top of page
Search
  • paweenasamathi357

ซีเนดีน

ซีเนดีน ซีดาน ต้องการจะลาออกจาก เรอัลมาดริด ในตอนซัมเมอร์นี้


เรอัลมาดริด เมื่อเหลือ 2 รอบในลาลีกา เรอัลมาดริดอยู่ 2 คะแนนตามหลัง แอตเลตำหนิโกมาดริด แล้วก็ยังมีหวังสำหรับในการปกป้องตำแหน่ง แต่ว่าไม่ว่าเรอัลมาดริดจะครองแชมป์ได้หรือเปล่า ซีดานจะออกมาจากถิ่นเบอร์นาบิว ตามรายงานพิเศษของสื่อ ซีดานได้ตกลงใจว่า เขาจะลาออกในตอนต้นหน้าร้อนนี้ ข้อตกลงระหว่างซีดานแล้วก็เรอัลมาดริด เดิมลงชื่อในฤดูร้อนปี 2022 เดลี่เมล์ชี้ซีดานรู้สึกว่า มิได้รับการผลักดันจากประธาน ฟลอเรนติเตียนโนมานานแล้ว ความไม่ถูกกันระหว่างซีดานและก็มาร์เซโล สะท้อนให้มองเห็นถึงการสูญเสีย การควบคุมห้องแต่งตัวทีละเล็กละน้อย สำหรับในการฝึกวันพุธนี้ ซีดานและก็มาร์เซโลมีปัญหาทะเลาะกัน มาร์เซโล่มั่นใจว่าซีดานมีความอยากได้ ความแข็งแกร่งสำหรับเพื่อการตั้งรับมากจนเกินความจำเป็น


ในช่วงเวลาที่ซีดานมั่นใจว่า ชาวบราซิลมีทัศนคติที่คือปัญหา รวมทั้งเตะเขาออกมาจากรายนามของลีกในรอบนี้โดยตรง ภายหลังออกมาจากเรอัลมาดริด รอยต่อไปของซีดานจะอยู่ที่แห่งไหน เดลี่เมล์ชี้ยูเวนเหม็นตุสนับถือซีดาน เป็น 1 ในผู้สืบทอดตำแหน่งของปิร์โล ไม่ว่ายูเวนตุๆสจะสามารถเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีกได้ไหม ปิร์โลจะถูกไล่ออกในตอนซัมเมอร์นี้


ยิ่งกว่านั้นชมรมบอลประเทศฝรั่งเศส ยังตั้งมั่นที่จะชวนซีดานเข้ามารับช่วงต่อ รวมทั้งมีการเซ็นสัญญาของเดส์ชองส์ ข้างหลังบอลโลกปี 2022 เดส์ชองส์เคยกล่าวว่าเขามั่นใจว่า ซีดานจะเปลี่ยนเป็นผู้จัดการทีมชาวประเทศฝรั่งเศสไม่ช้าไม่นาน ภายหลังที่ฉีซู่จากไปเรอัลมาดริด จะเลือกผู้จัดการทีมคนใหม่คนไหนกันแน่ เดลี่เมล์ให้สองผู้สมัครรายใหญ่ ผู้สมัครลำดับที่หนึ่งเป็นราอูลคนมีชื่อเสียงของเรอัลมาดริด ปัจจุบันนี้เขาเป็นผู้ฝึกสอนของกลุ่มเรอัลมาดริด เขาเป็นหัวหน้ากลุ่มร่วมการเลื่อนชั้น เล่นในดิวิชั่นสามของประเทศสเปน ผู้สมัครแผน B เป็นอัลเลกรีในเวลานี้ ซีดานอยู่ที่บ้าน และก็เรอัลมาดริดไม่จำเป็นที่ต้องจ่ายค่าปรับให้เขา อย่างไรก็ดี ปรัชญาทางกลอุบายของอัลเลกรี ไม่สอดคล้องกับปรัชญาบอลแนวรุกของเรอัลมาดริด




เรอัลมาดริดเตะอย่างเพ้อคลั่งจบม้าดำที่ลาลีกาวิ่งปาฏิหาริย์ 8 ปีเจอหน้ากับการต่อสู้ที่ชีวิตและก็ความตาย


