควรจะสัมผัสปลายทั้งสองข้างของไม้ห้อย คุณจะมองเห็นเศษกระดาษหรือลมอยู่ข้างนอก

8. มี 70,000 เคาะออกไปด้านนอก 80,000 มองเห็นสอง รวมทั้ง 90,000 สัมผัสโดยธรรมดา

9. ในจุดเริ่มของการ์ดตอนแรกให้โยนการ์ดเยอะมากๆ ต่อจากนั้นก็เลยสูญเสียลม แม้กระนั้นลมในมือจำเป็นต้องไม่เกินสอง

10. ฉันมิได้ฟังจางแบบผสม อย่างเช่น 20,000, 50,000, รวมทั้งเสีย 20,000 ถึง 50,000 ที่บ้าน ถ้าเกิดคุณรับประทาน 2, 5 แล้วก็ 8 ก็ไม่มีความจำเป็นที่ต้องรับประทาน


นอกเหนือจากนี้ยังเป็นเรื่องสำคัญมากมาย ที่จะจำเป็นต้องรักษาหนทางที่จำเป็นจะต้องบางประการ เมื่อเล่นไพ่นกกระจอกลองมองหลักเกณฑ์อีกทั้งสี่นี้:


อย่ากลุ้มอกกลุ้มใจกับอดีตกาล: ไพ่นกกระจอกมีตัวเลือกไพ่มากยิ่งกว่าเกมอื่นๆและก็บางคราวการตัดสินใจของคุณอาจไม่ฉลาด แนวทางที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งสำหรับเพื่อการเล่นไพ่นกกระจอกหมายถึงอย่าดูย้อนกลับไป แล้วก็พินิจพิจารณาแนวทางการทั้งผอง ภายหลังเกมจบลง ในตอนนี้คุณควรจะมีสมาธิกับการเล่นไพ่ในมือ อย่าเพียรพยายามชนะทุกเกม: เกมไพ่นกกระจอกโดยมากเกี่ยวเนื่องกับผู้เล่นสี่คน และไม่มีคนใดกันแน่ชนะทุกเกม คุณควรจะบากบั่นรู้เรื่องคู่ปรับ และก็เตือนตนเองเมื่อศัตรูเป็นหัวหน้า ในกรณีโดยมากผู้เล่นเพียงแค่หนึ่งหรือสองคนแค่นั้น ซึ่งสามารถชนะได้ ถ้าคุณพบว่า คู่ปรับสองคนได้โอกาสชนะก็จำเป็นที่จะต้องหลบซ่อนการขัดแย้ง


พับโดยไม่ทำผิด: เมื่อคุณตกลงใจที่จะยกเลิกรอบนี้ต้องยอมยกธงขาวอย่างมุ่งมั่น ในกรณีที่ห่วยที่สุดสำหรับการเล่นไพ่นกกระจอก เป็นเมื่อคุณไม่มีจังหวะชนะการเล่นไพ่ที่จะทำให้ผู้เล่นผู้อื่นชนะ เมื่อตกลงใจทอดทิ้งรอบ คุณจำต้องมั่นอกมั่นใจอย่างมาก ถ้าเกิดมีไพ่ไม่พอซึ่งสามารถเล่นได้โดยสวัสดิภาพ อย่ายอมยกธงขาว ให้ความใส่ใจกับไพ่ในมือเสมอ แม้คุณตกลงใจที่จะพับคุณพึงสังเกตไพ่ของฝั่งตรงข้าม รวมทั้งอย่าเดาอะไรก็แล้วแต่อย่าเล่นไพ่ตามความปรารถนาของคุณ: ไพ่นกกระจอกมีเอฟเฟกต์ภาพที่ไม่มีใครเหมือน มีรูปลักษณ์ที่งดงาม ลวดลายที่ถูกอกถูกใจ และก็น่าดึงดูดสำหรับเพื่อการจับคู่ สิ่งจำเป็นเป็น จำเป็นต้องทำความเข้าใจว่า การ์ดใดส่งผลในทางปฏิบัติ แล้วก็ควรจะเล่นให้ตรงเวลา ไพ่เจ็ดพัด ไพ่เก้าใบนั้นยากที่จะกลายเป็นไพ่สิบสามใบ ฉะนั้นอย่าทำให้มันเกิดขึ้น




