top of page
Search
  • paweenasamathi357

กริสเตียน

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด พอใจ กริสเตียน โรเมโร แนวรับคนอาร์เจนตินา


แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ข่าวสารสกายสปอร์ต แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ตั้งอกตั้งใจที่กำลังจะได้ตัว กริสเตียน โรเมโร ในตอนซัมเมอร์นี้ ตามรายงานกล่าวว่า แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้ใคร่ครวญ การเข้าซื้อหุ้นส่วนที่ไว้ใจได้ของแม็กแกว่งไกวร์ เป็นเรื่องสำคัญสูงสุดในตอนซัมเมอร์นี้ และก็โรเมโร ซึ่งเดี๋ยวนี้ยืมตัวมาที่แอตแลนต้า เป็นเลิศสำหรับเพื่อการเซ็นสัญญาของอสุรกายแดง จุดหมายอื่นๆอาทิเช่น สุภาพบุรุษของลีลล์ พอร์ตแมน และก็เซบีญ่า ฤดูนี้โรเมโรวัย 23 ปี เล่นให้กับแอตแลนต้า โดยยืมตัวมาจากยูเวนตุๆส แล้วก็แนวรับดินแดนกึ่งกลางก็ทำผลงานก้าวหน้ามากมาย สกายสปอร์ตเข้าใจกันดีว่า แอตแลนต้าจะชำระเงิน 21.5 ล้านยูโรในตอนซัมเมอร์ เพื่อบีบให้โรเมโรซื้อขาด แม้กระนั้นพวกเขาก็เต็มอกเต็มใจ เพื่อซื้อโรเมโร ในตอนซัมเมอร์นี้ เขาถูกขายในราคาอย่างน้อย 40 ล้านยูโร ในเวลาที่โซลซากำลังพินิจที่จะเสริมความแข็งแกร่ง ให้กับปราการหลังกึ่งกลาง แล้วก็กองกลาง


ในทางตรงกันข้าม ถึงแม้ว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด จะมีความเกี่ยวข้องสนิทสนมกับแนวรุก ได้แก่ฮาร์แลนด์ รวมทั้งเคน แต่ว่าก็มีแถลงการณ์ว่า ภายหลังการต่อสัญญาของคาวานี่ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดไม่ได้ตั้งใจ ที่จะซื้อดาวยิงคนใหม่ในตอนซัมเมอร์นี้ และก็การผลิตความแข็งแกร่งให้กับแนวรุก มีทิศทางว่าจะรอคอยจนกระทั่งหน้าร้อนหน้า ตามข่าวสารของสกายสปอร์ต คล็อปป์พึ่งแย้มว่า ปัญหาที่หงส์แดงเจอในพรีเมียร์ลีก และก็แชมเปี้ยนส์ลีกในช่วงฤดูกาลนี้ ไม่มีความจำเป็นที่ต้องปรับแก้ด้วยการทุ่มเงินมากไม่น้อยเลยทีเดียว ผลงานของหงส์แดงในช่วงฤดูกาลนี้ ค่อนข้างจะไม่น่าพึงพอใจ และก็ดูท่าลิเวอร์พูล มีปัญหาสำหรับเพื่อการท้าตำแหน่งท็อปโฟร์ในลีก ปัจจุบันนี้กลุ่มของคล็อปป์ มีการแข่งน้อยกว่าเชลซี 2 นัดหมาย ซึ่งอยู่ในชั้น 4 ข่าวสารก่อนแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แต่ว่าเชลซีมีแต้มนำอยู่ 7 แต้ม


รวมทั้งถ้าหงส์แดงแพ้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในช่วงเวลาเช้าตรู่ของเช้าตรู่วันศุกร์ จังหวะที่พวกเขาจะเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก จะยิ่งลดลง แม้กระนั้นคล็อปป์กล่าวก่อนเกมว่า กลุ่มของเขาจะไม่เป็นแบบนั้น ไม่ว่าในกรณีใดก็ตาม กำลังมองหาที่จะสร้างกระแส ในตลาดจำหน่ายตอนซัมเมอร์นี้ สำหรับเพื่อการให้สัมภาษณ์กับสกายสปอร์ต คล็อปป์บอกว่า เหตุการณ์มิได้แปรไปจริงๆบอลโลก และโลกเองก็ ยังคงอยู่ในเหตุการณ์ที่ทุกข์ยากมากมาย รวมทั้งด้วยระบบที่พวกเรามีอยู่แล้ว ชมรมจะไม่เพียงแค่ไขปัญหาผ่านตลาดการโอน พวกเราจะไม่บอกว่า มาแปลงเขาเป็นผู้เล่น 5 ถึง 10 คนกันเถิด ไม่ใช่กรณีนี้ไม่มีความสำคัญสำหรับสิ่งนี้ แล้วก็พวกเราทำไม่ได้ ถ้าเกิดฤดูนี้ไม่มีการบาดเจ็บ เหตุการณ์น่าจะต่างกันมากมาย พวกเราจะเป็นแชมป์หรือเปล่า? ฉันไม่รู้จัก แม้กระนั้นขั้นต่ำมันก็จะไม่เหมือนกัน จากที่ดูเหมือนกับว่าช่วงนี้มากมาย





แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เฟอร์นันเดซให้สัมภาษณ์ข้างหลังเกม


ถ่ายทอดสด 14 พ.ค. สำหรับการชิงชัยพรีเมียร์ลีกเมื่อเช้านี้ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแพ้หงส์แดง 2 ต่อ 4 ในบ้าน ข้างหลังจบเกม บรูโน เฟอร์นันเดซ มิดฟิลด์อสุรกายแดง กล่าวให้สัมภาษณ์กับ MUTV ว่า กลุ่มจะต้องศึกษาจากข้อบกพร่องที่เกิดขึ้นในวันนี้ บรูโน เฟอร์นันเดซกล่าวว่า พวกเรากำลังต่อสู้ร่วมทุกข์ร่วมสุขกัน และก็พวกเราพากเพียรทำสิ่งที่พวกเราทำสำหรับเพื่อการฝึกหัด เมื่อพวกเราอยู่ด้านหลังกลุ่มอย่างหงส์แดง ภายหลัง 45 นาทีของเกม พวกเรามานะเพิ่มความอุตสาหะเป็นสองเท่า สำหรับในการสร้างภัยรุกรามที่พวกเรามอบให้ พวกเขามีพื้นที่เพิ่มมากขึ้น พวกเขาใช้พื้นที่นั้น รวมทั้งพวกเราเสียอีก 2 ประตู ทุกคนในห้องแต่งตัวผิดหวังมากมาย เนื่องจากว่าพวกเราทำผิดพลาด


แต่ว่าพวกเราจะศึกษาจากมันพวกเราจำเป็นต้องก้าวถัดไป พวกเรามิได้อยู่ในจุดที่เหมาะสมที่สุด พวกเราเริ่มได้ดิบได้ดีพวกเราทำประตู แล้วก็สร้างจังหวะได้มากขึ้นต่อไป แต่ว่าพวกเราเสียสองประตูในลูกเซตพีซ แล้วก็พวกเราทราบดีว่าพวกเราจะต้องปฏิบัติงานอย่างมาก สำหรับในการคุ้มครองป้องกันในพื้นที่นี้ถัดไป ในช่วงฤดูกาลนี้พวกเราเสียลูกตั้งรับเยอะๆ อย่างที่บอกไปว่าพวกเราผิดหวังมากมายในห้องล็อกเกอร์ พวกเราจะต้องเปลี่ยนแปลงถัดไปพวกเราจำต้องดียิ่งขึ้น พวกเราจำเป็นต้องพบกับฟูเฉือนม นี่เป็นเพื่อมั่นใจว่าตำแหน่งลำดับที่สอง พวกเราทำประตูได้ รวมทั้งอุตสาหะบีบคั้นคู่ปรปักษ์เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แต่ว่าโน่นเป็นเหตุการณ์ พวกเราทำให้พวกเขามีพื้นที่มากยิ่งขึ้น และก็เสียประตูที่ 4 มันเป็นการโต้กลับ โน่นเป็นแนวทางที่เป็นอยู่มันน่าผิดหวัง เพราะเหตุว่าพวกเราทุกคนรู้ๆกันอยู่ พวกเรามานะที่จะชนะเกมนี้ แม้กระนั้นโน่นยังน้อยเกินไป ถึงแม้ว่าเกมนี้จะสร้างความสิ้นหวัง ให้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แต่ว่าก็มีสิ่งหนึ่งที่ทำให้บรูโน เฟอร์นันเดซกระหยิ่มใจ นี่เป็นครั้งแรกของเขา ที่ได้สวมปลอกสำหรับใส่แขนกัปตันกลุ่มในลีก


ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาเขาเคยสวมปลอกที่เอาไว้ใส่แขนกัปตันกลุ่ม เมื่อเล่นกับกรุงปารีสแซงต์ แชร์กแมง ในแชมเปี้ยนส์ลีก ในหัวข้อนี้บรูโน เฟอร์นันเดซกล่าวว่า ฉันรู้สึกว่าทุกคนทราบว่า การใส่ปลอกสำหรับใส่แขนกัปตันให้กับชมรมของพวกเขา นับว่าเป็นเกียรติยศที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ฉันก็เป็นเลิศในนั้นด้วยเหมือนกัน แล้วก็ฉันก็ยินดีกับมัน อย่างที่ฉันกล่าวการเล่นกับกลุ่ม ภายหลังกรุงปารีสแซงต์ เกมความฝันของฉันเป็นจริง ถัดไปแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด จะประจันหน้ากับฟูเฉือนมในพรีเมียร์ลีก บรูโน เฟอร์นันเดซมั่นใจว่า กลุ่มจำต้องไปสู่เกมต่อไป ด้วยความมั่นใจและความเชื่อมั่นชั้นสูง เขาพูดว่า พวกเราต้องรักษาความมั่นใจและความเชื่อมั่นในระดับที่ค่อนข้างสูง พวกเราทราบดีว่าพวกเราทำสิ่งนี้ ในตอนต้นฤดู


การสูญเสียสามารถ ทำให้ผู้คนรู้สึกปวดมากมาย แม้กระนั้นพวกเราจำเป็นต้องทราบสิ่งนี้พวกเราจำเป็นจะต้องทำความเข้าใจจากมัน ในเกมถัดไปพวกเรากลัวมิได้ พวกเราจำเป็นต้องทำบางสิ่ง พวกเราจะต้องปรับแก้ถัดไปพวกเรา มิได้อยู่ในสถานะที่เยี่ยมที่สุด พวกเราจำเป็นจะต้องปรับปรุงถัดไป รวมทั้งก้าวถัดไป พวกเราจำเป็นที่จะต้องทำความเข้าใจ จากจุดบกพร่องที่พวกเราทำในวันนี้ แล้วก็หยุดทำผิดพลาดในเกมต่อไป แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดส่งผู้เล่นตัวหลักทุกคน แม้กระนั้นแพ้หงส์แดง 2 ต่อ 4 ที่โอลด์แทรฟฟอร์ด ทำให้คล็อปป์คว้าแชมป์หนแรก ในโรงแสดงละครที่ความฝันข้างหลังการฝึกการสอน แต่ ซึ่งพูดได้ว่า เกมในบ้านนัดหมายถัดไปกับฟูเฉือนม จะผิดลดหน้าที่เป็นเกมขยะ เนื่องจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดยังปรารถนาความมีชัย เพื่อคว้าชั้นสองในพรีเมียร์ลีก


แล้วก็โซลซา ได้โอกาสชนะซึ่งๆหน้าแฟนคลับ10,000 คน ชั้นลีกที่ยอดเยี่ยมภายหลังจากการฝึกการสอน เดี๋ยวนี้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แล้วก็เลสเตอร์สิตี้ เชลซีเหลือรอบสอง กลุ่มซาตานแดงมี 70 คะแนน 4 รวมทั้ง 6 คะแนน นำหน้าคู่ปรปักษ์เป็นลำดับ ซึ่งก็กล่าวได้ว่า กระทั่งรอบถัดไปของฟูเฉือนมจำเป็นต้องใช้อีกทั้ง 3 แต้ม แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด จะได้รองแชมป์พรีเมียร์ลีกก่อน แน่ๆว่า ถึงแม้ว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะเท่ากัน ในเกมเวลา 01:15 น. ของวันที่ 19 เดือนพฤษภาคม ถ้าเกิดเชลซีชนะในศึก กับเลสเตอร์สิตี้แล้วก็สิงห์บลูส์ชนะ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดก็พอเพียง ที่จะคว้าชั้นสองก่อนจะถึงเวลา เป็นที่น่าสังเกตว่า การต่อสู้ระหว่างแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และก็ฟูปาดม รวมทั้งเซาแธมป์ตันกับลีดส์ยูไนเต็ดพร้อม จะเป็นเกมแรกของพรีเมียร์ลีกที่จะต้อนรับแฟนคลับ