เมื่อเวลา 4 นาฬิการุ่งเช้าของวันที่ 14 พ.ค. ตรงเวลาเขตแดน รอบที่ 36 ของลาลีกาในช่วงฤดูกาลนี้ กำลังจะเริ่มขึ้นในเกมจุดโฟกัส โดยเรอัลมาดริดจะเล่นกับกรานาดา เนื่องด้วยแอตเลว่ากล่าวโกมาดริดได้รับความมีชัย ในรอบนี้เรอัลมาดริดอยู่ 5 คะแนน ตามหลังอันดับแรกๆของทัวร์นาเมนต์ฉะนั้นรอบนี้ ก็เลยเป็นการแข่งแบบสังหารเป็นและก็ตายอย่างแท้จริง การชนะมีความหมายว่า โดยเบื้องต้นแล้วพลาดสำหรับการคุ้มครองป้องกันตำแหน่ง สิ่งที่ดีเป็นที่เรอัลมาดริดเล่นกับ กรานาดาต่อเนื่องกัน 11 ครั้งปัจจุบันชนะถัดไป เรอัลมาดริดเอาชนะบาร์เซโลนา ในช่วงฤดูกาลนี้รวมทั้งได้แชมป์ลาลีกา กลับมาครองแชมป์ครั้งที่ 34 ในประวัติศาสตร์กลุ่ม สำหรับในการคุ้มครองปกป้องแชมป์ในช่วงฤดูกาลนี้ เรอัลมาดริดเสียคะแนนไปๆมาๆกในครึ่งแรก


ด้วยเหตุนี้มันก็เลยอยู่ในหน้าที่ของนักล่า แล้วก็มันก็อย่างเดิมตอนนี้ ในตอนแรกเรอัลมาดริดเอาชนะแอตเลติเตียนโกมาดริด แซงขึ้นสู่ชั้นสูงสุดในรายการ แต่ว่าในระยะเวลาสำคัญพวกเขาหลุดจากอับดับ และก็ดึงเซบีคุณย่ากลับไปอยู่บ้านพวกเขา ทำเป็นเพียงแค่แต้มเดียว แล้วก็คลาดโอกาสที่จะเริ่มสำหรับเพื่อการแข่งชิงชนะเลิศ เนื่องจากพวกเขาพลาด การแข่งขันชิงชัยซูเปอร์คัพเวสเทิร์น วัวขว้างเดลเรย์แชมเปี้ยนส์ลีก รวมทั้งการแข่งขันชิงชัยอื่นๆเรอัลมาดริดหวังเพียงแต่แย่งแชมป์ เป็นลาลีกาถ้าลาลีกามิได้ ก็จะพบอีกทั้ง 4 ฤดูนี้ไม่ใช่ ผู้ฝึกสอนซีดานแล้วก็ประธานของเรอัลมาดริด อยากได้ได้ผลลัพธ์อาทิตย์นี้ ลาลีกามากขึ้นเป็น 2 เท่าต่ออาทิตย์ปัจจุบันนี้ บาร์เซโลนารวมทั้งแอตเลว่ากล่าวโกจบรอบ 36 ของลีก บาร์เซโลนาเสมอกับเลบานเต้ที่บ้าน


รวมทั้งแอตเลตำหนิโกเอาชนะเรอัลโซเซีย ดัดในบ้านด้วยแนวทางนี้แอตเลว่ากล่าวโกยังอาจจะเป็นหัวหน้า สำหรับการชิงชัยกับ 80 คะแนน โดยมี 76 คะแนนทำให้เรอัลมาดริดแซงขึ้นมาหนึ่งรอบ เมื่อไตร่ตรองจากเหตุการณ์ชั้น รวมทั้งสถิติการแข่งขันชิงชัยของพวกเขา บาร์เซโลนาถอนตัวจากการเป็นแชมป์ โดยธรรมดาความมีชัยในรอบถัดไป ของแอตเลติเตียนโกมาดริด สามารถทำให้บาร์เซโลนาพลาดแชมป์ในตอนต้น สำหรับเรอัลมาดริดในเวลานี้ แอตเลตำหนิโกนำหน้าตนเอง 5 แต้ม ในอีก 1 รอบแล้วก็อีก 3 รอบที่เหลือ เป็นการประลองแบบสังหาร เป็นชนะทุกเกมมิฉะนั้น จะปราศจากความหวังที่จะแซงแชมป์ รอบนี้กับกรานาดาลาลีกาเอาชนะบาร์เซโลน่า ด้วยความรู้สึกว่าไม่พอใจในเกมเยี่ยม และก็แปลงเหตุการณ์ของแชมป์ บาร์เซโลน่าขณะนี้กับเรอัลมาดริด ยังได้โอกาสที่จะป่วนปั่นถัดไป