ความถนัดไพ่นกกระจอก มือใหม่สำหรับเพื่อการเล่นไพ่นกกระจอกและก็หูขว้างย


มือใหม่สำหรับการเล่นไพ่นกกระจอกรวมทั้งหูขว้างย จะยากที่จะชนะเมื่อพวกเขาทำความเข้าใจ เกมไพ่เป็นเลิศในเกมที่คลาสสิกที่สุดในช่วงเวลานี้ ผู้เล่นคนจำนวนไม่น้อยถูกใจเกมคลาสสิกนี้มากมาย ไม่เพียงแค่เพราะว่าเกมไพ่ เป็นเกมหมากรุก รวมทั้งเกมไพ่ที่คลาสสิกในหมู่คนทั่วๆไปเพียงแค่นั้น แต่ว่ายังเป็นด้วยเหตุว่าแบบการเล่นของเกมนี้นั้นง่ายดาย ทั้งยังชายและก็หญิงสามารถเล่นเกม


ตั้งแต่แมื่อโบราณกาล วัฒนธรรมการเล่นไพ่นกกระจอกของไพ่นกกระจอกจีน ได้รับการถ่ายทอดมาตลอด และก็ได้ตั้งรกรากลึกลงไปในจิตใจของมนุษย์ แน่ๆว่าแผ่นดินแม่อุดมไปด้วยทรัพยากร และก็วัฒนธรรม ไพ่นกกระจอกก็มีนานาประการด้วยเหมือนกัน แบบอย่างการเล่นในภูมิภาคต่างๆนั้นไม่เหมือนกัน มันแตกต่าง แม้กระนั้นกฎเบื้องต้นของเกมไพ่นกกระจอก ยังคงดังเดิม แม้คุณอยากได้เล่นไพ่ ฮู่ คุณควรมีไพ่สี่ชุดบวกคู่


ฉันมั่นใจว่า ทุกคนต่างก็อิจฉาริษยาเจ้าที่เกมไพ่นกกระจอกพวกนั้น แม้กระนั้นผู้ชำนาญมิได้ทำในวันหรือสองวัน แน่ๆว่าการทำความเข้าใจความสามารถไพ่นกกระจอกบางสิ่ง สามารถช่วยทำให้คุณมีส่วนร่วมในเกมได้อย่างสุขสบายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ไพ่นกกระจอกถิ่นฐานบ้านช่องของฉัน อู๋ซีไพ่นกกระจอก พวกเรามาเอ่ยถึงกระบวนการเล่นไพ่นกกระจอกอู๋ซี ไพ่นกกระจอกอู๋ซีเป็นของกิน อย่างไรก็แล้วแต่ฉันยังเป็นมือใหม่ ฉันจะแบ่งปันข้อคิดเห็นอันต้อยต่ำของฉันกับคุณ ถ้าหากคุณมีความคิดอะไรก็ตามโปรดให้ความคิดเห็นข้างล่าง นำไปด้านหน้ารวมทั้งศึกษาจากกันรวมทั้งกัน เพื่อก้าวไปร่วมกัน