แล้วต่อจากนั้นแฟนคลับหลายหมื่นคน จะสามารถเข้ามาในสนาม เพื่อเป็นพยาน ในเวลาที่โซลซา ได้รับรางวัลรองชนะเลิศพรีเมียร์ลีก ในตอนนั้นแฟนคลับจะนั่งอยู่ใน เวอร์จูแกรนด์สแตนด์ อีสต์แกรนด์สแตนด์ รวมทั้งเวสต์แกรนด์สแตนด์ที่เป็นที่รู้จัก แต่ว่าภายหลังที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดปราชัยต่อหงส์แดง คล็อปป์ก็กลับมามีส่วนร่วม สำหรับการเริ่มที่ 4 ของพรีเมียร์ลีกอีกที พวกเขาอยากเอาชนะเวสต์บรอมที่ตกชั้น ในสามเกมที่เหลือ และก็ชนะเบิร์นลีย์ รวมทั้งคริสตัลพาเลซที่ท้อแท้ แล้วต่อจากนั้นก็เลยต่อสู้เพื่อได้มากขึ้น ผลต่างประตูคุณจะชนะสถานที่หนึ่ง ใน 4 ขั้นตอนแรกอย่างแน่แท้ เนื่องมาจากเชลซีและก็เลสเตอร์สิตี้ จะเล่นสองเกมต่อเนื่องกันในเอฟเอคัพสุดสัปดาห์นี้ และก็พรีเมียร์ลีกวันอังคารหน้าหนึ่งในสองกลุ่มจะเสียคะแนน


ซีดานตกลงใจล่ำลาเรอัลมาดริดซัมเมอร์นี้


จากที่โพสต์กล่าวว่า ซีดานจะล่ำลากลุ่มในตอนซัมเมอร์ โดยไม่พิจารณาว่า เรอัลมาดริด สามารถครอบครองแชมป์ลาลีกาได้สุดท้าย ในช่วงฤดูกาลนี้หรือเปล่า ในช่วงเวลานี้เรอัลมาดริดอยู่ 5 คะแนน ตามหลังแอตเลว่ากล่าวโกมาดริด โดยมีรอบน้อยกว่าหนึ่งรอบ ข่าวสารก่อนจะมีการแข่ง ในเวลาที่คู่ปรปักษ์ของกาแลกเปลี่ยนติเตียนกอสใน 3 รอบในที่สุด ตัวอย่างเช่น กรานาดา แอธเลว่ากล่าวกบิลค่อย และก็บียาร์เรอัล ถ้าหากพวกเขาชนะกรานาดาแล้ว เรอัลมาดริดจะยังคงรักษาความคาดหมาย สำหรับเพื่อการคว้าชัยชนะ แต่ว่าตามโพสต์ ถึงแม้ซีดานจะสามารถพาทีมคุ้มครองแชมป์ ในช่วงฤดูกาลนี้ได้เสร็จ แต่ว่าชาวประเทศฝรั่งเศสก็เลือกที่จะจากไป ในตอนซัมเมอร์ สื่ออังกฤษกล่าวว่า ซีดานเบื่อกับหน้าที่ของเขา ในฐานะผู้จัดการทีมเรอัลมาดริด เขาตั้งอกตั้งใจล่ำลาถิ่นเบอร์ที่นาเบวอีกครั้ง ข้างหลังจบฤดูเหมือนกับในปี 2018


ข้างหลังถูกเชลซีเขี่ยไม่เข้ารอบรองแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อเร็วๆนี้ รอบชิงแชมป์ซีดานมั่นใจว่า เขามิได้รับการส่งเสริมพอเพียงจากเรอัลมาดริด ไม่เพียงแค่นั้นมีกล่าวว่า ซีดานไม่คิดว่าเรอัลมาดริด มีความรู้ความสามารถสำหรับในการซื้อเอ็มบัปกระเป๋า ให้เขาในตอนซัมเมอร์นี้ เหตุการณ์นี้ทำให้เขาค่อนข้างจะผิดหวัง เมื่อซีดานลาออก จริงๆมีแถลงการณ์ว่าอัลเลกรีอยู่ในลาลีกา ซึ่งยอดเยี่ยมในตัวเลือกที่ได้รับความนิยม สำหรับยักษ์ใหญ่สำหรับในการเปลี่ยนแปลงผู้ฝึกสอน สมัยก่อนชมรมเก่าของอัลเลกรีอย่างยูเวนตุๆส มีลัษณะทิศทางมากมายที่จะเปลี่ยนเป็นรอยต่อไปของซีดาน นี่เป็นข่าวก่อนเกม เมื่อสหายๆผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยมีความคิดเห็นว่า เกมคงจะจบลงแล้ว แม้กระนั้นฉันรู้สึกว่ารายงานนี้ออกจะวิตกกังวล ที่แท้ความน่าจะเป็น สำหรับเพื่อการลาออกของซีดาน เดี๋ยวนี้ยังไม่นับว่าเป็นเรื่องสำคัญ


ติดตาม ข่าวสารกีฬาต่างๆได้ที่ : jjspost

5 views0 comments
bottom of page