ในประวัติศาสตร์ของอีกทั้ง 2 กลุ่ม เรอัลมาดริดชนะมากยิ่งขึ้น และก็แพ้ลดน้อยลงตามสถิติตั้งแต่ต้นฤดู 2013/2014 เรอัลมาดริดชนะ 11 ครั้งติดต่อกัน กับกรานาดาคะแนนที่ชนะ ดังเช่นว่า 9 ต่อ 1 / 5 ต่อ 0 /4 ต่อ 0/ 4 ต่อ 2 รวมทั้งคะแนนใหญ่อื่นๆที่จะชนะมี 2 ครั้งห่างจากสกอร์ 4 ต่อ 0 ระเบิดกรานาดา ด้วยเหตุผลดังกล่าวเรอัลมาดริดยังคงชนะในรอบนี้ แล้วก็สามารถประจันหน้ากับกรานาดาตรงเวลา 8 ปีต่อเนื่องกัน เพื่อรักษาสถิติที่ชัย ตามข้อมูลที่ได้รับมาจากการโอนเงินของเยอรมัน ราคาสุทธิของเรอัลมาดริดอยู่ที่ 750 ล้านยูโรโดยประมาณ 5.8 พันล้านเป็นชั้นที่ 3 ในลาลีกา และก็ค่าสุทธิของกรานาดาเป็น 120 ล้านยูโร ค่ารวมของอีกทั้ง 2 กลุ่มมีมูลค่าโดยประมาณ 6.7 พันล้าน



เรอัลมาดริด ความเคลื่อนไหวครั้งใหญ่ของกลุ่ม เมื่อมีการกล่าวมาว่าซีดานตกลงใจที่จะออกไป


ตามรายงานของสื่ออังกฤษ ซีดานต้องการจะออกมาจากเรอัลมาดริด ข้างหลังจบฤดู ไม่ว่าเขาจะได้แชมป์ลาลีกาก็ตาม ซีดานมั่นใจว่าเขาไม่สามารถที่จะได้รับ การผลักดันอย่างเต็มเปี่ยมจากฟลอเรนว่ากล่าวโน ถ้าหากซีดานออกไป เรอัลมาดริดบางทีอาจแต่งราอูลเป็นผู้สืบทอด แล้วก็อัลเลกรีก็เป็น 1 ในผู้ฝึกสอนผู้สมัครเช่นเดียวกัน เว้นแต่ซีดานแล้ว กัปตันรามอสยังจะต้องจากไป ฤดูนี้ผลงานของเรอัลมาดริดขึ้นลงแล้วก็มีลักษณะอาการเจ็บก่อกวน ทีมบาร์เซโลนา ในแชมเปี้ยนส์ลีก เรอัลมาดริดหยุด 4 คนในที่สุด แล้วก็ถูกเชลซีไม่เข้ารอบ ในลีกเรอัลมาดริดยังมีหวังถึงแชมป์ สำหรับการชิงชัยรอบปัจจุบัน เรอัลมาดริดเอาชนะกรานาดา 4 ต่อ 1 และก็ได้แชมป์ลาลีกา 16 นัดหมาย โดยมีสถิติชนะ 11 เสมอ 5 ซึ่งเป็นสถิติที่ไม่แพ้คนไหนในลีก ที่นานที่สุดภายใต้ของซีดาน


ชั้น 2 เรอัลมาดริดตามหลัง แอตเลติเตียนโก 2 แต้มยังมีหวังแชมป์ลาลีกาเหลืออีก 2 นัดหมาย อย่างไรก็ดี ไม่ว่าเขาจะได้แชมป์ไหม ซีดานได้ตกลงใจออกไปแล้ว ซีเนอดีนซีดานระอากับประสบการณ์ทั้งผอง ในเรอัลมาดริดเขามีความคิดว่า เขามิได้รับการส่งเสริมอย่างเต็มเปี่ยม จากฟลอเรนติเตียนโนอีกต่อไป เว้นแต่ว่าจะมีการขยับเขยื้อนครั้งใหญ่ ยกตัวอย่างเช่นการซื้อเอ็มบัปกระเป๋า มันจะเกิดเรื่องยากที่ซีดานจะกลับใจ สื่ออังกฤษรายงาน ถ้าซีดานออกจากตำแหน่งราอูลแล้วก็อัลเลกรีจะเป็นผู้สมัครผู้ฝึกสอนคนใหม่ ราอูลเป็นตำนานของเรอัลมาดริดและก็อัลเลกรีเป็นผู้ฝึกสอนระดับนานาชาติ แน่ๆว่าซีดานมิได้ขาดคู่รักข้างหลังจบฤดูปิร์โลมีแนวโน้มที่จะย้ายออกจากยูเวนตุๆส