ข้อแรกฉันมีความรู้สึกว่าในฐานะมือใหม่ จำต้องมองแนวทางทั้งยังสี่ แล้วก็ฟังทั่วทุกทิศ แล้วก็ทำความเข้าใจที่จะอ่านไพ่ และก็มองว่าไพ่ใดที่บุคคลอื่นเล่น รวมทั้งไพ่ใบใดที่มีอันตราย ในตอนแรก ถ้าเกิดมีใบปลิวอยู่ในไฟแก็ซอย่าเพิ่งจะลุกออกไปกล้วยๆเดี๋ยวนี้พักสักสองสามรอบ บางโอกาสคุณอาจจั่วซึ่งสามารถจับคู่ได้คุณควรจะทราบ "ตะวันออกเฉียงใต้ ตะวันตกเฉียงเหนือ" "บอร์ดไวท์กระดาน "" สีแดง "และก็" ส่ง "ถ้าเกิดมีการ์ดประเภทเดียวกันสามใบ ก็นับว่าเป็นดอกไม้ โดยเหตุนั้นอย่ายอมกล้วยๆในตอนเริ่ม แน่ๆว่า ถ้าเกิดไฟแก็ซเดียวกันสองตัวหลุดออกมาแล้ว และไม่มีคนใดกันแตะพวกมัน คุณก็สามารถทิ้งมันไปได้ เป็นต้นว่าถ้าเกิด "ตงเฟิง" สองตัวออกมา คุณก็สามารถมี "ตงเฟิง" หนึ่งอันในมือได้ด้วยเหมือนกัน


โดยทั่วไปเมื่อฉันเริ่มเกมฉันจะเลือก "ไพ่ที่ไม่น่าเชื่อถือ" พวกนั้นมาเล่น โดยเหตุนี้ "ไพ่ที่ไม่น่าเชื่อถือ" เป็นอย่างไร (ขอโทษเพราะว่าเป็นภาษาพื้นบ้าน ฉันไม่รู้จักว่าจะแปลเป็นภาษาจีนกลางว่าอะไร) สำหรับ อาทิเช่นมือมีหนึ่ง ห้า หก เจ็ด รวมทั้งเก้าหมื่น ฉันจะเลือกคัดแยกออกหนึ่งหมื่น ถัดไปฉันจะเลือกคัดแยกออกเก้าหมื่น ส่วนผลต่างระหว่างเจ็ดหมื่นถึงเก้าหมื่นหมายถึง80,000 แต่ว่าเนื่องจากว่า มี 60,000 ถึง 70,000 แม้คุณจะลดน้อยลง 90,000 แล้วก็ได้รับอีก 80,000 ใบ คุณยังสามารถสร้างชุดไพ่ที่มี 60,000 หรือ 70,000 (โน่นเป็นหกเจ็ดแล้วก็หนึ่งหมื่น)


ประการลำดับที่สอง อย่าติดตามคนอื่นๆเพื่อเล่นไพ่ มองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับผู้เล่นคนถัดไปของคุณ เล่นเกมไพ่นกกระจอกอย่างยืดหยุ่น ไม่เฉพาะแต่ตั้งใจกับไพ่ของผู้เล่นคนก่อนหน้าที่ผ่านมาเพียงแค่นั้น แต่ว่ายังจะต้องควบคุมอย่าให้ผู้เล่นคนถัดไปได้ไพ่ของคุณ บางโอกาสคุณก็ไม่อยากไพ่ โปรดใช้ความระแวดระวังสำหรับการเล่น ด้วยเหตุว่าบ่อยไพ่ที่คุณไม่มีความจำเป็นที่ต้องเป็นไพ่ที่ผู้อื่นอยากได้ ฉันชอบถูกหลอกมาก่อน และก็เมื่อฉันได้ไพ่มา ฉันก็มิได้ใช้มันก็เลยเล่นในทันที มันถูกรับประทานโดยครอบครัวต่อไป และก็มันก็เศร้าใจขณะนั้น


นอกเหนือจากนี้ในระหว่างเกม โดยเฉพาะในส่วนท้ายของเกม เมื่อคุณมีความเห็นว่า มีการ์ดหลงเหลืออยู่ไม่มากมาย คุณควรรอบคอบผู้เล่นขั้นต่ำหนึ่งคนภายในสนาม ได้ฟังการ์ดแล้ว รวมทั้งคนอื่นๆอาจมีฟังแล้ว ไพ่สองสามใบในที่สุดมีความหมายเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเมื่อคุณกำลังฟังการ์ดด้วยตัวเอง อย่าจองหอง แม้คุณได้รับการ์ดที่ไร้ประโยชน์ อย่าทิ้งในทันที ระวังจะเรียกเก็บเงินจากคนอื่น ยิ่งกว่านั้นถ้าหากคุณเคยฟังไพ่มาแล้ว