ซีดานเป็นตำนานของยูเวนเหม็นตุสเช่นเดียวกันในอเพนไนน์ซีดานกลายเป็นผู้เล่นคนแรกในแวดวงบอล ฉะนั้นซีดานก็เลยเป็นได้ที่จะไปที่ยูเวนตุๆสเพื่อสืบเสาะหาความท้า สำหรับยูเวนเหม็นตุสถ้าหากคุณอยากชวนซีดานคุณจะต้องมีคุณลักษณะตามข้อกำหนดสองประการ ขั้นตอนแรกค่าตอบแทนรายเดือนรายปีของซีดานที่เรอัลมาดริดเป็น 15 ล้านยูโร หากที่ยูเวนเหม็นตุสการดูแลรักษาของซีดานน่าจะเป็นจำนวนนี้เกือบจะทั้งหมด ประการลำดับที่สองยูเวนตุๆสจะต้องผ่านเข้ารอบ ในแชมเปี้ยนส์ลีกในช่วงฤดูกาลหน้า มิฉะนั้นซีดานจะเป็นหัวหน้าในยูโรป้าลีก เกิดเรื่องที่ไม่เหมือนจริง เว้นเสียแต่ซีดานแล้ วรามอสก็อยากออกไปด้วยเหมือนกัน ข้อตกลงของรามอสจะหมดลงในซัมเมอร์นี้ เขายังมิได้ต่อสัญญากับเรอัลมาดริด รอยต่อไปของรามอสบางทีอาจเป็นกรุงปารีส



เรอัลมาดริดในช่วงฤดูกาลนี้และก็ยังเป็นการชิงชัยครั้งสำคัญสำหรับเพื่อการครองแชมป์ของกลุ่ม


ความท้าสำหรับการออกไปเยี่ยมกรานาดานี่ เป็นเกมที่ 3 ต่อท้ายที่สุดของเรอัลมาดริด ในช่วงฤดูกาลนี้แล้วก็ยังเป็นการชิงชัยครั้งสำคัญ สำหรับในการครองแชมป์ของกลุ่ม ในแคมเปญนี้ ซีดานนำนักฟุตบอล 4 คนมาที่กรานาดาแค่นั้น รวมทั้งผู้เล่นตัวจริงของกลุ่มก็ทรุดโทรมมากมาย บางบุคคลบอกว่าปัญหาของเรอัลมาดริด เป็นการบาดเจ็บ การ์บาฆัล บาสเกส รามอส วารานและก็แม็งดี้ ต่างได้รับบาดเจ็บทั้งหมดทั้งปวงนี่ ก็เป็นความจริงที่โต้เถียงมิได้ด้วยเหมือนกัน แม้กระนั้นปัญหารากฐานที่สุดของเรอัลมาดริดไม่ใช่อาการบาดเจ็บ แต่ว่าเป็นการเซ็นสัญญา ตั้งแต่แมื่อเซ็นสัญญา 5 ดาวของอาซาร์ โยวิช ไม่ลิเตา โรดริหรูหรารวมทั้งมาเรียโน


ในฤดูร้อนปี 2019 ผลงานของกลุ่มแรก ของเรอัลมาดริดในระยะเวลา การย้ายกลุ่ม 3 ครั้งที่ผ่านมานั้น แบนมากมายแทบ 0 การเซ็นสัญญา นักฟุตบอลอย่างโรนัลโด้ เบลล์ เอ้อร์ดเกา บราฮิมดิอาส โจวิช อื่นๆอีกมากมาย ยังถูกกำจัดออกมาจากกลุ่ม ในฐานะหัวหน้าผู้ฝึกสอนซีดานมีความรู้ความเข้าใจ และก็แรงกดดันหนือผู้เล่นอย่างแน่แท้ แม้กระนั้นเรอัลมาดริดอยากได้กำจัด เฉพาะผู้เล่นในเวลาที่ผ่านมา และไม่เคยเพิ่มการเซ็นสัญญาที่มีคุณภาพสูง สำหรับกลุ่มแรกในตลาดการย้ายกลุ่ม ยุทธวิธีการย้ายกลุ่มหนแรกของเรอัลมาดริด


ติดตาม ข่าวสารกีฬาต่างๆได้ที่ : jjspost

5 views0 comments
bottom of page