แต่ว่าการ์ดนั้นไม่ค่อยดี ความเป็นไปได้ของฮู่ก็ออกจะน้อย ตัวอย่างเช่น ถ้าเกิดคุณมีไพ่อีกสามชุดอยู่ในมือไพ่ชุดท้ายที่สุด เป็นสิบ พันสองหมื่นมาสามมันบ้าไปแล้ว ความเป็นไปได้ของการฟังแบบงี้มีน้อยมาก ในช่วงเวลานี้คุณควรจะแปลงไพ่ของคุณให้สูงที่สุดอย่าห้อยตนเองบนต้นไม้นี้อย่างไรก็แล้วแต่ทุกคนควรจะ เข้าใจในเรื่องความเป็นไปได้ของเกมมันมีขนาดใหญ่มากมายโดยเหตุนั้นความยืดหยุ่นความยืดหยุ่นและก็ความยืดหยุ่นก็เลยเป็นความชำนาญที่จำเป็นจะต้องสำหรับในการเล่นไพ่นกกระจอก ในเกมคุณต้องระมัดระวังผู้เล่นที่ใช้จ่ายเงินเยอะมากๆในมือของพวกเขาหรือคนที่อยู่ในไฟแก็ซหรือคนที่มีเลเวอเรจเมื่อพวกเขากำลังเล่นไพ่จำนวนจะออกจะมากมายผู้เล่นจะต้องร่วมมือกันอย่างยอดเยี่ยม มองพวกเขาแล้วก็พากเพียรอย่าทำให้พวกเขาบ้า


แน่ๆว่าสิ่งที่ฉันกล่าวไว้ข้างต้นเป็นเพียงแต่ประเด็นหนึ่งเพียงแค่นั้นถ้าหากคุณอยากที่จะเป็นผู้ที่มีความชำนาญมันไม่พอที่จะเป็นผู้ที่มีความเชี่ยวชาญข้างบนเป็นแบบการเล่นรวมทั้งความชำนาญของ Wuxi Mahjong อาจมีพื้นที่ที่ไม่มีของกินหรือบางพื้นที่ แนวทางการเล่นอื่นๆแน่ๆว่าการแชร์แบบคงเดิมเป็นเพียงแค่การให้ข้อมูลอ้างอิงแก่คุณฉันหวังว่ามันจะช่วยคุณได้ แต่ว่าเกมก็คือเกมทุกคนควรจะให้ความเอาใจใส่กับการประสมประสานระหว่างการทำงานแล้วก็พักรวมทั้งเล่นในระดับปานกลางเพื่อไม่ให้กระทบกับการทำงานรวมทั้งชีวิตธรรมดาของพวกเขา หวังว่าทุกคนจะมีเกมที่ดี


ข้างต้นเป็นเพียงแต่ความเห็นโดยส่วนตัวถ้าหากคุณมีความคิดเห็นที่ดีโปรดอย่าลังเลที่จะกล่าวในช่องให้ความคิดเห็นฉันจะฟังรวมทั้งศึกษาอย่างนอบน้อมถ้าคุณมีวิธีการสำหรับการเล่นเกมที่คุณอยากได้มองคุณสามารถใส่มันได้ ส่งต่อและก็ฉันจะสะสมข้อมูลเพื่อตอบทุกคนให้สูงที่สุดขอบคุณมากที่อ่าน


ติดตาม ข่าวสารกีฬาต่างๆได้ที่ : jjspost


แนะนำบทความใหม่ๆ ที่น่าสนใจวันนี้ : เว็บพนันออนไลน์


6 views0 comments
bottom of page